thắc mắc Tư vấn pô độ dành cho XSR155

con này để zin, cái pô zin nhìn hợp thiết kế hơn con yoshimura hay mấy cái pô độ linh tinh, mấy cái pô đó gắn lên xe nào thiết kế hiện đại hơn thì hợp

cả thay pô xong ecu ko chuẩn, kêu tè tè nghe vừa chán vừa phiền
 
Cây yoshimura kia tìm người xách mãi về ko được nên đặt cái lon arrow 7m5 thêm cái cổ titan 3m mấy ko rõ tổng gần 12 củ
 
Cây yoshimura kia tìm người xách mãi về ko được nên đặt cái lon arrow 7m5 thêm cái cổ titan 3m mấy ko rõ tổng gần 12 củ
ông này chuyên lập thớt nhảm mà giàu vcl
EB2RUU6.gif
EB2RUU6.gif
EB2RUU6.gif
 
Xe 150cc chỉ cần ra mua gắn ko quan trọng như xe PKL đâu.PKL nó 2,4 máy phải qua bộ chia nên mới phân biệt full hay slipon.Còn xe 150cc chỉ có 1 cổ pô thì đều lên full system cả cổ hết.Thích dáng pô nào thì mua gắn thôi,cẩn thận thì đi map lại ECU cho đủ xăng gió.
Đây chẳng hạn như con WinV1 tôi lên cây pô Leovice từ 2016 đây.Tự mua về gắn lên thôi,cũng chỉ để đi kiểng nên ko quan trọng lắm việc map
IMG_20210825_074855.jpg
 
Last edited:
Tôi chán rồi, chắc thử mua ducati chạy
Giữa côn tay & PKL là 2 vấn đề khác nhau hoàn toàn đấy.Pkl chỉ để thi thoảng lấy ra đi thì sẽ thoải mái.Phải có 2 xe với 1 xe nhỏ (thường thì là xe tay ga)để dùng đi lại hàng ngày.Chứ cứ vần trong nội thành thì oải lắm.
Ngay tôi dù chỉ là xe underbone cũng phải sắm thêm con tay ga để đi hàng ngày
Chưa kể đến việc chăm sóc bảo dưỡng xe pkl là 1 vấn đề khác hẳn với những xe phổ thông.Chọn pkl là 1môn chơi xe nên sẽ phải tốn kém.Định kỳ bảo trì vệ sinh thay phụ tùng,chưa kể Ducati là xe Euro sẽ tốn kém đấy.Chi phí mua xe thì dễ nhưng để nuôi nó cho chỉn chu là điều không phải dễ dàng.Trừ khi bạn ko phải nghĩ đến vấn đề kinh tế thì vô tư
 
Giữa côn tay & PKL là 2 vấn đề khác nhau hoàn toàn đấy.Pkl chỉ để thi thoảng lấy ra đi thì sẽ thoải mái.Phải có 2 xe với 1 xe nhỏ (thường thì là xe tay ga)để dùng đi lại hàng ngày.Chứ cứ vần trong nội thành thì oải lắm.
Ngay tôi dù chỉ là xe underbone cũng phải sắm thêm con tay ga để đi hàng ngày
Chưa kể đến việc chăm sóc bảo dưỡng xe pkl là 1 vấn đề khác hẳn với những xe phổ thông.Chọn pkl là 1môn chơi xe nên sẽ phải tốn kém.Định kỳ bảo trì vệ sinh thay phụ tùng,chưa kể Ducati là xe Euro sẽ tốn kém đấy.Chi phí mua xe thì dễ nhưng để nuôi nó cho chỉn chu là điều không phải dễ dàng.Trừ khi bạn ko phải nghĩ đến vấn đề kinh tế thì vô tư
Xem mấy ông đi 1000cc kể cỡ 12l/100km hết hồn :shame: sáng đề máy phát bay ngay tô phở
 
Xem mấy ông đi 1000cc kể cỡ 12l/100km hết hồn :shame: sáng đề máy phát bay ngay tô phở
bù lại thì ít đi. Xe to, nóng, nặng và cực mạnh nên không phù hợp trong nhiều trường hợp. Thành ra nó bú gần 14L như con MT-10 cũ vẫn chơi được :D cỡ con ê tô chứ mấy. Bọn Ya có mấy con xe bú xăng ác vl. Cơ mà tôi cũng đang để tiền mua Ducati, đẹp quá không cưỡng lại được
 
Giữa côn tay & PKL là 2 vấn đề khác nhau hoàn toàn đấy.Pkl chỉ để thi thoảng lấy ra đi thì sẽ thoải mái.Phải có 2 xe với 1 xe nhỏ (thường thì là xe tay ga)để dùng đi lại hàng ngày.Chứ cứ vần trong nội thành thì oải lắm.
Ngay tôi dù chỉ là xe underbone cũng phải sắm thêm con tay ga để đi hàng ngày
Chưa kể đến việc chăm sóc bảo dưỡng xe pkl là 1 vấn đề khác hẳn với những xe phổ thông.Chọn pkl là 1môn chơi xe nên sẽ phải tốn kém.Định kỳ bảo trì vệ sinh thay phụ tùng,chưa kể Ducati là xe Euro sẽ tốn kém đấy.Chi phí mua xe thì dễ nhưng để nuôi nó cho chỉn chu là điều không phải dễ dàng.Trừ khi bạn ko phải nghĩ đến vấn đề kinh tế thì vô tư
ủa idol tinhte ngày nào sao xuất hiện trên voz thế này
 
Xem mấy ông đi 1000cc kể cỡ 12l/100km hết hồn :shame: sáng đề máy phát bay ngay tô phở
Pkl là môn chơi chứ không phải là phương tiện giao thông đơn thuần ,ngoài xăng cộ thì chi phí nhớt nước mát lọc nhớt bugi ắc quy Bắt Buộc phải thay định kỳ .Dù chửa có hư,bởi nếu ko bạn sẽ tốn kém nhiều do hỏng dây chuyền.Chưa kể chi phí vệ sinh họng ga kim phun....Nói chung là môn chơi nên rất tốn kém
 
Back
Top