Xin nhờ các bác tư vấn ạ, mình có 1 văn phòng nhỏ, tầm 6 máy tính/lap và 4 máy in. Hiện tại nhu cầu phòng mình như sau: 1 máy lưu dữ liệu chung và 5 máy còn lại kết nối qua mạng lan và làm việc với dữ liệu trực tiếp trên máy chủ. Với yêu cầu như vậy thì nên setup thiết bị như thế nào, vì ai cũng mù công nghệ nên cần đơn giản plug và xài k setup chỉnh gì quá nhiều thì tốt ạ.
Bonus 1: sau khi đã đáp ứng các yêu cầu trên, thì có cách nào cắm máy in vào mạng lan luôn đc k, hay bắt buộc phải share qua máy chủ.
Bonus 2: nếu có usb wifi, liệu có thể vừa dùng mạng lan vừa sử dụng wifi để vào internet k ạ.