Kẹt số do nhớt đấy))) ai bảo hết hóc số đấy? ))) ai bảo đấy?
2 năm tới tơi mệ rồi, 3 chuyến 600+ km đường + không phải đường mà lâu lâu vẫn nghe độp, xoạch xoạch xoạch đây
Nhân tiện có bác nào còn chạy phuộc zin không, nó nhún làm em lòi ruột đau lưng quá các bác ạ
làm mẹ con vision mà đi sướng, xe số chán, bẩn bỏ mẹNhư title ạ.
Ông cậu đứa bạn có 1 con Future Neo Fi đời khoảng 2008-2009, chạy đc 10.000 cây. Ý ổng muốn bán lại xe này với giá 3x tr.
Em về tham khảo thêm trên mạng thì thấy Honda vừa ra bản 2020 gần đây.
https://xetot.com/blog/danh-gia-xe-so-honda-future-2020/
Nhờ các bác tư vấn đánh giá giúp em chọn 2 dòng này ạ.
Em nghe bảo đời cũ máy Nhật nên chạy bền, ngon hơn máy đời nay.
Bản 2020 này thấy cũng ko cải tiến nhiều, hay là quay lại bản 2019 ổn áp hơn nhỉ
vậy hả bác, Eurolub 4TZ 10W-40 mà còn kẹt nữa thì chạy dầu ăn hay sao bác?Kẹt số do nhớt đấy
Honda nhớt 30Wvậy hả bác, Eurolub 4TZ 10W-40 mà còn kẹt nữa thì chạy dầu ăn hay sao bác?
Confirm fu2018 lúc đầu hốc số do nhớt nhé. Nhớt thì chạy w30 thấy tới khoảng 1500km là có hiện tượng hốc số, cứng số khó qua. Nhưng thay nhớt mới vào thì hết. Thím cứ thử để ý mấy lần xem sao, còn số 1 vào số cứng thì đặc trưng rồi, không đúng tua lâu lâu vẫn khựng^ nữa hả ) 4 đời con future rồi, 30-40-50 chạy qua hết cả rồi vẫn có người bảo do nhớt nên nó hóc số
thâu bác chạy tiếp đi, coi như em chưa nói gì
Confirm fu2018 lúc đầu hốc số do nhớt nhé. Nhớt thì chạy w30 thấy tới khoảng 1500km là có hiện tượng hốc số, cứng số khó qua. Nhưng thay nhớt mới vào thì hết. Thím cứ thử để ý mấy lần xem sao, còn số 1 vào số cứng thì đặc trưng rồi, không đúng tua lâu lâu vẫn khựng
Nhớt hãng đi 500 thay được rồi. Ai chân nhỏ thì chỉnh cần số cao lên tí đạp cho dễNhớt hãng mà chạy tới 1500km thì ko hóc số cũng uổng!
Sent from Asus K012 using vozFApp
Toàn hàng tổng hợp moly, spx1, fuchs đó chứ hãng nào chạy 1k5 cây. Hãng thì cũng cố lắm 800 là hếtNhớt hãng mà chạy tới 1500km thì ko hóc số cũng uổng!
Sent from Asus K012 using vozFApp
Bao nhiêu tuổi rồi em trai, chạy xe số tầm trung, phổ thông mà quan trọng cái việc độ mới, chắc còn sinh viên nhỉMá cười ỉa, Honda tốn biết bao nhiêu tiền trả cho kỹ sư, phòng R&D đốt tiền để tạo ra được các loại động cơ mới, êm hơn, bốc hơn mà tiết kiệm xăng hơn mà đòi đi mua cái xe cũ 10 năm vì nó bền hơn
Giờ cứ mua xe cũ đó đi thêm 10 năm nữa rồi bạn so sánh cái xe 20 tuổi vs cái xe công nghệ mới 10 tuổi là biết nhau ngay.
Cái xe máy chạy 10 năm muốn vứt mẹ rồi còn tha về với giá xe mới mà chủ thớt còn hỏi thì thật vl. Nếu thích kiểu dáng, hồi ức ký ức thì còn có thể xem xét, chứ về độ máy, ngoại hình và quan trọng là "độ mới" thì con xe 10 tuổi sao mà đc.
Toàn hàng tổng hợp moly, spx1, fuchs đó chứ hãng nào chạy 1k5 cây. Hãng thì cũng cố lắm 800 là hết
Thì future nó dỏm chỗ bộ số mà, có ai nói gì đâu. Chăm chết mọe raXài toàn th mà 1500km đã hóc số thì 1 là nhớt dỏm, 2 là xe dỏm, chọn đê
Wave s 2009 xài ax7 tới gần 2000km vẫn còn mượt, số vẫn ngọt
Sent from Philips I908 using vozFApp
nghe giọng bố đời thế này chắc là nói đúng rồi, bố đời thế cơ mà, nói sai sao dc, thôi đi raThấy toàn đám lóc nhóc dưới 30 tuổi tỏ vẻ tinh vi đời mới hơn đời cũ, cái tiếng xe nổ của fu neo fi với chiếc fu 2019 như 2 đẳng cấp khác nhau. Thời nay làm linh kiện bớt xén, rẻ tiền chứ có mà được chất lượng như xưa à, xưa chạy 2-3 tua đồng hồ mới bổ máy, giờ 40k có người đã phải bổ máy.
Tưởng linh kiện xe máy nó như linh kiện PC, smartphone của tụi mày chắc. Đời mới 100% hơn đời cũ.
Dẫn chứng cơ bản cho nghe nè nhócnghe giọng bố đời thế này chắc là nói đúng rồi, bố đời thế cơ mà, nói sai sao dc, thôi đi ra
trừ cái LCD ra thì ko đáng 3x xe cũ, mua về mà thờDẫn chứng cơ bản cho nghe nè nhóc
Neo FI có đồng hồ điện tử để xem xăng, km. từ future 2013 đã mất hẳn, quay về xài đồng hồ cơ như các xe số phổ thông khác
Cóc km/h ở phía trước được bỏ đi, do gắn ở vị trí khác, đo ở bánh sau.
Giờ lại đem lên, làm dây nhợ tùm lum, nhìn thì vẫn bth, nhưng nếu so thì đó là 1 sự cải lùi