Truyện về ex trên audition

Đợt này đang work from home, ngồi nhà một mình đâm tự kỉ nên em lên đây viết ra câu chuyện cũ của mình để tám với các thím cho bớt căng thẳng. Đây là nick phụ của em không ngờ lại đúng câu chuyện sắp kể :D Câu chuyện đúng 90% còn 10% em xin giấu thông tin của nhân vật chính.

Như các thím biết đó thời kỳ những năm 2006 - 2010 thì game Audition khá là phổ biến với các thanh niên choai mơ mộng (như em) hoặc đơn giản là vào nghe nhạc vì nhạc của game này khá là hợp thị trường lúc đó.

Chuyện vào hè năm 2008, khi này em về quê học được gần một năm, quê em khi đó không sôi động lắm cả vùng có 3 quán internet game. Hồi đó em về quê học thấy chán nản và bất lực vì quen với cuộc sống ở những nơi sôi động đâm ra chán nản học hành, tìm đến những chỗ này chơi game và tiếp tục với audition sau gần 2 năm bỏ lỡ, cũng là vì để nói chuyện với đám bạn cho đỡ nhớ. Hồi đó em cũng tập tành nhảy đôi để kết đôi tìm bà xã . Nhưng quả thật em nhảy rất ngu chỉ được 120 thì phải nên chẳng có hi vọng gì. Hè năm đó ông anh họ về quê chơi hai anh em ra chơi, thấy em chơi ngu ông ý chơi hộ rồi xin vào clan cho. Vào trong đó thì em cũng ko tham gia được gì nhưng là bước ngoặt để em gặp gỡ và quen gấu.

Đợt sau đó vào năm học em chỉ chơi rất ít, một ngày có tin nhắn trên clan bắt cặp ghép đôi đang chán nên em tham gia luôn. Hôm đó ghép với ex bằng bài Please telle me why, rồi thì cũng thành đôi :D Em vẫn nhớ cảm giác lúc đó sung sướng lắm, lần đầu mà. Nhưng sau đó ra chơi nhạc 130 với nhóm là em miss miss miss nên bị chửi ko ra gì 😊) Ex cũng tham gia vào bàn tròn chửi em ☹ Sau hôm đó em không chơi nữa, bẵng đi một tuần, tự nhiên yahoo có đứa Buzz mình rủ chơi Audition dĩ nhiên em không chơi rồi và cũng chẳng biết đứa mẹ nào chỉ quăng icon ngón tay giữa, sau nó cứ chọc em chơi ngu không dám chơi các kiểu, máu anh hùng rơm nổi lên phi ra quán game luôn (nhà em có mạng adsl nhưng máy yếu quá nên không chơi ở nhà được). Khi log vào audition nhận được một tin nhắn từ ex nói sao không chơi nữa nhìn lại cái id thấy giống giống nick yahoo chửi mình mới ngợ ra. Xong trả lời lại bảo tập trung học 😊) không muốn chơi nhiều nữa, nói thế chứ em tức vì bị chửi nhiều. Sau em vào chơi một lúc đến chiều, khi thoát ra thấy mỗi tin nhắn « ghê » em còn nhớ cái tin này và không thể quên được vì nó là tin nhắn mở đầu cho 7 năm sau đó của em. Sau đó nhắn qua nhắn lại trên yahoo, em xin viết lại tin nhắn theo trí nhớ và không thể chính xác 100% được.

I : Sao ghê ???

Ex : Chắc học giỏi ghê ha ?

I : Không bị đúp là được nhé hừm.

Ex : Ấy không chơi nữa thì hẹn hò làm gì ?

I : Thấy tên hay thì hẹn hò thôi, người có hay như tên không ?

I : bx ở đâu ?

Ex : hn

I : Ồ cũng gần, bx học lớp mấy ?

Ex : Lớp 13 :LOL:

I : chị bx rồi 😊)

Ex : hihi

Sau hôm đó em cứ mơ tưởng về cái avatar bông hoa đó, không biết là người đó như thế nào, 16 cái tuổi xuân lần đầu có con gái chat với mình mà không phải là bạn, cảm giác khó tả lắm các thím ợ.

Ngày hôm sau :

I : Buzzz

Ex : Sao em ?

