[Tư vấn] ny vẫn còn tình cảm vs nyc thì nên làm sao ạ

Chia tay sớm tìm mối mới cho khỏe. Đàn bà bị cắm sừng mà còn yêu thằng kia thì chỉ 2 lý do.

1. Dễ dụ, dễ bị tán tỉnh khi được nói ngọt, chiều chuộng kiểu sở khanh... đại khái là muốn được chiều, được yêu thương dù biết là giả tạo. Loại này 100% là dẩm, quen mệt vl ra.

2. Đam mê sex với thằng kia, làm tình với nó phê, sướng, lên đỉnh được nên mãi không quên. Loại này thì quá nguy hiểm. Nên dứt sớm.


Chốt nên chia tay sớm tìm người mới
aaLD9ju.gif
 
Vài tháng sau, 2 bạn trẻ cãi nhau, em ny của thớt:
Hai giờ đêm, ring ring một tin nhắn
"Mình gặp nhau được không?
Em đây babe đang ở đâu?"
Anh vẫn còn chưa tỉnh
Ring ring thêm một tin ngắn
"Anh ơi trả lời đi, em sẽ không ở được lâu"
VkD3FU0.png





Sent from SM-N975F via nextVOZ
 
Ối giời, tin gì câu đấy, nó mà ko thì nó đã chả vương vấn. Giống như đi tán gái, ban đầu em nào chả bảo em chưa muốn yêu
E vs gấu k giấu nhau gì. Chứ giấu thì đã k ns vs e là vẫn còn tình cảm vs nyc
 
À e ấy nói không r thím ạ

nói là ko nhưng lòng vẫn còn mong nhớ đó bạn. Ok nếu vậy thì thớt thử xem sao, ko ai đánh ng chạy lại. Thớt coi như bỏ qua mấy chuyện cũ, đối tốt vs em đó 1 thời gian rồi xem có thay đổi hơn ko. Nếu ko thì nên mừng vì đã bỏ đc 1 người ko biết trân trọng mình. Good luck maifen!!!
 
Bỏ đi mà làm người thím ạ.
80% nó sẽ quay lại với nyc và chú em chỉ là người thế chân trong 1 khoảng thời gian thôi
 
tôi cực kì ghét mấy cái thể loại chưa quên đc nyc mà đi quen nym, lấy lí do quen người mới để quên người cũ là cái lí do hãm loz nhất. Del có ai ở ko để cho bạn làm công cụ để cho bạn quên.

Nói thẳng một câu trước khi quen người khác thì làm ơn tự vấn bản thân đã quên người cũ chưa. H gặp lại nyc mà nó nói mún quay lại thì sao. Khi nào trả lời Ko 1 cách tự tin thì hãy quen người khác.

Còn thớt thì bỏ con nhỏ đó đi giùm cái. :angry:
Đm. Sao khuyên ngu vậy. Ông thớt phải ôm lấy con nhỏ. K cho nó chạy mất. Để khỏi làm khổ vozer nào đó trên này :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
thằng thớt giống ta nhưng ta lại ở vị trí thằng nyc. ex quen nym nhưng vẫn lưu hình t với nó còn nói vs nym là thương t nhiều hơn. còn rủ ta đi ks chịch trong khi nó cũng bị th nym chịch. Nt đong đưa vs t vcl luôn. Nếu ta ngỏ lời quay lại thì ok 100%. Nhưng t chọn cách ra đi. Bài học rút ra là m k nên quan tâm nó bằng tình cảm thật mà hãy ngọt ngào mà chịch con nhỏ đó.
 
Cứ giả vờ quan tâm rồi chịch thôi. Cho nó biết m k phải thằng muốn đối xử như nào cũng đc
 
Chia tay đi. Vl chắc nó cay thằng nyc nên yêu thím tạm bợ rồi. Thương cho chàng trai có danh nghĩa người yêu nhưng vẫn bị thằng nyc đục góc tường :beat_brick:
 
Trai thèm lol lạ
Gái nhớ **** xưa
Ông thớt lo mà chịch nhiệt tình vào, đc ngày nào hay ngày đó. Trong đầu sẵn sàng luôn đi, nt cưa thêm em khác đỡ phải suy nghĩ nhé
MjfezZB.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Trai thèm lol lạ
Gái nhớ **** xưa
Ông thớt lo mà chịch nhiệt tình vào, đc ngày nào hay ngày đó. Trong đầu sẵn sàng luôn đi, nt cưa thêm em khác đỡ phải suy nghĩ nhé
MjfezZB.gif


via theNEXTvoz for iPhone
chuẩn rồi fen cứ chịch thôi quan tâm làm gì chỉ sợ thớt k đủ bản lĩnh thôi.
 
Back
Top