tung302tmd
BUSINESSMAN
đen thôi, chứ đỏ quên đingon tùy nhân cách, con của mình bảo hành 2 lần, thợ đến 4 lần. Lần bảo hành thứ nhất thì KTV qua đến lần thứ 3 mới fix được (tổng kết thay board, thay cảm biến), lần bảo hành thứ 2 sau đó 3 tháng thì thợ qua tháo cảm biến ra lấy giấy nhám vệ sinh. Mà lần nào qua KTV chưa làm gì đã bảo "anh có phân loại đồ không, máy nào nó cũng thế". Nhà 3 người giặt sấy hằng ngày, lúc mới mua thì sấy 1h30p, đến lúc gọi bảo hành lần 1 thì sấy 4-6 tiếng, fix xong thì sấy 3 tiếng, chấp nhận, 3 tháng sau lại 4-6 tiếng, fix xong sấy 1h30p lại xong. Thế mà thằng cha KTV lúc nào cg bảo máy bình thường, bình gì mà sấy cả đêm ko xong đồ.
với lại mấy lần méo hết sao a ko chơi theo quy tắc tụi nó, ý là đổi mới ấy