Bậychưa thấy hãng nào làm cho con này
ông này chuyên lập thớt nhảm mà giàu vclCây yoshimura kia tìm người xách mãi về ko được nên đặt cái lon arrow 7m5 thêm cái cổ titan 3m mấy ko rõ tổng gần 12 củ
Vì tôi giàu nên mới lập thớt nhưng không nhảmông này chuyên lập thớt nhảm mà giàu vcl
Tôi chán rồi, chắc thử mua ducati chạyNhìn con XSR mà thèm, cố gắng mà mua vậy
Chán thì bán rẻ lại đi thímTôi chán rồi, chắc thử mua ducati chạy
Giữa côn tay & PKL là 2 vấn đề khác nhau hoàn toàn đấy.Pkl chỉ để thi thoảng lấy ra đi thì sẽ thoải mái.Phải có 2 xe với 1 xe nhỏ (thường thì là xe tay ga)để dùng đi lại hàng ngày.Chứ cứ vần trong nội thành thì oải lắm.Tôi chán rồi, chắc thử mua ducati chạy
Xem mấy ông đi 1000cc kể cỡ 12l/100km hết hồn sáng đề máy phát bay ngay tô phởGiữa côn tay & PKL là 2 vấn đề khác nhau hoàn toàn đấy.Pkl chỉ để thi thoảng lấy ra đi thì sẽ thoải mái.Phải có 2 xe với 1 xe nhỏ (thường thì là xe tay ga)để dùng đi lại hàng ngày.Chứ cứ vần trong nội thành thì oải lắm.
Ngay tôi dù chỉ là xe underbone cũng phải sắm thêm con tay ga để đi hàng ngày
Chưa kể đến việc chăm sóc bảo dưỡng xe pkl là 1 vấn đề khác hẳn với những xe phổ thông.Chọn pkl là 1môn chơi xe nên sẽ phải tốn kém.Định kỳ bảo trì vệ sinh thay phụ tùng,chưa kể Ducati là xe Euro sẽ tốn kém đấy.Chi phí mua xe thì dễ nhưng để nuôi nó cho chỉn chu là điều không phải dễ dàng.Trừ khi bạn ko phải nghĩ đến vấn đề kinh tế thì vô tư
bù lại thì ít đi. Xe to, nóng, nặng và cực mạnh nên không phù hợp trong nhiều trường hợp. Thành ra nó bú gần 14L như con MT-10 cũ vẫn chơi được cỡ con ê tô chứ mấy. Bọn Ya có mấy con xe bú xăng ác vl. Cơ mà tôi cũng đang để tiền mua Ducati, đẹp quá không cưỡng lại đượcXem mấy ông đi 1000cc kể cỡ 12l/100km hết hồn sáng đề máy phát bay ngay tô phở
ủa idol tinhte ngày nào sao xuất hiện trên voz thế nàyGiữa côn tay & PKL là 2 vấn đề khác nhau hoàn toàn đấy.Pkl chỉ để thi thoảng lấy ra đi thì sẽ thoải mái.Phải có 2 xe với 1 xe nhỏ (thường thì là xe tay ga)để dùng đi lại hàng ngày.Chứ cứ vần trong nội thành thì oải lắm.
Ngay tôi dù chỉ là xe underbone cũng phải sắm thêm con tay ga để đi hàng ngày
Chưa kể đến việc chăm sóc bảo dưỡng xe pkl là 1 vấn đề khác hẳn với những xe phổ thông.Chọn pkl là 1môn chơi xe nên sẽ phải tốn kém.Định kỳ bảo trì vệ sinh thay phụ tùng,chưa kể Ducati là xe Euro sẽ tốn kém đấy.Chi phí mua xe thì dễ nhưng để nuôi nó cho chỉn chu là điều không phải dễ dàng.Trừ khi bạn ko phải nghĩ đến vấn đề kinh tế thì vô tư
Ủa bạn biết mình à ?ủa idol tinhte ngày nào sao xuất hiện trên voz thế này
Pkl là môn chơi chứ không phải là phương tiện giao thông đơn thuần ,ngoài xăng cộ thì chi phí nhớt nước mát lọc nhớt bugi ắc quy Bắt Buộc phải thay định kỳ .Dù chửa có hư,bởi nếu ko bạn sẽ tốn kém nhiều do hỏng dây chuyền.Chưa kể chi phí vệ sinh họng ga kim phun....Nói chung là môn chơi nên rất tốn kémXem mấy ông đi 1000cc kể cỡ 12l/100km hết hồn sáng đề máy phát bay ngay tô phở