kiến thức [TWS] Hội tai nghe không dây true wireless

View attachment 608565
Vừa đặt con này,đang đợi hàng về.Con hàng này nghe đc liên tục 14h mới phải sạc.Chất lượng âm thanh thì nếu ai đã từng dùng qua sp của Creative thì đều đồng ý là chất âm vượt tầm giá,một hãng làm âm thanh thực sự nghiêm túc và có tâm.Khi nào hàng về sẽ sớm review cho anh em.
Mình xin tên mã với bác ơi
 
Mới lấy em Lenovo LP40 về đi bộ, thấy ngon ở mức 200k.
  • Thiết kế: half-ear như air pod, hoàn thiện tốt nhưng housing hơi to nên ai lỗ tai nhỏ có thể gặp vấn đề fit trong thời gian dài. Nút nhấn cảm ứng nhạy mặc dù ở vị trí hơi í ẹ. Hộp sạc đầm tay và siêu nhỏ gọn, chưa bằng 1/2 thẻ ngân hàng, chân sạc Type-C tiện dụng. Điểm trừ lớn nhất là hộp sạc không tự đứng được.
  • Âm thanh (nguồn nhạc: LG G8x, Youtube Vanced): thiên treb, nhẹ nhàng cho pop, ballad, classical. Chống chỉ định cho bass-head. Mid hơi lùi nhẹ. Âm trường rộng rãi như mấy em earbud, thoáng mát sạch sẽ và nghe lâu đỡ mệt. Giá có 200k nên đừng ai đòi hỏi âm hình này nọ :LOL: .Điểm bất ngờ nhất là hỗ trợ codec AAC mặc định khi kết nối mặc dù thông số chả hề nhắc tới, ai thích thêm bass thì chuyển qua SBC sẽ hơn chút. Mức âm lượng hợp lý khoảng 70-80%, tối đa hơi vỡ tiếng.
  • Mic: không xuất sắc nhưng đủ xài.
  • Cách âm:
  • Độ trễ: xem phim hoặc youtube thì không thấy độ trễ. Mình không chơi game nên đừng hỏi.
  • Kết nối: kết nối không nhanh nhưng khá ổn định.
  • Pin: mỗi bên 40ma, nghe liên tục tầm 3-4 tiếng, thêm hộp sạc pin 300mA thoải mái xài 1 ngày làm việc.
  • Độ bền: chưa biết

PXL_20210621_063829756.jpg
 
Mới mua con edifier x5. Đang có 1 số thắc mắc muốn nhờ các thím giúp

1. Em thấy nó có công nghệ kết nối bluetooth và tws. 2 cái này khác gì nhau?
Em thử kết nối kiểu tws thì laptop không tìm được thiết bị
Kết nối kiểu bluetooth thì vẫn là kiểu 1 bên chính 1 bên phụ

2. Thím nào dùng zoom biết cách chỉnh volume để không bị nổ tai mà khi share âm thanh bên kia vẫn nghe rõ không?

3. Có case silicon nào cho em này không
 
View attachment 608565
Vừa đặt con này,đang đợi hàng về.Con hàng này nghe đc liên tục 14h mới phải sạc.Chất lượng âm thanh thì nếu ai đã từng dùng qua sp của Creative thì đều đồng ý là chất âm vượt tầm giá,một hãng làm âm thanh thực sự nghiêm túc và có tâm.Khi nào hàng về sẽ sớm review cho anh em.
Hóng review của thím, nhìn đẹp thật :) Thím mua bao nhiêu thế, search sơ thấy giá loanh quanh 1tr thì phải
 
Review Tai nghe Aukey-EP - B60.

Sau khi trải nghiệm đc hơn 1 chục ngày em có chia sẻ một chút. Con tai nghe này em mua đợt sale 6/6 trên shoppee giá trừ các kiểu còn 250k.

Em dùng Oneplus 8T nên đc hỗ trợ BT5.0 và Codec AAC.

1. Tổng quan: hộp đẹp, chỉn chu, làm quà tặng đc vì lịch sự. Cao su tai kiểu mềm mịn, hoàn thiện có chút ba via nhưng sử dụng rồi ko thấy ảnh hưởng gì đến trải nghiệm. Phần nút tai này khá to, liên
quan đến thiết kế chống ồn, đeo kín tai chống ồn rất tốt. Tuy nhiên khi chưa quen thì hơi ù tai một chút. Chạy bộ thoải mái ko tuột, nghe nói có chuẩn chống nước nhưng em chưa test.

2. Nghe gọi: Vì tai nghe ko dây nhưng lại có dây nên phần mic đặt gần miệng, phục vụ rất tốt trong đàm thoại.

3. Chất âm: em tai trâu nên cũng chỉ đánh giá đc sơ sơ. Âm bass tốt, một phần do thiết kế khá kín của nút tai. Xem film Netflix, nghe rock khá thích. Ko có codec Aptx hay LDAC nên có thể ko hợp với các thím có yêu cầu cao về chất âm. Độ trễ ko phù hợp chơi game.

4. Thu phát: em ko bị rớt kết nối bao giờ. Điện thoại để tầng 2 mà nghe nhạc tầng 1 thì cũng hơi chập chờn một chút. 2 tai có nam châm, đeo cổ không sợ bị rơi. Bỏ 2 tai nghe rời nhau ra cái là tự động kết nối, rất nhanh.

5. Pin: em nghe nhạc, đàm thoại cũng nhiều nhưng thường dùng đc 2 ngày. Cuối ngày thứ 2 mới phải sạc qua cục sạc dự phòng. Sạc tầm hơn 1 tiếng là full.


Còn gì sót các thím góp ý thêm :D
 

Attachments

  • IMG_20210612_123512.jpg
    IMG_20210612_123512.jpg
    523.1 KB · Views: 119
Hóng review của thím, nhìn đẹp thật :) Thím mua bao nhiêu thế, search sơ thấy giá loanh quanh 1tr thì phải
Mình mua 1tr2.Bên phong vũ đang sale,nhập mã gg mã QR các kiểu vào giảm còn từng đó khá êm.COn này hồi mới ra hơn 3tr.Mua đc giá này quá ngon rồi.Mà ship từ HCM ra Bắc hơi lâu thấy em nv PV gọi bảo khoảng 5-6 ngày do dịch hàng đi cũng chậm hơn.
 
Giá đó cũng cỡ mấy thím trên này rồi bác. Có 1,2 người mua được giá 1tr2 nhờ code của bank thôi.
Lazada đa số mắc hơn shopee

Sent from :beat_brick: using vozFApp
vâng bác, đợi 7/7 hơi lâu, mà tai cũ của e điếc xừ 1 tai nên em mua luôn
 
Back
Top