móa mình đặt hàng mà lại ở Đà Nẵng đây, cứ thấy máy ở kho Trung Quốc quàiLại thêm quả COVID ở Đà Nẵng thế này không biết nhà nước có làm căng ở biên giới ko? Em nghi quả này con Pro 13 của em lại delay nữa rồi T_T, thôi đành tiếp tục nhắm mắt với con Macbook Pro vậy T_T
Kho TQ từ hôm nào thế thím? Vợ em cũng mới nhập kho 9h hôm 23 hôm qua .móa mình đặt hàng mà lại ở Đà Nẵng đây, cứ thấy máy ở kho Trung Quốc quài
Kho TQ từ hôm nào thế thím? Vợ em cũng mới nhập kho 9h hôm 23 hôm qua .
Thím cũng Pugo à?
PUGO
Chậm trễ thì không sao, sợ quan trên bế vàoTôi ôm anh @zitkolong vào lòng, vỗ về tôi thủ thỉ " Thôi, đằng nào cũng chậm, tâm tư làm gì nữa "
Anh khóc, khóc to như 1 đứa trẻ
Nghiêm túc thì chúng ta hãy cầu là nó đợi thêm 1,2 món nữa rồi về 1 thể đi thím.
Chậm trễ thì không sao, sợ quan trên bế vàolấy gậy kim loại chọt như con Router AX3600 móp méo còn thủng bao, lủng luôn cả nhựa
Cài lại win bản home nha không chuyển ngôn ngữ được.Chuyển win từ tiếng Tàu sang tiếng Anh như thế nào vậy bác?
Còn bảo hành ra sao?
Giá rẻ thì chịu thôiMấy em AMD này ko có TB3 chắc ko chơi eGPU được nhỉ ? Nhìn performance ngon và mát vcl, mà tiếc cái GPU yếu hơn con 9570 đang dùng nên lại ngậm ngùi cho qua.
Cài lại là tự động thàng tiếng Anh à bác?Cài lại win bản home nha
Pugo, và cũng kho TQÔi thôi thôi ông im mồm ngay, con laptop 19 củ của tôi
Lenovo chỉ cho bảo hành với khác du lịch thôiCài lại win bản home nha không chuyển ngôn ngữ được.
Bảo hành thì phải có bill + passport người mua thì mới được lenovo bảo hành toàn cầu, không thì phải trả phí sửa chữa.
Theo mình xác định mua hàng xách tay thì tùy nhân phẩm nhé bác. Với con lap này giá 18 trđ thì cũng bình thường nên máu thì cứ quất thôi, lăn tăn gì rồi đêm suy nghĩ mệt não
Ngày bao nhiêu bro? Ông kia nhập kho 22, tôi nhập kho 23Pugo, và cũng kho TQ
Thế thì lăn tăn lắmLenovo chỉ cho bảo hành với khác du lịch thôi
ko cho bảo hành người trong nước đâu
HP/Dell/Apple mới bảo hành toàn cầu = hóa đơn được
Mợ, tui đặt báo gấm, nó nhận hàng từ 19 đến giờ chưa chuyển đâyNgày bao nhiêu bro? Ông kia nhập kho 22, tôi nhập kho 23
ông mua THinkpad mà ko có cái bôi đỏChính sách cho máy mua tại nước ngoài chuyển vùng bảo hành tại Việt Nam:
Các máy tính có gói bảo hành quốc tế sẽ nhận được dịch vụ tương ứng theo chính sách bảo hành và linh kiện sẵn có tại Việt Nam.
Những chứng từ tối thiểu phải mang theo để xuất trình khi yêu cầu dịch vụ bảo hành quốc tế:
· Hóa đơn mua máy (có ghi rõ số serial của máy).
· Bằng chứng về việc di chuyển từ nước sở tại đến Việt Nam (hộ chiếu, visa nhập cảnh, giấy xác nhận nhân viên…).
Lưu ý:
· Chính sách bảo hành quốc tế không áp dụng cho đối tượng mua hàng qua mạng điện tử, cho khách đi du lịch, công tác ngắn ngày và mua máy từ nước ngoài mang về Việt Nam.
· Chính sách bảo hành quốc tế chỉ áp dụng phần cứng, không áp dụng phần mềm. Không bao gồm bất kỳ thiệt hại nào gây ra khi di chuyển thiết bị từ địa điểm này đến một địa điểm khác. Điện và phích cắm khác nhau trên khắp thế giới, vì vậy hãy đảm bảo cho thiết bị của bạn tương thích tại nước bạn sẽ đến. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng thiết bị của bạn được chấp nhận theo luật pháp của nước sở tại.
· Các dòng sản phẩm IdeaCentre, Idea laptop, máy tính để bàn, 3000 Series, điện thoại thông minh và máy tính bảng không có chính sách bảo hành quốc tế.
Mua qua pugo, cũng nhập kho 22 mà support báo tuần sau cũng chưa nhận được này
Lúc chưa đặt thì hứa hẹn nhận trong 2 tuần