I : vk ck không được gọi em 😊)

Ex : thế ai gọi chị trước ?

I : ck được gọi vk như thế :p

Ex : Có gì hem ?

I : Nhớ bx hỏi chuyện thôi

Ex: sao nhớ ?

I : Không biết



Sau đó là một chuỗi chuyện dài kể về cuộc sống, học hành linh tinh rồi xin nick ola của nhau. Sau khi có nick ola thì cái avatar không phải là bông hoa nữa, cô gái tóc sư tử(mốt gái HN ngày đó) đúng kiểu con gái có ngoại hình mà em thích đây rồi :p Không bỏ qua được. Sau đó là chuỗi ngày hỏi han quan tâm nhau. Cho đến một ngày cách buổi nói chuyện đầu tiên một tháng em quyết định ra HN gặp bx của em, không hẹn trước. Chiều thứ 7 hôm đó, sau khi yên vị ở nhà, em đạp xe một mạch từ Hai Bà Trưng sang Cầu Giấy công nhận thời thanh niên đó không biết mệt là gì hoặc có cái động lực khác. Đến CG mới nhớ : Định mệnh mới hỏi nhà ở CG chứ biết đâu mà tìm, mở điện thoại ra thì báo đỏ vào được đến ola thì hết pin. Chạy vội vào quán phở ở đầu Nguyễn Khang gọi bát phở ké sạc con Nokia thần thánh. Mở Ola lên thì thấy tin nhắn của ex :

Ex : Hôm nay làm gì im thế ?

I : Đang ở CG nè, ăn kem rán đê

Ex : Điêu

I : Gửi ảnh cái sông tô lịch

Ex : Thật hả ????

Ra lúc nào sao ko gọi bx

I : Muốn tạo bất ngờ

Ex : bx đang ở trường

I : để ox phi ra đó nhé

Ex: Ngại lắm, lỡ bạn bè thấy

I: Sao phải ngại? gặp ck mà?

Ex: Thôi ngại lắm

Sau đó em đạp xe về ☹ Không hiểu sao đường Láng hôm nay dài thế, dốc Kim Mã sao cao thế, sao Nguyễn Thái Học lại dài thế này , đi về đến nhà nằm bẹp đến tối cứ suy nghĩ linh tinh. Cho đến lúc bố em gọi dậy ăn cơm thì mới dậy, ăn xong cơm lại nằm tiếp, bố em bảo thằng này hôm nay thất tình hay sao mà ko nói không rằng thế? Sau đó mở liên khúc Trường Vũ. Em khóc, khóc vì bao nhiêu hi vọng tan vào mây khói, gần như chạm được rồi.

8h tối, vào ola, thấy một chuỗi tin nhắn của ex:

Ex: Đâu rồi?

Ex: Sao không trả lời bx?

Ex: Giận bx à?

Ex: Cho bx xin lỗi

Ex: ox phải hiểu cho bx chứ

Ex : Đi ăn kem cho bx xin lỗi

Không biết các thím biết cảm giác con chó gặp khúc xương ko, chứ em thì đúng là có cảm giác đó 😊) Vứt hết liêm sỉ

I : Không, ox đi xe khách mệt nên về ngủ luôn

5 phút sau dài như 5 năm vậy

Ex : bx qua nhé

I : Để ox qua đón

Ex: Lại đạp xe qua à ? Đến nơi thì về là vừa

I : (Máu anh hùng rơm nổi lên) Ko đi xe máy

Ex : làm gì có bằng

I : không phải sợ

Thế là em xách con dream phi một mạch sang CG đến quán kem rán hẹn trước, may mà không gặp anh cảnh sát nào. Ex đi bộ từ nhà ra. Em khi đó cứ tưởng tượng lần đầu sẽ rất ngạc nhiên rồi thì cô ấy sẽ xuất hiện có vầng hào quang như trong phim vậy. Nhưng mà mọi chuyện khá là bình thường, thấy không khác trong ảnh lắm. Gương mặt đó, cặp kính cận đó không bao giờ phai mờ trong tâm trí em.

