Từ 1.4, Điện lực miền Nam và TP.HCM ngưng báo tiền điện qua Zalo

Status
Not open for further replies.
app VN UIUX ngu như gì
lằng nhằng
thêm cái gọi tổng đài báo sửa điện thì chúng nó bảo lên app báo giùm, má đếch hiểu

Bác có nhầm nhọt gì không, gọi tổng đài báo mất điện bình thường mà?
Mà đứa nào bảo lên app thì nói cúp điện rồi k có wifi internet là xong
 
zalo ngu học, bắt phải cài mặc định ổ C, làm ổ C đầy lên đéo biết nguyên nhân vì sao, sau xoá zalo cái là có lại mấy chục Gb.
 
Bác có nhầm nhọt gì không, gọi tổng đài báo mất điện bình thường mà?
Mà đứa nào bảo lên app thì nói cúp điện rồi k có wifi internet là xong
thì nó nói vậy đó, nó nói mở app báo để bên nó xuống
 
zalo ngu học, bắt phải cài mặc định ổ C, làm ổ C đầy lên đéo biết nguyên nhân vì sao, sau xoá zalo cái là có lại mấy chục Gb.
Nó lưu toàn bộ phim, ảnh của các hoạt động người dùng thì lại chẳng nhiều.
Trên điện thoại nó cũng phình bộ nhớ kiểu ấy thôi.
 
FCM free và không giới hạn về tin nhắn, dev và duy trì app thì không phải lo với một công ty chuyên về năng lượng, vì bản thân ngành điện nó tự sinh ra và tự giải quyết mấy bài toán này trước đó rồi (tuy UX/UI cho khách lẻ có thể xấu và thiếu thân thiện) :shame:
Đúng rồi, dùng zalo để đẩy thì là dữ liệu ok hết rôi viết cái app push notification hoặc portal check đơn giản
 
thì nó nói vậy đó, nó nói mở app báo để bên nó xuống
Nhầm ở chỗ là tổng đài tổng chung toàn quốc,rồi địa phương có sđt khác.
Kêu báo app là báo điện lực địa phương nào thì giải quyết.
Chứ m đt lúc 23h,ông thợ đang ngủ cũng phải xuống,đưa 100k vui vẻ.Bình thường ko đưa ko có khó chịu gì.
 
Nhầm ở chỗ là tổng đài tổng chung toàn quốc,rồi địa phương có sđt khác.
Kêu báo app là báo điện lực địa phương nào thì giải quyết.
Chứ m đt lúc 23h,ông thợ đang ngủ cũng phải xuống,đưa 100k vui vẻ.Bình thường ko đưa ko có khó chịu gì.
Điện trong nhà hư kiểu sập cầu dao nhà không có điện báo điện lực người ta cũng sửa hả bác.
 
app riêng rồi kìa. Giờ tạo app dễ quá mà có form hết rồi lắp data vào là xong.
thằng nào cũng ra app riêng, đt cài 1 nùi app chỉ để nhận thông báo hàng tháng :LOL:
sắp tới thêm app riêng của bên nước nữa cho đủ bộ điện nước.
Tôi làm bên nước nè và chuẩn bị triển jhai nguyên nhân do zalo áp phí gửi qua zalo official nên sml
 
Điện trong nhà hư kiểu sập cầu dao nhà không có điện báo điện lực người ta cũng sửa hả bác.
Làm gì có. Bên điện lực chỉ có trách nhiệm tới cột điện gần nhà bác nhất thôi. Chứ từ cột điện tới nhà bác bị đứt dây họ cũng k sửa đâu. Đừng nói điện trong nhà
 
app VN UIUX ngu như gì
lằng nhằng
thêm cái gọi tổng đài báo sửa điện thì chúng nó bảo lên app báo giùm, má đếch hiểu
Như này mà ngu với lằng nhằng chỗ nào, đủ các thông tin chỉ bấm vô xem nội dung cần
IMG_0976.jpeg
 

Attachments

  • Screenshot_2024-03-31-13-01-46-43_b5a5c5cb02ca09c784c5d88160e2ec24.jpg
    Screenshot_2024-03-31-13-01-46-43_b5a5c5cb02ca09c784c5d88160e2ec24.jpg
    207 KB · Views: 5
  • Screenshot_2024-03-31-13-03-42-74_09afdd789f4a057e47d8d0e6d2727c50.jpg
    Screenshot_2024-03-31-13-03-42-74_09afdd789f4a057e47d8d0e6d2727c50.jpg
    605 KB · Views: 7
Hồi đó biến động số dư tín dụng cũng trên zalo, mà giờ cũng ko thấy. Chắc nó bắt đầu thu phí cao rồi
 
Anh thích thì cài.
Đây là tiện ích.
Có ai dí súng bắt anh cài đâu mà cứ phải thể hiện. :baffle:
?? Thể hiện gì? Thể hiện sự không thích là sai? Quào!
Xưa đi đóng tiền, thuế và các thứ đều tận nhà. Giờ phải đi đóng hoặc cài app mà là tiện ích 100%? Nếu 1 thì ok, còn nếu dịch vụ công mà 100 thứ thì sao?

Bớt thể hiện đi bạn. Nếu sai, cứ nói, đừng hở cái lên án khi người ta lên tiếng.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top