Trải nghiệm cực kỳ tệ khi mua hàng ở dmx hay do mình quá khó tính

Anh ko ở nhà chỉ, bố nó đéo dám đục với khoan linh tinh, trúng hệ thống âm tường nhà a thì sao, với lại không đúng ý anh thì giải quyết sao. Về hỏi vợ xem nó có hỏi vợ cần lắp sao đi dây như nào không, nếu nó hỏi vợ a bảo không biết thì sai do phía nhà a, còn nó không hỏi mà tự làm ẩu thì do nó sai.
 
UPDATE: Mình gửi hình cho bên dmx, dmx xác nhận không đúng quy trình và kêu thợ xuống xử lý lại dây nhợ.

note luôn là lúc thợ đang lắp mình cũng gọi tổng đài dmx để nhắc thợ đi luôn dây điện nước luôn, phát sinh thêm mình sẽ trả nhưng cũng không thấy làm.

Nhà chỉ có phụ nữ vs con nít mà để dây nước, điện giữa hành lang, biết dịch dụ vậy thì đợi về nhà rồi mua chứ rãnh đâu mà đặt mua từ xa, rồi nhà có ông bà già ở quê thì ai dám đặt mua dùm. máy ông nhảy cẩn lên có người nhà dmx hay gì nhỉ? @@
Mày muốn bị đáp gạch vào mõm giống tên nick phải không? Mày viết sao ở trang 1 thì người ta comment như thế, dựa vào thông tin mày cung cấp. Giờ mày xì hay bịa ra vụ đang lắp mày gọi cho tổng đài bảo thợ đi điện nước thì chỉ có mày biết với trời biết chứ chúng tao làm thế đéo nào biết được mà lượn theo mày. Lại còn bảo chúng tao có người nhà đmx nữa chứ. Ăn gạch đi con.
 
Mày muốn bị đáp gạch vào mõm giống tên nick phải không? Mày viết sao ở trang 1 thì người ta comment dựa vào thông tin mày cung cấp. Giờ mày xì hay bịa ra vụ đang lắp mày gọi cho tổng đài bảo thợ đi điện nước thì chỉ có mày biết với trời biết chứ chúng tao làm thế đéo nào biết được mà lượn theo mày. Lại còn bảo chúng tao có người nhà đmx nữa chứ. Ăn gạch đi con.
Lần nào lắp bên dmx nhìn mấy ông lắp mà thấy tội, lúc nào về cũng phải bảo còn gì anh dọn dẹp giúp e.
Có gì k hài lòng tổng đài gọi a gọi cho e e qua làm.
Vì bọn dmx nó đánh report. :go:
Chả phải bênh nhưng làm công ăn lương chạy phọt cứt ra gặp khách hãm kiểu này cả ngày coi như k công.
Lại còn kêu lúc đang lắp gọi tổng đài. Đéo mẹ đéo note trc đi. Đang lắp xong mới gọi, lại còn k gọi cho đứa lắp gọi cho đài. Đợi đài nó gọi về có khi nó lắp xong rồi.
Hãm thế là cùng.
 
Ít ra thấy chồng k có nhà thì nói vợ videocall cho chồng, để thợ và chồng cùng trao đổi công việc, thỏa thuận giá cả, dc thì làm k dc thì cũng vui vẻ 2 bên
éo vui vẻ đâu. Bảo vk gọi ck nó tốc váy lên chửi thì ai chịu
8JgyqcC.gif
8JgyqcC.gif
8JgyqcC.gif
 
Tên nick k hợp lệ
ĐMX có dịch vụ Tận Tâm chuyên lắp đặt, còn tận tâm như nào thì mấy bác vô web dmx xem nhé, cãi nhau chi mất công, dmx cũng xác nhận rồi, làm gì cũng phải có tâm, dây nước vs dây điện như vậy dù ko lắp được cũng để gọn gàng nhất là chỉ có phụ nữ với con nít, chứ không phải để vậy, lúc làm có traning cho thợ rồi, nên các bác cứ yên tâm mà mua đmx, có gì không hài lòng cứ gọi tổng đài để được hỗ trợ
 
note luôn là lúc thợ đang lắp mình cũng gọi tổng đài dmx để nhắc thợ đi luôn dây điện nước luôn, phát sinh thêm mình sẽ trả nhưng cũng không thấy làm.
gọi về nhà ko gọi, gọi cho DMX làm díu gì :ops::ops::ops:
tư duy ngược à :surrender::surrender::surrender:
Làm dịch vụ ko nhận sai để KH nó tế lên à :sweat:
Ông thợ kia sai chắc là ko kéo mấy cái dây vào chân tường :go::go::go:
 
thế mà có người bênh ông thợ được cũng tài, cái này 100% là do thợ, chứ t mua biết bao đồ ơ dmx rồi, các thợ đều nói có quy định về việc đi dây điện, nước phải như nào như nào rồi
 