I : Chào NL(ko hiểu sao ra ngoài thần kinh xấu hổ của em nó lại tập trung phát tác mạnh thế)

Ex : Chào T

I : … Im lặng

Ex : … Im lặng

Ex : … T đi đường còn mệt không

I : 😊 Hết rồi, nghỉ một buổi chiều là hết mà

Ex : Sao ra HN ko báo trước

I : Để bất ngờ mà

I: bx à NL ăn loại gì ? Chocolate hay Vali

Ex : (Cười) sao không phải bx ?

I : (Mặt đỏ ửng) T ngại

Ex: (Cười) thế bx gọi Vali


Lúc đó em chững lại luôn vì nghe thấy tiếng bx bên ngoài những đoạn chat, sao dễ thương thế, đơ ra chục giây em mới hoàn hồn miệng lắp bắp.

I : Ok để T vào gọi

Ngồi nói chuyện trên trời dưới biển nhưng mà em cũng không tập trung lắm, đầu óc mơ tưởng về ngôi nhà và những đứa trẻ với người con gái trước mặt mình. Dĩ nhiên có cả những suy nghĩ đen tối chuyện mới lớn :D

Ngồi một lúc cũng đến 10h tối ex giục em về vì cũng muộn, bố em cũng gọi trước đó. Sau đó em chở ex về nhà cảm giác lần đầu chở gái cảm giác phê không tả được quãng đường 1 km mà như chó nhảy qua mương vậy, nhanh quá.

Muộn rồi em đi ngủ, nếu các thím ủng hộ thì mai em viết tiếp ạ.
Vãn phong lủng củng mong các thím thông cảm.

Em xin up tiếp phần II cho thím nào quan tâm.
Phần II - Chia ly: https://voz.vn/t/truyen-ve-ex-tren-audition.161981/post-5085661
Phần III - Gặp lại: https://voz.vn/t/truyen-ve-ex-tren-audition.161981/post-5373780
 
Last edited:
Kí ức chơi Au của tôi là được bấm nút Space mỗi khi ông anh hàng xóm bấm xong nút
yBBewst.png
 
Kí ức chơi Au của tôi là được bấm nút Space mỗi khi ông anh hàng xóm bấm xong nút
yBBewst.png
Ngồi chầu trực cho bấm 1 nút cũng thik
Rt7E8tX.png

Mình thì suốt ngày đạp xe lên quán nét,không tiền vào xem ké
2y9npcU.png



Sent from samsung SM-N950N via nextVOZ
 
Ngồi chầu trực cho bấm 1 nút cũng thik
Rt7E8tX.png

Mình thì suốt ngày đạp xe lên quán nét,không tiền vào xem ké
2y9npcU.png



Sent from samsung SM-N950N via nextVOZ
E cũng có tiền chơi đâu, hồi những năm 2k nhớ net cỏ có 2k/h (lúc đó có boom, AU, CF, Shaiya, HKGH,...)
Ông anh hàng xóm thấy e hay vác ghế ngồi bên cạnh ổng coi quá nên cho bấm nút được 15p
uq1dgnk.png
FqPSFPf.gif
 
Bài này trước move sang box F17 with love hợp hơn.

Thôi ngủ đi đồng chí
Em hoạt động trên đây nhiều nên cũng quen rồi ợ. Hiện thì lang thang nước ngoài, covid làm cho ở đây với Việt Nam như hai thế giới. Trước thì cứ thích thì đặt vé ngày nào cũng có chuyến về, giờ thấy bất lực quá.
 
Cũng chơi au từ hè 2k6 ( lớp 6 ) lên 2009 thì quen ex. 2 đứa cùng chơi au. Quen tại quán net luôn. Ex top xinh trong trường luôn. Biết bao kỉ niệm đạp xe đi chơi tối, trốn học ra net nhảy au. Lần nào trốn tiết ra xong đến lúc vào lớp cũng phải hôn 1 cái. Bọn lớn hơn nhìn choáng :)) yêu 5 6 năm thì ct. Quá nhiều kỉ niệm. Từ kênh itv, đến ola. Game avatar..v.v kể ra thì cả quyển. Giá mà có thể yêu nhau đến cuối thì đẹp. Haizzz.. dm thớt kể kể buồn vl

Gửi từ Samsung SM-G950N bằng vozFApp
 
Game này mấy nhỏ chơi nhiều lắm. Tui cũng từng ghép đôi thả tim các kiểu, nhưng mà đéo có tiền lên nhẫn nên mất nhỏ
11 - 9NN5SUy.png
 
