Cảm biến áp suất lốp gián tiếp - Indirect Tire Pressure Monitoring System (iTPMS)
Hệ thống theo dõi iTPMS đo áp suất lốp dựa trên tốc độ quay của bánh xe thay vì đo áp suất bằng phương pháp vật lý thông thường. Bằng cách này, lốp xe non hơi sẽ có đường kính nhỏ hơn tiêu chuẩn, tạo sự chênh lệch vận tốc quay so với lốp xe căng hơi. Chỉ số này được đo nhờ bộ cảm biến trên hệ thống ABS và ESC. Mặc dù chưa thể hiện chỉ số áp suất lốp chính xác tuyệt đối tuy nhiên cảm biến khuyến cáo kịp thời thời điểm lốp cần bơm. Khi lốp xe được bơm căng, người lái cần reset lại bộ cảm biến trong khoảng thời gian từ 20-60 phút để thiết bị đọc lại thông số trên lốp xe.