Tên nick k hợp lệ
Thôi mấy ông đừng cãi nữa, dây điện với ống nước dù ko làm được thì ít ra cũng để cho gọn gàng, nhất là nhà chỉ có con nhỏ với phụ nữ, dây điện ra cả hành lang nhìn nguy hiểm chứ đùa :D vì sao chọn dmx mắc hơn 500k-1tr và vẫn mua? vì cái dịch vụ, dịch vụ tốt họ mới yên tâm chọn để phục vụ cho nhà có người nhà, con nít phụ nữ, chứ dịch vụ như này thì chọn mấy tiệm nhỏ lẻ cho rồi. và thợ có quy đinh đi dây điện ống nước riêng :D thử hỏi mấy ông làm xa muốn mua 1 cái máy lạnh lắp cho obz ở quê, lựa chọn tốt nhất chỉ có dmx dù mắc hơn 1tr nhưng nếu nó làm kiểu không gọn gàng hay lơ tơ mơ, thiếu gì cũng ko tư vấn, chưa nối được dây điện cũng không nói gì chỉ lấy cái ổ cắm kéo qua cắm tạm, ống xả thì ko nẹp lại để lung tung thì đố ông nào chịu được :D hay để obz tự dọn lại cho gọn gàng, tự làm lại trong khi họ không biết gì, trong khi mục đích mua mắc hơn là chỉ vì mấy cái dịch vụ này, và obz chỉ việc dùng? thợ nhà thì không nói gì, chứ thợ dmx thì phải khác
 
2 năm trước mua cái máy rửa chén. Trước khi lắp đặt mình tự lên phương án chỗ lắp đặt, đi đường ống nước (phải khoan qua kệ bếp tầm 5,6 lỗ gì đó) xong gọi lên DMX hỏi tụi nó trước để tụi nó chuẩn bị sẵn đồ nghề. Làm xong tụi nó không lấy tiền công mà chỉ bị hư 1 cái mũi khoan tròn bị cháy nên mình đưa luôn 300k coi như thêm tí tiền công cho tụi nó. Chắc do bác thớt không nói rõ nên tụi nó chỉ làm đơn giản như vậy.
 
2 năm trước mua cái máy rửa chén. Trước khi lắp đặt mình tự lên phương án chỗ lắp đặt, đi đường ống nước (phải khoan qua kệ bếp tầm 5,6 lỗ gì đó) xong gọi lên DMX hỏi tụi nó trước để tụi nó chuẩn bị sẵn đồ nghề. Làm xong tụi nó không lấy tiền công mà chỉ bị hư 1 cái mũi khoan tròn bị cháy nên mình đưa luôn 300k coi như thêm tí tiền công cho tụi nó. Chắc do bác thớt không nói rõ nên tụi nó chỉ làm đơn giản như vậy.
ko cần nói đâu thím, t lắp máy lạnh, máy lọc nước thì thợ chủ động đi dây cho mình như nào phù hợp và gọn gàng luôn, chỗ nào cần gì, phát sinh gì họ báo trước cho mình cả
 
Lúc lắp không ý kiến thì coi như bàn giao nghiệm thu ok r còn gì, còn ông thích ý tưởng vẽ thêm thì phải trao đổi trc
 
Thợ mà động tay động chân làm thêm tui đều boa thêm 200k - 300k. Thợ ngu mới đến lắp xong miễn chạy thì thôi rồi cút về
 
Mình thấy việc này là bình thường, họ đến test lắp đặt, máy chạy ổn định là xong nhiệm vụ của họ, còn việc bạn muốn đi dây như thế nào thì người nhà phải yêu cầu lúc lắp đặt ( mình chưa nói đến phí), vợ bạn không yêu cầu gì thêm thì họ đã hoàn thành nhiệm vụ của họ rồi, sao trách họ được
 
éo vui vẻ đâu. Bảo vk gọi ck nó tốc váy lên chửi thì ai chịu
Thì cứ nói chuyện, dc thì làm, k dc thì thôi. Để khi cty nó hỏi thì còn có cớ trả lời là tôi đã tư vấn làm như vậy mà chủ nhà k chịu thì thôi, khỏi sợ bị cty phạt - tiền.
 