Thím ở đâu . E cũng vậy chờ vé về mà xrm chừng khó quá . Vé đang gấp 10 lần đợt trc dịch mà cubgx chả còn

Sent from 1F via nextVOZ
Em đang ở châu âu, đợt này loạn quá haizz. Mấy hôm nay em bận setup máy móc mang về để làm việc. Chỗ em còn ko có chuyến bay mà về ý thím.
 
thớt giống mình, nhảy au chỉ nhảy đc 120 đổ xuống :big_smile::big_smile::big_smile: thực ra nhảy cao hơn cũng được nhg k finish được nếu dính phải mode finish khó kiểu bấm nút ngược
rgHDbqL.png
hồi c2 con ex nó cũng nhảy au, thỉnh thoảng nó thó đc cái thẻ vtc xong vứt cho mình, nạp vào au với cf cũng kha khá
dPYJ16h.png
 
Ex mình quen qua au. Xưa thằng e trong phòng mua máy về test game. Thấy nó chơi ngu nên bay vào thể hiện cho nó ván. Dù lâu ko chơi nhưng nhạc waitting tone 156 vẫn nhảy tốt. Tính thể hiện xíu mà vẫn tốp 2. Con ex top 1:angry::angry:. Cay cú bảo là do chơi lap ko quen. Hẹn lại ngày khác chơi. Ra nét thì biết tay a. :feel_good::feel_good: Rồi add bạn hôm sau chơi vẫn thua. Nó nhảy fb nhạc 200 bài gee đc. Còn mình lv9 bấm lúc đc lúc ko :sad::sad: lại chày cối kêu ko hay chơi. Rồi xin Sđt. Hỏi han hoá ra nó q1. Mình lúc đó ở Phú nhuận. Sau quen đc 5 năm. Mình chuyển công tác. Nó thì kêu e ở sg chứ e ko đi đâu hết. :sad::sad: . H đẻ rồi :nosebleed::nosebleed: lấy thằng ng ở quy Nhơn. Đồng hương vs mình làm chung cty nó. Hơi cay cay:hell_boy::hell_boy::hell_boy:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình : Thức khuya vậy em
Nó : Dạ em đang không biết làm gì
Mình : Ở net nào đó
Nó : Dạ . XXX Dương Quãng Hàm
Mình : Thôi a qua rước ăn khuya r tìm chổ ngủ nha
Nó : Dạ thôi , lát bạn em đón rồi
.... 15p sau ,đang quay tay đêm khuya trong quán nét .
Nó : Buzz . Dạ bạn em cho em leo cây rồi , anh qua được không ạ :p

Phải nói ngày xưa kiểu này chuyên gia luôn , gái công nghiệp 4 với mấy trường cao đẳng xung quanh . Giờ chắc không có kênh nào tán nhanh như vậy đâu . Cũng toàn quen biết nhau trên Audition kênh 305 Gò Vấp :D
 
Em xin up tiếp phần 2 cho các thím quan tâm ạ.
Phần II.

Hôm nay cuối tuần mà cũng bị cấm vận ra đường tụ tập nên em ngồi viết tiếp câu chuyện của em ngồi tám với các thím.

Buổi tối định mệnh đó làm em cả đêm không ngủ được vì sung sướng, nửa đêm, em cười như mà làm làm bố em tưởng em bị ma làm thật.

Sáng hôm sau, hẹn ex đi ăn sáng xong đi dạo một vòng công viên Thủ Lệ (Sau này khi yêu nhau một thời gian và em cũng kiếm ra tiền rồi thì ex mới nói với em rằng thời điểm đó em chỉ là học sinh không có tiền nên rủ vào đó chứ cũng muốn buổi đầu hẹn hò đi xem phim).

Quanh quẩn dăm ba câu chuyện linh tinh về game, về học hành. Đến 12h chia tay để em bắt xe về quê, lúc đó em cảm thấy thực sự sẽ rất nhớ con bé này đây (tâm trạng thật nha các thím) lấy hết dũng khí nắm tay ex khi đó cảm giác lạ lắm, ex tròn mắt ngạc nhiên rụt tay lại nhưng em vẫn giữ chặt.

Ex: Sao vậy ox?

