|
Santina Rizzi thường xuyên mặc áo hở eo crop top đi làm
THE NEW YORK TIMES |
Santina Rizzi (cựu sinh viên Trường ĐH Florida State)
được nhận vào làm việc tại một công ty luật ở Miami (Mỹ) và phải tuân thủ quy định về trang phục công sở như: phải mặc áo sơ mi cài cúc, váy với quần tất và giày đế bệt...
Tuy nhiên, cô gái này lại thường xuyên có thói quen mặc crop top đi làm. Mỗi khi “lên đồ”, Santina Rizzi
chia sẻ video phối đồ đi làm lên trang cá nhân. Điều này khiến Santina Rizzi trở nên nổi tiếng.
Không rõ có phải vì vi phạm quy định về trang phục hay không mà hiện tại Santina Rizzi đã nghỉ việc tại công ty luật, chuyển sang làm quản lý mạng xã hội ở một công ty tại Miami. Chỉ có điều, cô gái này không từ bỏ thói quen mặc crop top đi làm.
Chia sẻ trên
The New York Times, Santina Rizzi cho biết: "Tôi sẽ không mua quần áo dành riêng cho việc đi làm. Có thể tôi khá cố chấp trong chuyện này".
Cũng theo Santina Rizzi,
sở dĩ mặc crop top đi làm vì nghĩ rằng việc mua sắm những bộ đồ để mặc đi làm trong một vài ngày là tốn kém. “Tôi thấy việc mua chúng không có ý nghĩa gì. Tủ quần áo của tôi khá tối giản. Tôi không muốn mua những thứ mình sẽ không mặc", cô gái cá tính này nói.
Trang phục đi làm của Santina Rizzi chủ yếu là quần ống rộng phối cùng tank top và áo khoác oversized để che phần hở đi khi cần thiết. Tất nhiên, cô gái này mặc crop top.
|
Có nên mặc áo hở eo crop top đi làm như Santina Rizzi đã và đang là câu hỏi gây tranh cãi
THE NEW YORK TIMES |
Từ câu chuyện của Santina Rizzi làm dấy lên những tranh cãi. Có nhiều ý kiến cho rằng Santina Rizzi đã không tuân thủ nội quy về trang phục của công ty. Đồng thời nói: “Việc mặc áo crop top đi làm là không tôn trọng đồng nghiệp”, “Áo crop top đâu có gì đẹp mà mặc đi làm?”, “Không thể chấp nhận được việc mặc áo crop top mà đến môi trường công sở”...
Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, vẫn có những quan điểm bảo vệ Santina Rizzi. Cụ thể, có người nói: “Mặc sao cũng được, miễn sao lịch sự và người mặc cảm thấy đẹp và thoải mái là được” hay “Đừng cứng nhắc về các nội quy trang phục. Điều đó chỉ làm cho người nhân viên đi làm cảm thấy khó chịu. Hãy để mỗi người tự chọn trang phục đi làm”...