Tôi mua đồ gia dụng gì liên quan tới điện nước đều thợ chuyển tới, lắp đặt, đi dây cho hết, sao cho gọn nhất có thể. Chứ ở nhà có trẻ nhỏ với phụ nữ ko hiểu gì mà để nguyên như thế rồi xách đít rời đi thì mình cũng đánh giá dịch vụ vào loại kém.
 
Anh trông chờ gì vào một thợ lắp ăn theo sản phẩm lắp. Cầu tiến? Một người thợ lắp giao hàng tiến đi đâu được nữa.
Trên thì đè KPI lắp đặt, lại còn đòi nghiên cứu mặt bằng, tư vấn cho chủ nhà. Anh thử đi lắp kiểu đó xem một ngày anh chạy được mấy đơn hàng, xem có đói mốc mồm ra ko, dưới thì khách hãm làm k đúng ý nó cào mặt k trả tiền vật tư phát sinh, nó report lên tổng đài coi như ngày đó là bay hết công, trong khi đó lắp như nào cũng k mở cái mồm ra. Bắt nó đọc suy nghĩ.
Tôi lắp bên dmx rất nhiều, và tôi biết bọn nó lắp hàng nhiều khi giao lắp đến tận tối mịt còn k hết đơn. Tôi hỏi anh làm kiểu của anh xem một ngày anh tính nhẩm xem có chạy được hết đơn k. Mà đơn k giao kịp delay khách nó có chửi cho thối mặt ra ko.
Nó có làm sai cái j đâu mà k bênh được. Nói chuyện lạ đời.
Thế nên ấy, chủ nhà k có ý kiến gì, ko có yêu cầu gì thêm lúc lắp đặt là hết nhiệm vụ. Vì cái anh nói nó đều phải phát sinh thêm chi phí.
Và cuối cùng vấn đề là ở thớt thôi nhé. Chỗ nào tôi k biết riêng dmx lắp xong a k hài lòng a hoàn toàn có thể gọi nó lại bảo nó lắp theo đúng ý anh. Chi phí phát sinh vật tư, công anh tự trả. Chẳng có vấn đề gì.
Anh làm như mỗi mình anh lắp dmx nhiều.
Mà cũng không chỉ riêng dmx, đơn vị lắp đặt nào cũng vậy thôi, cái tôi muốn nói ở đây là cái tâm của từng người thợ, có những người cực kỳ niềm nở và cẩn thận, dùng kinh nghiệm tư vấn kỹ càng, anh nên lắp ở đây, lắp thế này... có những người chỉ làm ào ào cho xong (ông thợ trong bài tôi đánh giá là trường hợp t2).
Còn cầu tiến, tại sao tôi lại dùng từ cầu tiến, vì nếu chỉ lắp ào ào cho xong đủ kpi cuối tháng nhận lương thì tất nhiên cả đời chỉ theo đuổi cái đam mê này. Còn một người làm kỹ thuật ăn kpi nhưng trong tiềm thức đã có xu hướng muốn khách hàng hài lòng thì còn có thể phát triển dài. Tôi biết một vài anh thợ cũng xuất phát từ công việc đi lắp thuê như vậy, bằng sự niềm nở và cẩn thận mà nắm trong tay 1 database khách hàng khá lớn trong lĩnh vực của mình, giờ thì lại đang đi tạo kpi cho người khác làm :D
 
cho em hỏi xíu là nếu mình mua hàng dmx, gặp dc thợ có tâm, mình xin sdt người đó, xong lần sau mua hàng nhờ ng đó đến giao và lắp đặt luôn dc k nhỉ :-?
 
Mình đi làm xa, ko có ở nhà, vì tin tưởng dmx nên mua cái máy lọc nước kèm nóng lạnh giá 7tr, check thấy giá cao hơn mấy chổ khác như dmcl.vv.. 500k-1tr, nhưng vì bao lắp đặt vs có tiếng cũng yên tâm, nên đặt thanh toán luôn cho nó giao với lắp luôn, nhà thì chỉ có vợ vs con nít, mà nó lắp như vậy rồi phủi đi, mình không biết bao công lắp đặt là lắp máy chạy đc là xong còn lại thì kệ hay sao nhỉ? giờ lắp xong rồi để vậy nhà chỉ có vợ vs con nít thì dùng kiểu gì, tưởng tới lắp xong đi dây luôn chứ, ko đi đc hay thiếu thì báo phát sinh thêm thì mình đồng ý trả luôn, đăng này làm xong rồi đi luôn, vợ mình cũng ko biết nên cũng ko nói gì.