I: Sắp về rồi chán quá!

Ex: (Cười) Lo học hành đi, bao giờ lên cũng được mà?

I: Không phải lúc nào cũng có thể đâu :D Cũng phải có lý do chứ, không phải ngẫu nhiên ox bị đẩy về quê mà.

Ex: Vậy càng phải cố học hành để sau này ra Hà Nội một cách đàng hoàng, sẽ không ai làm khó được nữa.

I: Ok bx

Nói xong hai đứa chia tay ra về, em chở ex về rồi phi thẳng về nhà chuẩn bị đồ đạc về quê.

Quãng thời gian sau đó em lao vào học như con thiêu thân, lấy lại những gì đã mất, không phải em khoe nhưng sau học kì một năm lớp 11 em lên top của lớp, em cũng có chút căn bản vì hồi cấp 2 em học một trường năng khiếu.

Đợt tháng 10 năm đó em nhớ quê em cho nghỉ mùa để giúp bố mẹ đi gặt lúa. Nhưng mà nhà em thì không có gì nên các thím biết rồi em ý định lao thẳng ra Hà Nội, nhưng mà đời không như mơ. Đợt đó, trời mưa rất to Hà Nội ngập nặng, các chuyến xe khách ra Hà Nội bị dừng tất, mọi mơ mộng của em như vụn vỡ tất cả, cảm giác trời âm u như cái tâm trạng của mình vậy. Cho đến gần hết kì nghỉ mùa xe khách chạy chở lại, không chịu được nữa em phi ra Hà Nội. Em không về nhà ngay, gọi cho ex và đi xe bus thẳng ra Cầu Giấy. Lúc đó, ex cảm động lắm vì trời vẫn đang mưa em lội một đoạn từ bưu điện Cầu Giấy đến cầu Cót, các thím ở Hà Nội biết rồi đó nước sông Tô Lịch nó tràn lên bẩn, rất bẩn ướt đến gần thắt lưng (Báo hại mấy hôm sau bị ghẻ nước ngứa ngáy mất hơn tháng) ex cảm động từ tầng 2 đi xuống ôm lấy em, thực sự là cảm giác lúc đó còn hạnh phúc hơn gấp nhiều lần lên đỉnh sau này :p .

Rồi em vào nhà ex chơi bố mẹ ex đi trực nên chỉ có cu em ex kém em ba tuổi ở nhà. Cũng vì ướt nên không lên phòng khách, ngồi cầu thang ôm nhau tâm sự, em chẳng biết lúc đó nói cái gì nữa vì trong lòng lúc đó rất lâng lâng. Sau đó hai đứa đi chợ nấu cơm nhưng ngoài chợ chẳng có gì cả 😊) em vẫn nhớ khi đó chỉ có củ cải phơi khô, dăm ba quả trứng rau không có một cọng ngoài chợ, đành mua trứng về ăn mì tôm – bát mì tôm ngon nhất đời em cho đến thời điểm này. Thằng em ex lúc đó em cũng không nói chuyện gì nhiều vì cũng chẳng có chuyện gì để nói, sau cu cậu sang Đức học giờ anh em vẫn thi thoảng PM nhau dù chị nó đã đi lấy người khác.

Sau buổi đó em lại về quê cày cuốc sự nghiệp học hành và kì một gần như áp đảo phần còn lại của lớp. Mỗi sáng thức dậy có tin nhắn chúc ngày mới rồi nhưng lời động viên làm em cảm thấy cuộc đời tươi đẹp và áp lực học hành giường như không là gì cả. Mẹ em cũng thấy sự tiến bộ rõ rệt của em và cảm thấy bất ngờ lắm khi họp phụ huynh.

Nhưng như các thím cũng biết, không có chuyện tình nào mà bình lặng trôi mãi được.

Chuyện gì đến cũng đã đến, bọn em cãi nhau.

Hồi đó, Yahoo blog 360 vẫn còn rất phổ biến em trước đó không chơi cái đó vì mất thời gian up ảnh rồi thì chỉnh sửa tìm theme,… một ngày tò mò vào xem thử như thế nào, flow ex đập vào mắt em là cái ảnh thời ba của ex chụp với nhóm bạn, có một boy (sau em mới biết là bạn thân, boy đó cũng cũng có người yêu rồi), boy này ôm eo ex của em ex còn cười như hưởng ứng nữa. Khi đó nóng giận mất khôn, em nhăn ola cho ex:

I: Bx coi ông ox như trò đùa thôi đúng không?

