thảo luận [TRỰC TIẾP] 19h30 26/12/2021 - Lượt về bán kết AFF Suzuki Cup: Việt Nam vs Thái Lan | Thầy trò ông Park vẫn còn hy vọng

vn thắng chắc rồi, thái dúi tuổi j, h vn chỉ lo mấy giải quốc tế thôi, chứ ao làng đna là đbrr.
 
Đội hình ra sân chính thức.
8D57A8BE-2C7A-4EAC-82CE-0A8F6A9B2703.jpeg
 
Pác hói đi đi lại lại trong phòng nghỉ. Gương mặt nhàu nhĩ, khóe môi giật giật, mắt đỏ ngầu.
Ngoài cửa treo biển "Đang bận, cấm vào".
Đám đĩ bút nhấp nhô ngoài cửa phòng, tay lăm lăm máy ghi âm và ống kính máy chụp.
"Ngài đang vạch chiến thuật đập Thái Lọ, trận trước dấu bài thôi, đợt này chết mẹ Thái rồi"
Tiếng đám đông hồ hởi bàn tán vang vọng vào trong phòng của lão Pác.
"Dấu bài cái bòi, chiến thuật con cờ tao nài ?" Pác nghiến răng, chỉ muốn hét lên một phát.
Lão thất vọng buông người ngồi xuống giường, đưa hai tay lên định vò mái tóc như hành động bản năng của con người mỗi khi gặp bế tắc.
Nhưng tóc có đéo đâu nữa mà vò ?
"đến tóc nó cũng đéo ủng hộ mình. Chả lẽ thời của ta đã hết ?"

5 năm trước.
Đang ngồi bú riệu với lòng lợn luộc ở quán quen đầu làng. Thì ở đâu một đám cười nói oang oang tiến về phía lão. Đi đầu là thằng Kim Đâm Chym, bạn nhậu của lão. Theo sau là mấy người mang vét đen lịch sự.
Kim Đâm Chim dẫn thẳng đám người đó đến bàn của lão. Chỉ vào lão và nói với người cũng hói, có vẻ là sếp của đám người này.
- Đây là Pác Ôm Heo, chuyên gia huấn luyện bóng đá ngon nhất cái làng này. Từng đưa đội bóng phủi của làng đoạt giải 3 cúp quốc gia. Còn đây là Bí Đức, chủ một lò bóng lớn nhất Đại Việt. Hai người làm quen nhau đi.
Đéo hiểu mẹ gì, nhưng thấy cái nháy mắt của thằng bạn chó đẻ. Lão pác vội chùi mỡ lợn trên mép, đứng dậy bắt tay Bí Đức.
Qua thông dịch viên Kim Đâm Chim, thì lão biết Bí Đức muốn thuê lão về huấn luyện cho đội bóng của mình. Lão đồng ý ngay. Đang thất nghiệp lại thiếu tiền riệu lòng lợn của quán 3 tháng, chỉ có thằng ngu mới từ chối.
Thế là Pác Hói khăn gói quả mướp qua xứ Đại Việt làm thầy.

Lần đầu đưa quân đi đánh giải. Chả lẽ để thua đậm thì mất việc ? Thôi thì chơi full thủ vậy, có thua cũng đỡ, đổ thừa quân nó mạnh quá là xong. Lão cũng thay người tá lả trong trận cho có vẻ là có chiến thuật, có bài vở. lão ghi sẵn tên mỗi thằng vào mấy lá bài, xong qua hiệp 2 thì nhắm mắt sóc rồi rút đại ra, trúng thằng nào thì thằng đó ra sân, thế thôi.
Ấy vậy mà thắng ? Nhờ trời độ, team của lão hói chơi leo tận vào vòng cuối. Tuy thua vòng cuối nhưng lão được tung hô như người hùng. Tiền thưởng, nhà xe đổ lên đầu lão ầm ầm.
Lão thành anh hùng dân tộc.

3 năm sau...
Khi hết vận may trời cho thì đội quân của lão bắt đầu lộ nguyên hình. Với kỹ năng thuộc hạng ruồi. Quân của lão dính lỗi và bắt đầu thua.
Người hâm mộ la ó. Tại sao thằng Đức Cọt đá ngu mà trận nào cũng đá ? Hay lão Pác không biết trình độ của học trò mình ?
Dĩ nhiên lão Pác biết thằng Đức Cọt đá nhulon. Có bị mù cũng nhìn ra điều đó. Nhưng lão ko có sự lựa chọn. Vì nó giữ clip của lão sau một lần đi nghỉ mát ăn ghẹ 45kg ở Đồ Sơn...
Lão toan tính cho đội cày liên tục mấy năm cho chấn thương hết mẹ bọn chủ chốt đi. Lúc đó lão sẽ lấy lí do tuổi tác và đội hình không có cầu thủ chất lượng thay thế, rút êm về Hàn Xẻng. Cầm mớ tiền ăn chơi tới lúc xuống lỗ.
Nhưng....
Thua sớm quá.
Lão bị người hâm mộ nghi ngờ. Lão có nguy cơ mất tất cả nếu tiếp tục thua chóng vánh như vậy.
Tất cả là do bọn Thái Dúi. Vì chúng mày mà đời bố khổ. Ditcm chúng mày.
Muốn chơi thì bố mày chơi sát ván. Tối nay sẽ cho chúng mày thấy một đội hình kỳ dị chưa từng thấy bao giờ.
Lão với tay lấy tập giấy bút. Bắt đầu vẽ ngoech ngoặc hình sân bóng và vị trí cầu thủ.
19g30 tối nay....
Có lẽ máu sẽ đổ.
:boss:
 
Back
Top