Tuyển 'đàn em' nhiều tiền án, bao ăn ở, cấp đồ nghề để trộm chó

4 More Years

Senior Member

Công an Nghệ An vừa bắt giữ nhóm nghi can chuyên trộm chó sau khi nhóm này đã thực hiện hơn 50 vụ, bắt trộm hàng trăm con chó.​



Ngày 15.4, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết cơ quan này vừa phối hợp với các đơn vị liên quan bắt giữ 3 nghi can trộm chó.
Tuyển 'đàn em' nhiều tiền án, bao ăn ở, cấp đồ nghề để trộm chó- Ảnh 1.
3 nghi can bị bắt giữ
C.A
Điều tra bước đầu, cơ quan công an xác định, cầm đầu và chủ mưu nhóm trộm này là Nguyễn Văn Điều (46 tuổi, ngụ xã Hưng Tây, H.Hưng Nguyên, Nghệ An).
Để thực hiện các vụ bắt trộm chó, nghi can Điều đã tuyển "đàn em" có nhiều tiền án, tiền sự rồi bao ăn, ở và cung cấp công cụ (kích điện, bao tải, băng keo, xe máy mang biển số giả) để hành nghề trộm cắp chó.
Tiến hành điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ Nguyễn Văn Điều và 2 "đàn em" của Điều là Nguyễn Văn Duyệt (24 tuổi) và Nguyễn Văn Cương (26 tuổi), đều ngụ xã Nghi Trung, H.Nghi Lộc.
Tại thời điểm bắt giữ các nghi can, lực lượng công an đã thu giữ 9 con chó vừa bị bắt trộm, 1 súng bắn điện tự chế, 1 ná cao su và nhiều tang vật khác.
Tại cơ quan điều tra, nhóm nghi can khai nhận, từ cuối năm 2023 đến nay, nhóm này đã thực hiện hơn 50 vụ trộm chó ở các huyện trên địa bàn tỉnh Nghệ An: Hưng Nguyên, Nam Đàn, Thanh Chương, Nghi Lộc và TP.Vinh.
 
Việc nhẹ, lương cao, cần kĩ năng chạy xe, chịu được áp lực rượt đuổi :D
ko có nhẹ đâu fen nặng nhọc nguy hiểm phết đấy, chả may ko chạy kịp bị dân bắt thì có khả năng lên bàn thờ lắm đấy :shame:
 
ko có nhẹ đâu fen nặng nhọc nguy hiểm phết đấy, chả may ko chạy kịp bị dân bắt thì có khả năng lên bàn thờ lắm đấy :shame:
Có dân ở một số nơi đặc thù mới đoàn kết đập chết trộm chó thôi
aTiUJyS.png
Chứ đa số toàn thân ai nấy lo, chỉ muốn nhịn nhục cho yên thân sống qua ngày thì trộm chó tha hồ lộng hành
Cả 2 đều giống nhau là ngầm hiểu rằng Pháp luật chẳng giúp cm gì trong vụ trộm chó này cả, phải tự xử thôi...
YlpUwXX.png
 
Làm vài tháng xong vào tphcm xin ứng tuyển đội bắt chó. CV ghi đã có kinh nghiệm bắt chó dạo đảm bảo nhận luôn
 
Ở Nghệ An , bị dân bắt được là xác định đập chết, đốt xe, công an đến thì cũng muộn rồi. nếu dân tức , họ rình đón .
 
Back
Top