Ex: ???

I: Bx đừng giả vờ nữa, nếu có người khác thì trêu đùa với tình cảm của ox làm gì?

Ex: Sao ox lại nói thế ?

I : Ox xem trên 360 và photobucket của bx rồi.

Ex : NA chỉ là bạn thân của bx thôi ox đừng suy diễn linh tinh !!!

Lúc đó em đang máu ghen và tâm lý của cái chiếu mới nên không suy nghĩ được gì cũng chẳng trả lời tin nhắn nữa.

Sau đó ex nhắn tin gọi điện rất nhiều em cũng không có hồi đáp lần nào nữa.

Một buổi tối em vào yahoo thấy ex nhắn tin từ hai hôm trước, là thời điểm một ngày sau vụ cái nhau hôm đó.

21h40 : ngày xx tháng xx năm 2009 : Bx đang ở YY (là thị trấn ở quê em vì thực sự là ex cũng chỉ biết em ở huyện đó thì đi đến đó thôi chứ cũng chẳng biết là đến đâu)

21h41 : ex : Ox đang ở đâu ? Em gọi không được, em về đến quê ox rồi, em không gọi được cho ox.

22h00 : Em sợ đó khu này vắng quá, em thuê khách sạn zz rồi nếu ox đọc được tin này thì trả lời em.

Sau khi đọc được những tin nhăn đó em khóc các thím ạ, em gọi cho ex không được, thất vọng tràn trề và nghĩ mình đã sai thật rồi.

Sau đó một ngày ex nhắn lại cho em : « Chúng ta chia tay đi, em mệt mỏi thật rồi » Câu này em không bao giờ quên được chính xác 100% Em gọi lại thì không được, yahoo không còn trong danh bạ nữa, audition không hồi âm, ola không hồi âm. Sau này em mới biết ex của em đổi số điện thoại và không dùng những tài khoản kia nữa.

Sau đó thì em buồn bã một thời gian, nhưng mà như kiểu đau khổ tạo cho ta sức mạnh vậy các thím ạ. Em lại lao vào học ngày học đêm, mục tiêu ban đầu là để được ra Hà Nội nối lại với ex. Nhưng mà dần dần dòng đời cuốn trồi đi em còn chẳng nhớ ra mục tiêu đó nữa, rồi cứ thế ra Hà Nội học. Điểm thi đại học của em cũng tương đối so với mặt bằng chung thời điểm đó, em cũng không học thêm học nếm gì, vào lớp chất lượng cao của một trường đại học về kỹ thuật.

Cho đến một ngày em đi mua từ điển ở nhà sách Trí Đức hay Trí Tuệ gì đó gần đại học sư phạm. Có hình bóng quen thuộc làm em ngẩn ngơ, giật mình nhận ra là trường của ex gần đây. Không thể sai được, em lao lại như tia sét mà không suy nghĩ gì nhiều.

Nghĩ lại khi đó, nếu chẳng may mà ex có gấu rồi đang đi với gấu, chắc người ta đập mình vỡ alo. Nhưng mà một lần nữa đúng là định mệnh !
 
Cũng chơi au từ hè 2k6 ( lớp 6 ) lên 2009 thì quen ex. 2 đứa cùng chơi au. Quen tại quán net luôn. Ex top xinh trong trường luôn. Biết bao kỉ niệm đạp xe đi chơi tối, trốn học ra net nhảy au. Lần nào trốn tiết ra xong đến lúc vào lớp cũng phải hôn 1 cái. Bọn lớn hơn nhìn choáng :)) yêu 5 6 năm thì ct. Quá nhiều kỉ niệm. Từ kênh itv, đến ola. Game avatar..v.v kể ra thì cả quyển. Giá mà có thể yêu nhau đến cuối thì đẹp. Haizzz.. dm thớt kể kể buồn vl

Gửi từ Samsung SM-G950N bằng vozFApp
Em được 7 năm thím ạ, cũng gần đi đến được với nhau. Nhưng mà em nghĩ mọi chuyện là do em cả.
 
Back
Top