con xe này đắt do vn cấm 2 thì lâu rồi, ko cho nhập. nên thành hàng hiếm. chứ bản thân con xe giá trị gì đâu. ko khác gì con sirius ngoài động cơ 2 thì.Con xe này mà anh so như lan đột biến chứng tỏ anh không biết gì cả, con xe có giấy tờ đầy đủ làm sao mà so với cọng rau muống thổi giá vớ vẩn, để ra được giấy tờ đầy đủ cho xe này cần rất nhiều bước, dễ ăn quá thì ai cũng cầm 5000$ qua Malay mua về lụm 500Tr 600Tr 700Tr rồi.
Cái khó chính là phần giấy tờ HỢP LỆ đàng hoàng chứ xe không giấy thì miễn bàn nhá .
Cũng chả phải nữa. Vì con Xì po nó đã kết thúc vòng đời từ năm 2006 với con Satria 2006, bây giờ hiện tại không còn xe mới nữa. Còn con YaZ vẫn sản xuất ở thời điểm hiện tại, có thêm phiên bản Movistar giới hạn 5000 chiếc nữa làm dân chơi hype cực mạnh.con này hot vì cái tên YaZ hoặc Ya cá mập , thấy chữ Z với cá mập nghe thượng đẳng hơn xipo
Xách con 1000cc chở gái đi dạo còn sướng hơn, mấy con 2 thì này giờ đa số là hình sự chạy thôi, còn người thường chạy thì ra đường trốn như chó lủi, ca mà thấy nó vịn liềncon xe này đắt do vn cấm 2 thì lâu rồi, ko cho nhập. nên thành hàng hiếm. chứ bản thân con xe giá trị gì đâu. ko khác gì con sirius ngoài động cơ 2 thì.
nói về sang chảnh thì ko sang ko chảnh, nói về tốc độ thua xa mấy con 1000cc.
Chỗ tôi lâu lâu vẫn thấy mấy trọc đầu xăm trổ đeo xích chó kính dâm đen chạy 2 thì màXách con 1000cc chở gái đi dạo còn sướng hơn, mấy con 2 thì này giờ đa số là hình sự chạy thôi, còn người thường chạy thì ra đường trốn như chó lủi, ca mà thấy nó vịn liền
via theNEXTvoz for iPhone