Nếu về lại xe xăng chắc mình đi wave cho lành. Tại thấy xe điện đời mới này ít tốn hao bảo dưỡng với xăng giờ rát quáđi làm xa mà chạy xe điện lỡ hư dọc đường thì căng, đổi sang mấy con tay ga đời mới đi thím, đường trường mấy con đời mới cỡ 45-50km/l, tính ra tiền xăng tháng còn cỡ 1tr thôi, mà con thím đang nghía qc 100km chắc dc 70-80km 1 lần sạc thôi, thím tính sạc xe chỗ nào, giờ nhiều cty cấm sạc xe điện rồi
Thấp thì Evo200, cao thì FelizS, đẩy bộ cho khoẻ chân thì Voltguard vừa đẹp.Hiện tại mình đang dùng chiếc su impulse chạy đi làm, cả đi về 80km. Tính chi phí xăng xe với bảo dưỡng tốn kém kinh quá( xăng thôi là 1tr5 mỗi tháng rồi). Đang tính đổi qua xe điện cho rẻ, có fen nào vó kinh nghiệm mình xin ý kiến với. À mà đang nghía con yaeda volt guard.
Nếu về lại xe xăng chắc mình đi wave cho lành. Tại thấy xe điện đời mới này ít tốn hao bảo dưỡng với xăng giờ rát quá
thím có chắc chỗ làm cho phép sạc pin không, từ vụ chung cư cháy là t thấy mấy cty gần t cấm nhân viên sạc xe điện rồi đóMấy thằng mù chữ, người ta nhờ tư vấn xe điện mà cứ seeder xe xăng không vậy
View attachment 2092389
Đi đường xa như vậy thì chơi em này đi, mua bản 1 cục pin cho rẻ. Chạy tới chỗ làm cắm sạc, rồi chạy về nhà thì 80km OK. Có dòng thấp hơn mà mình không chơi nên không tư vấn được.
Nên vào đây để thảo luận nhé: https://voz.vn/t/hoi-su-dung-xe-may-dien.844058/
Cái đó tự đi hỏi chứ mình làm remote ở nhà.thím có chắc chỗ làm cho phép sạc pin không, từ vụ chung cư cháy là t thấy mấy cty gần t cấm nhân viên sạc xe điện rồi đó
mấy tòa nhà gần cty t cấm nhân viên sạc xe điện dưới hầm, highland chỗ nào mà nhân viên cho thím sạc pin xe điện chỗ khách đang ngồi v
Tôi chủ yếu dùng đi làm, vì chi phí xăng xe mỗi năm của tôi tầm 15tr. Nghĩ tới là ngán luônmấy tòa nhà gần cty t cấm nhân viên sạc xe điện dưới hầm, highland chỗ nào mà nhân viên cho thím sạc pin xe điện chỗ khách đang ngồi v
Luật không cấm, dân SG chưa thấy ai sợ xe điện như ngoài đómấy tòa nhà gần cty t cấm nhân viên sạc xe điện dưới hầm, highland chỗ nào mà nhân viên cho thím sạc pin xe điện chỗ khách đang ngồi v
mấy chung cư gửi zalo cấm sạc xe điện dưới hầm quá trời mà thím nói không sợ , luật k cấm nhưng quy định mới của chung cư cấm nhéLuật không cấm, dân SG chưa thấy ai sợ xe điện như ngoài đó
Ra đường ai cũng nhìn cũng hỏi cũng khen xe đẹp hết, từ Tây đến ta.
C
Xe không tháo rời pin được thì như thế này nhé:
View attachment 2093180
Cục pin xe này gần 2kW điện, xạc trừ hao phí chắc hết 2.5kW, đầy bình đi được ít nhất 50km. Cứ vậy mà tính, riêng sạc được ở cty thì coi như free. Chỉ có hao mòn lốp, bố thắng đĩa thôi pin bảo hành 3 năm hoặc 1500 chu kỳ sạc. Đúng kế hoạch thì sang năm hãng có trạm đổi pinTôi chủ yếu dùng đi làm, vì chi phí xăng xe mỗi năm của tôi tầm 15tr. Nghĩ tới là ngán luôn
Kệ mẹ tụi ở cc sống với luật rừng, mình ở nhà đất theo luật VN thôimấy chung cư gửi zalo cấm sạc xe điện dưới hầm quá trời mà thím nói không sợ , luật k cấm nhưng quy định mới của chung cư cấm nhé
Tin vào con số công bố quãng đường đi được là cực kì sai lầm. Nsx công bố 100 thì đừng bao giờ mơ nó đi được 80, nói nhanh thế cho nó tam giác nhé.Hiện tại mình đang dùng chiếc su impulse chạy đi làm, cả đi về 80km. Tính chi phí xăng xe với bảo dưỡng tốn kém kinh quá( xăng thôi là 1tr5 mỗi tháng rồi). Đang tính đổi qua xe điện cho rẻ, có fen nào vó kinh nghiệm mình xin ý kiến với. À mà đang nghía con yaeda volt guard.
Ngày đi 50-60km đổ lại thì hẵng mua, vì con số nsx công bố cứ trừ hao đi 1 nửa.Tháng trước cũng phân vân như thớt về xe máy vs xe điện
Sau khi nghiền ngẫm thì chọn xe điện, và ra được 2 thằng đại diện là FelizS (đại diện pin) và Yadea V002 (đại diện ắc quy)
Sau đó lại nghiên cứu đọc review các thứ, chuẩn bị lãnh lương ra múc con FelizS thì bùng mấy vụ cháy nổ các thứ, thế là vợ cho pending luôn.
Các thím chốt xem thế nào, chứ đang đi con xe già nua chục năm nay chạy chán lắm rồi