Trc mẹ vợ cũng mua 1 cái ở quê điện máy nhỏ mà nó tư vấn đi dùm dây điện, đi ông nước sát tường gọn rơ chỉ lấy thêm vật tư chứ ko tính thêm công, chả lẽ dmx dịch vụ còn thua mấy cái dm nhỏ lẻ

Mấy bác xem hình như vậy là bên dmx đúng hay mình quá khó tính?


UPDATE: Mình gửi hình cho bên dmx, dmx xác nhận không đúng quy trình và kêu thợ xuống xử lý lại dây nhợ.

note luôn là lúc thợ đang lắp mình cũng gọi tổng đài dmx để nhắc thợ đi luôn dây điện nước luôn, phát sinh thêm mình sẽ trả nhưng cũng không làm.

Nhà chỉ có phụ nữ vs con nít mà để dây nước, điện giữa hành lang, biết dịch dụ vậy thì đợi về nhà rồi mua chứ rãnh đâu mà đặt mua từ xa, rồi nhà có ông bà già ở quê thì ai dám đặt mua dùm. máy ông nhảy cẩn lên có người nhà dmx hay gì nhỉ? @@


View attachment 2354258
View attachment 2354259
View attachment 2354260
Mềnh nghĩ v đề cốt lõi của vụ việc là ng nhà thớt ko nói j.
Thợ mà, làm cho xong chuyện rùi đi chỗ khác, tư vấn có tâm hay ko cũng ko đc thêm xu nào nhất là khi ng trả tiền là thớt còn ko ở đó. Thớt nói với tổng đài là trả thêm tiền thì với ô thợ có nghĩa lý j ko? Ko hề. Thớt đaejt j thì hệ thống kêu thợ làm cái đó, nhưng cũng sẽ trong scope cv, nên ch thớt bảo trả thêm tiền nọ kia nó ko có ý nghĩa j với ô thợ hết.
Đương nhiên 1 phần v đề khác là thợ làm cũng ko có tâm.
Chẳng qua mình mất hết niềm tin vào thợ vn rồi nên với mềnh nó ko phải v đề. Ko trực tiếp giám sát, đưa thêm tiền nhờ thợ làm abcxyz thì mềnh mặc định là thợ nó làm đúng phần cài cho thiết bị chạy là té, thậm chí ko kiểm kỹ nó còn làm cà chớn nữa.
Nếu thớt có tiệm nào quen và thấy họ làm có tâm thì cứ tin dùng, có ch j thì cứ gọi chỗ đoa, mắc xíu mà yên tâm.
Còn dmx cũng chỉ là 1 hãng mà nó có tiêu chuẩn cao hơn tb ở vn xíu thôi, chả thể nào tin nv dmx 100% có tâm vì kh đc.
Nhất là khi chi phí lắp đặt nó đã đi vào barem giá mà ko phải thỏa thuận riêng cới thợ.
Làm công ăn lương mà, có xác nhận task done là đc. Có tâm cũng thêm đc cái dek j đâu, ng dùng có khi đến câu cảm ơn đàng hoàng cũng ko có, vì ai cũng nghĩ như thớt "dv đã kèm trong giá thành rồi".
Này mình đứng góc độ tâm lý thợ mà phân tích thôi, chsr bênh j đám thợ.
Vì mềnh maat hết niềm tin vào lương tâm thợ ở vn rồi.
 
Có tiền bỏ ra là đc có v đề j ko thím?
Mềnh đến đi cái dây cũng ko xong, nhưng vẫn nuôi đc cả gia đình vợ con nè :)
Bỏ tiền ra ko gọi là bắt ng khác làm nhé, ối ng muốn bị bắt làm để có tiền mà ko ai bắt ý. :)
Bỏ tiền ra thì là thuê làm.
Kêu làm mà ko trả tiền xứng đáng, ng làm ko tình nguyện mới gọi là bắt. :)
Đàng ông đàng ang gì mà có cái việc nhỏ là đi lại cái dây gọn gàng cho nhà mình cũng ko dc, kiểu này ko biết có nối dc bóng đèn phích cắm ko nữa, loại này chỉ biết bỏ tiền ra mà bắt n khác làm thôi
 
Back
Top