thắc mắc Tư vấn xe côn classic 125

Nếu bác dám mua SYM thì nó có con Husky trông cũng vui phết đấy, dáng đúng classic mà cảm giác kiểu bần bần ngày xưa cơ, chứ không phải dáng hầm hầm như bọn "New Classic" bây giờ.
Cái khó nhất là có dám mua SYM không thôi. 33 củ rẻ bèo.
 
Nếu bác dám mua SYM thì nó có con Husky trông cũng vui phết đấy, dáng đúng classic mà cảm giác kiểu bần bần ngày xưa cơ, chứ không phải dáng hầm hầm như bọn "New Classic" bây giờ.
Cái khó nhất là có dám mua SYM không thôi. 33 củ rẻ bèo.
tôi thấy con này mã lực yếu quá bác ạ, được cái là vẫn còn đang sản xuất bán chính hãng mà có vẻ hơi đuối quá
 
đã mất công đi xe classic thì kiếm bét nhất 250 mà đi. Chứ tụi 125-150 cũ đi chán lắm. Xác định đi classic là bất tiện vô cùng, nên đã bất tiện thì phải đi con xe khỏe, bốc để lấy cái cảm giác phê bù lại. Đâm đầu vào lũ 125 xong 1 time chán bán lỗ tụt quần.
 
đã mất công đi xe classic thì kiếm bét nhất 250 mà đi. Chứ tụi 125-150 cũ đi chán lắm. Xác định đi classic là bất tiện vô cùng, nên đã bất tiện thì phải đi con xe khỏe, bốc để lấy cái cảm giác phê bù lại. Đâm đầu vào lũ 125 xong 1 time chán bán lỗ tụt quần.
Đố fence kiếm được con 250 nào hqcn mà dễ mua đấy. 🤣
Còn vui hay chán do cách chơi của fence thôi. 😀
 
kiếm đâu mấy con bồ câu 250 xả hàng kìa. Giá cũng mềm về để nguyên sơn nguyên thùng bảo dưỡng lại tí ra đường xe to xe bé dạt hết sang 2 bên luôn oách vcl :ah:
 
kiếm đâu mấy con bồ câu 250 xả hàng kìa. Giá cũng mềm về để nguyên sơn nguyên thùng bảo dưỡng lại tí ra đường xe to xe bé dạt hết sang 2 bên luôn oách vcl :ah:
Hôm e vào huyện có con bồ câu đỗ ở đấy, e chạy ra xem thử xe thấy cái côn nó nặng kinh khủng khiếp, bóp 3 phát thôi mà cứng hết cả tay lại rồi. Với lại mấy ông đi xe công kiểu đấy không giữ xe đâu, vài năm là nát bét rồi, mà xe xả toàn tầm chục tuổi trở lên, mua về khéo cũng oải đấy.
 
250 khó thì có 350 nè mai pence :shame: :shame: :shame:
đây rồi bán để mua T120 đúng hok. Xe 120cc đi cho nhẹ nhàng nhỉ :D
Hôm e vào huyện có con bồ câu đỗ ở đấy, e chạy ra xem thử xe thấy cái côn nó nặng kinh khủng khiếp, bóp 3 phát thôi mà cứng hết cả tay lại rồi. Với lại mấy ông đi xe công kiểu đấy không giữ xe đâu, vài năm là nát bét rồi, mà xe xả toàn tầm chục tuổi trở lên, mua về khéo cũng oải đấy.
thì xe công trông mong gì, nó xả cũng rẻ về dọn lại đi trông cho ha oai thôi ))))))) thích trêu lắp thêm còi đèn vào vui lắm :D
 
bị racist thiệt mà, chạy xe ấn ** là dưới đáy xã hội cmnr.
Tiền giờ quy ra tã, bỉm, sữa hết cả rồi thím ợ, giờ 2,3 tháng mới dám độ 1 món :too_sad: . Em t120 chắc thôi cho vào dĩ vãng
ai chê gì đâu, tại ae xe ấn hay bị racist nên warning thôi..
mà tụi nó giá tốt chán. Tầm 80tr là có con xe lành vãi rồi, mấy ông chạy xe ấn cũng ko phá như đám gn250, la250
 
ai chê gì đâu, tại ae xe ấn hay bị racist nên warning thôi..
mà tụi nó giá tốt chán. Tầm 80tr là có con xe lành vãi rồi, mấy ông chạy xe ấn cũng ko phá như đám gn250, la250

Có tin đồn RE cbi rút nữa rồi, cạnh tranh k lại đám honda + yamaha thím ợ, nghe cũng rầu :sweat: . Ah mà thím quất con 14ultra chưa :sexy_girl:
 
Có tin đồn RE cbi rút nữa rồi, cạnh tranh k lại đám honda + yamaha thím ợ, nghe cũng rầu . Ah mà thím quất con 14ultra chưa
chưa, đợt này đang đi cày, chưa có thời gian đi du lịch nên từ từ chuẩn bị lên tour rồi mua. Giá sắp êm rồi.
mà ae quên con monkey rồi à. Cũng vui phết. :sexy_girl:
1716541883631.png
 
đã mất công đi xe classic thì kiếm bét nhất 250 mà đi. Chứ tụi 125-150 cũ đi chán lắm. Xác định đi classic là bất tiện vô cùng, nên đã bất tiện thì phải đi con xe khỏe, bốc để lấy cái cảm giác phê bù lại. Đâm đầu vào lũ 125 xong 1 time chán bán lỗ tụt quần.
Đâm đầu vô đám 250 ăn hành còn quá cha tiền lỗ hơn đám 125 date gần đây
 
Back
Top