thắc mắc Tư vấn mua xe 450tr

Cũng đang định gõ Mazda 2 cởi truồng mà đọc dòng cuối thì thôi, dù tôi 1m77 90kg vẫn ngồi lái HN Sầm Sơn không vấn đề gì.

Nhà tôi con nhỏ 2 tuổi và vợ ngồi sau không thấy kêu ca gì, ít người đi thì ok nhưng tầm chủ thớt mà ngồi ngoài ghế lái thì cực chê cái xe này.

Lành thì mazda ngoài cái motor gương 100% là hỏng, còn lại không thấy chê gì ngoài nội thất nhanh xuống. Nhưng con mazda 2 cởi truồng ko có motor gương điện và ghế vải sau hơn 1 vạn tôi đi thì thấy cũng không bị xuống, nhìn chung là lành.
Con bd2 ngoài vụ gương còn 1 cái mà không phải ai cũng biết, là cái trục lái hay bị rít, nhân phẩm tốt thì không bị hoặc bị thì chỉ cần bôi mỡ là hết, còn không thì phải thay :byebye: cơ mà còn bh thì thấy vẫn dc thay free
 
Con bd2 ngoài vụ gương còn 1 cái mà không phải ai cũng biết, là cái trục lái hay bị rít, nhân phẩm tốt thì không bị hoặc bị thì chỉ cần bôi mỡ là hết, còn không thì phải thay :byebye: cơ mà còn bh thì thấy vẫn dc thay free
Cái này lên group kêu nhiều mà thím. Nhưng tỷ lệ nhân phẩm và gào càng to thì hãng mới chịu thay trục lái.
 
Con bd2 ngoài vụ gương còn 1 cái mà không phải ai cũng biết, là cái trục lái hay bị rít, nhân phẩm tốt thì không bị hoặc bị thì chỉ cần bôi mỡ là hết, còn không thì phải thay :byebye: cơ mà còn bh thì thấy vẫn dc thay free
100% bị rít trục lái cần bơm mỡ, cả mazda2 lẫn cx3, cx30…tất cả mazda nhập thái đều bị
 
Em cũng muốn mà ngân sách hạn chế quá nên có xe thì đời cũng sâu bác. :sweat:
C230 w204 bác ơi (lưu ý không lấy C200 hoặc C250 nhé, con nào độ màn android hoặc đèn đóm tưng bừng rồi thì cũng bỏ qua luôn).
Giá chắc loanh quanh từ 200tr đổ lên
Lấy mấy con xe cỏ Nhật Hàn cũ thì cũng được nhưng lại phải lo dính phải xe dịch vụ.
Anh em đi merc thì hầu hết chăm bảo dưỡng hơn xe cỏ. Chỉ cần chú ý xem nội thất xe không quá xuống cấp thôi.
Bác đi đường trường nhiều thì mấy con này cũng không hao xăng đâu.
Được:
- Cách âm tốt, an toàn cao, loa theo xe nghe hay rồi không cần độ, tiện nghi theo xe cái gì cũng auto rồi tiện vl. W204 hồi xưa bán nhiều nên phụ tùng cũng dễ kiếm và giá rẻ.
Nhược:
- Chú ý bảo dưỡng hơn xe Nhật Hàn. Với phải kiếm gara nào tay nghề cao để gửi gắm xe.

Lúc kiểm tra xe thì xem kỹ những chỗ như là động cơ, hộp số, hệ thống lái, hệ thống giảm xóc. Chỗ nào có dấu hiệu xuống cấp thì deal xuống giá.
Em lấy C300 thay phụ tùng toè loe rồi chưa đến mốc 450tr của bác. Xăng hỗn hợp 8.8L, đường trường 6L6 thôi.
 
Em cũng muốn mà ngân sách hạn chế quá nên có xe thì đời cũng sâu bác. :sweat:
Tiêu chí của bác thì ổn áp nhất vẫn là almera. Bản EL làm xe dịch vụ nhiều nên bác cẩn trọng trong khâu tìm xe cũ.
Nếu có lấy almera thì chú ý thay dầu full tổng hợp vì động cơ con này có turbo.

Hoặc lấy đời sâu hơn thì có civic gen8, nhưng đợt này bị lùng nhiều nên giá tăng rồi. Nên lấy bản 1.8 AT vì 2.0 ăn xăng quá.
 
Chào các bác. Em lái mới, mua xe lần đầu.
Chi phí chí có 450tr. Nhờ các bác tư vấn
Nhu cầu sáng đi làm tối về ~40km đường quốc lộ (đi 1 mình). 1 tháng về quê 1 lần (cách 50km). Cuối tuần chở vợ con đi chơi linh tinh (bé mới sinh).
Chỉ cần xe lành, tiết kiệm, ngoại hình ngon tí càng tốt.
Vì em cao 1m8 gần 80kg, to xác nên nhờ các bác tư vấn con xe ngồi phù hợp body, ko bị chật quá.
tks các bác:)
almera bản EL nè
 
Back
Top