thảo luận Tư vấn thiết bị Internet/Wifi và các thiết bị liên quan- Mọi thắc mắc, tư vấn, khoe hàng... post vào đây

Con router TP WR841N trên tầng 3 dùng hơn 8 năm rồi, dạo này tậm tịt. Em cần đổi 1 cái dual band. Không cần phát sóng quá mạnh vì chỉ phát quanh ở tầng, kéo dây mạng từ tầng 1 lên tầng 3 rồi. Rẻ, bền là được. Nhờ các bác tư vấn giúp

1589700683834.png

3 con này con nào ổn định nhất nhỉ
 
Last edited:
dạo này viettel hay sử dụng modem/router nào cho gia đình mới lắp cáp quang nhỉ?

nhà mình (thuê) đang xài gói 220k/tháng mà là con Dasan H640DW nhìn có vẻ cùi bắp quá, wifi chập chờn được có 30-40mbps trong khi LAN ra thì được xấp xỉ 100 mbps (cũng ko biết max speed chưa vì chủ nhà mất hợp đồng rồi, cũng ko biết đang xài gói nào tên gì max speed bao nhiêu).

giờ gọi lên tổng đài ý kiến ý cò cho KTV xuống đổi con khác có được ko nhỉ các bác?

1. Bạn ko phải chủ hợp đồng thì ko có quyền y/c đâu.
2. 220k tháng thì là gói dưới 100Mbps rồi. Nó ko cấp cho modem xin hơn đâu, nếu có thì xòe tiền ra.
 
Chính ra lập cái thread chơi đồ mạng custom firmware ngon phết, thấy nhiều ae dùng cũng như nhiều ae hỏi, giá cũng phủ lý. Đang tính mua taobao mấy con chạy đc opensource về vọc vạch :D.
 
Nay nhờ IT bên mạng đến check mạng vì dạo này bị chập chờn thì hắn làm cái test ping ở máy em.
Bảo là Ping nhảy lên nghìn mấy như kia là Card Wifi có vấn đề rồi chứ không phải do modern/nhà mạng
- Các thím cho em hỏi có cách nàođể cải thiện tình trạng của cardwifi không, hoặc nếu thay mới thì cóđược không và chi phí thường bao nhiêu
 

Attachments

  • ádasdasd.png
    ádasdasd.png
    22.4 KB · Views: 65
thím nào tư vấn mình một con wifi ổn định cho nhà hàng gồm 4 tầng, lượng khách tầm 150, chia đc băng thông cho khách, nhà hàng dùng băng thông riêng (order qua app điện thọai) với. đã có wifi với router tầng 1 r.
 
Trước giờ em khá mù mờ về mấy chuẩn wifi, e có đọc thấy con router wifi của em là chuẩn n tốc độ wifi tối đa là 300Mbps, trong khi cổng wan của nó có tốc độ tối đa là 100Mbps. Mấy bác cho e hỏi vậy ko lẽ là tốc độ tối đa của wifi ko dây nó còn nhanh hơn tốc độ của dây cắm luôn hả mấy bác. E suy nghĩ vậy ko biết có chính xác ko mong mấy bác giải thích.
 
Back
Top