Tử vong vì bệnh dại do chó Phốc nhà hàng xóm cắn

Status
Not open for further replies.
https://vt.tiktok.com/ZS8g4mq1r/
Bọn phốc sóc cũng cute
CGeMDAV.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Theo lý thuyết là dưới 9 ngày rất hiếm khi xảy ra, nhưng theo y văn thì mức tối thiểu 4 ngày đã từng được ghi nhận :embarrassed:
Nghĩa là thưa các bạn, bị chó cắn làm ơn đừng chờ chó nó chết mới đi tiêm :pudency:
Đù, độc lạ luôn, ở Tung Của gì cũng có
3 days!
https://www.dovepress.com/epidemiol...13-to-2018-peer-reviewed-fulltext-article-IDR
Objective: The study aimed to timely grasp the epidemiologic status of rabies in Central China from 2013 to 2018 and provide scientific evidence for the implementation of follow-up prevention and control measures.
Methods: We initiated a retrospective observational and descriptive study of bite-related injuries data and rabies disease data in Hubei province from 2013 to 2018, managed by the Center for Disease Control and Prevention.
Results: A total of 2,028,691 individuals were exposed to bites from 2013 to 2018, of which 221 were diagnosed with rabies and deceased. Among those cases, the incubation periods of rabies varied from 3 days to 18,406 days, which has been shown to be statistically associated with where the infected person was exposed and whether the wound care has been conducted.
 
Chủ nhà trọ cũng nuôi con này, láo lắm, lại ăn ngon, nhiều lần nó theo chân mình cắn vã, éo dám sút nó sợ mạnh chân quá nó chết thì éo có tiền đền.
 
Con này mặt ngáo, mắt thì lồi, ng loắt choắt. Xóm có nhà nuôi, oăng oẳng suốt ngày, xổng ra là lao vào dọa cắn người. Ng nhà, khách đến chơi bị nó cắn vài lần r, chủ thì méo ý thức. Nhìn loại này muốn đập 1 nhát cho nó đăng xuất luôn.:go:
đồng quan điểm vs thím.
 
Lịt pẹ nhà tôi cũng nuôi chó mà cũng thuộc dạng quý động vật, cơ mà cái lũ già mồm này thì tôi đéo ưa tý nào. Bé thì bằng cái nắm đấm mà mồm như cái loa, đã thế còn sủa dai xong lại có cái tính hèn mọn tiểu nhân. Nhìn chỉ muốn sút cho nhát mà sợ nó lăn cụ ra oẳng:amazed:
 
Theo lý thuyết là dưới 9 ngày rất hiếm khi xảy ra, nhưng theo y văn thì mức tối thiểu 4 ngày đã từng được ghi nhận :embarrassed:
Nghĩa là thưa các bạn, bị chó cắn làm ơn đừng chờ chó nó chết mới đi tiêm :pudency:
Theo dõi xem con chó đó có chết hay k là biết chứ gì
 
4 ngày thì con chó đã trổ bệnh nặng rồi. làm nghề giết chó mà nhìn không biết à ta? Ca này xui phát sớm quá. Làm nghề nguy cơ cao thế này chắc phải chích liên tục cho an toàn nhỉ. Đang làm bị trầy chắc gì đã để ý
 
dạo này bệnh dại nhiều vậy, VN bùng dịch à :oh:
Từ đợt cắn Tây nên chó đc lên bài hơi nhiều, hay là trùng hợp nhỉ :shame:
Cứ giơ chân trước mặt nó, nó lao tới thì gióng mạnh 1 phát giữa mũi là xong :embarrassed:
 
mé lũ nuôi chó dưới quê méo rọ mỗm con nào, chạy xe đạp thể dục không dám chạy ngang luôn, lũ vô học
 
Đào mộ báo cũ
ĐM. Hàng xóm có thằng nuôi con chó gì đó, mỗi lần mở cửa hành lang mùi nó thốc vào nhà kinh vlin.
Ông nào có cách gì bả chết cụ nó đi không? Nó nhốt trong nhà suốt. Chẳng thấy để ra ngoài.
Người ta nuôi đã ý thức ko thả ra ngoài r còn bả nó là s bác? Nó ko ra ngoài bả cũng chả đc. Còn mùi thì sang góp ý với họ. Đụng tí muốn sát hại sinh mạng là ko nên
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top