tin tức Tỷ phú Phạm Nhật Vượng lập công ty mua bán và cho thuê xe điện - Thúc đẩy chuyển đổi xanh

Muốn nhanh thì làm cái quy trình như cài phần mềm máy tính ấy, người dùng chỉ cần tích vào tôi đã đọc và đồng ý điều khoản, spam next là mở lên xài. Đến lúc có vấn đề truy lại điều khoản thì ối dồi ôi cả đống addon đi kèm :haha:
Thì làm cái hợp đồng ký 1 lần lúc tạo tài khoản hoặc lúc nhận xe lần đầu là được mà.
Tôi cũng thích đi đến điểm du lịch xong thuê xe đi chơi, riêng tư thoải mái hơn là đi taxi. Có điều là không hiểu có xung đột gì mà phải đẻ ra công ty mới, để thằng Xanh SM cho thuê cũng ổn mà nhỉ, giảm giá là ok.
 
Đúng là Vượng vin tầm nhìn cũng hơn người.
Lập xanhsm là quyết định cực kỳ đúng đắn để xử lý đầu ra, và nay là cho thuê xe để phổ cập hơn nữa nhu cầu thuê xe đi lại và trải nghiệm xe điện để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.
Thuê xe thì lằng nhằng nhất là vụ bảo hiểm xe khi có va quẹt gì, nay vin có thể thêm option tăng phí bảo hiểm để xử lý nhanh gọn hơn cho khách hàng bảo đảm đá thằng mioto ra bờ đê liền.
Công nhận tầm nhìn đỉnh thật. Bữa để kích cầu doanh số vf9 vin đưa ra cái chính sách bán vf9 và cam kết mua lại nó sau vài năm sử dụng nếu chủ xe muốn. Tôi còn đang nghĩ vin sẽ dùng đám xe cũ này vào đâu. Giờ thành lập công ty này thì quá rõ rồi.
 
Last edited:
Giá cả vừa phải dùm, đừng ngáo như xanhSM là được. Mioto giá 1tr3 cho con 8. Lên xanh giá 2tr mà còn giới hạn đủ đường. Thuê xe hơi mà giới hạn 200km/ngày thì đi ra PT không đủ. Quy trình cũng phải nhanh gọn lên. Ngồi kí cả lô giấy tờ thì dẹp luôn. Phải nhanh như bên Mẽo, Nhật ấy. Vừa nhanh vừa rẻ, lại còn free charge.
Hình thức cho thuê của Vin tôi nghĩ theo 2 kiểu.
1 là cho thuê xe cũ, ngắn hạn tính bằng ngày giờ,... bên Mỹ gọi là rent.
2 là cho thuê xe mới tinh, ra biển giấy đứng tên chính chủ khách thuê. thời hạn tính bằng năm. hình thức này khá phổ biến ở Mỹ, gọi là lease.
Lease vẫn đc tính vào doanh số bán ra. Khách lease xong thấy ngon có thể lựa chọn mua hẳn.
Vin đang muốn đi theo hướng kết hợp giữa rent và lease. Nếu khách lease xong mà trả xe thì vin cho xe đó đi rent.
Hình thức này mà thuận lợi thì Vin thắng đậm luôn ko đùa.
 
Last edited:
Hình thức cho thuê của Vin tôi nghĩ theo 2 kiểu.
1 là cho thuê xe cũ, ngắn hạn tính bằng ngày giờ,... bên Mỹ gọi là rent.
2 là cho thuê xe mới tinh, ra biển giấy chính chủ cho khách thuê hẳn hoi. thời hạn tính bằng năm, trả theo tháng. bên Mỹ gọi là lease.
Lease vẫn đc tính vào doanh số bán ra. Lease xong thấy ngon có thể lựa chọn mua hẳn.
Vin đang muốn đi theo hướng kết hợp giữa rent và lease. Nếu khách lease xong mà trả xe thì vin cho xe đó đi rent.
Hình thức này mà thuận lợi thì Vin thắng đậm luôn ko đùa.
nếu lease đc tôi sẽ lease 1 con vf5 chở vợ trong năm tới để hưởng quả free đỗ free sạc, hết năm tôi mà lỗi quá tôi dả lại, còn ngon lành thì coi như đổi màu sang xe điện, chính sách hay phết
 
Chắc lại giống xanh sm thôi gánh lỗ thay vin. Thấy thắc mắc nếu ko điều chỉnh sổ sách thì mấy cty gánh lỗ thay này sau 3 năm sẽ sao nhỉ.
 
Hình thức cho thuê của Vin tôi nghĩ theo 2 kiểu.
1 là cho thuê xe cũ, ngắn hạn tính bằng ngày giờ,... bên Mỹ gọi là rent.
2 là cho thuê xe mới tinh, ra biển giấy chính chủ cho khách thuê hẳn hoi. thời hạn tính bằng năm, trả theo tháng. hình thức này khá phổ biến ở Mỹ, gọi là lease.
Lease vẫn đc tính vào doanh số bán ra. Khách lease xong thấy ngon có thể lựa chọn mua hẳn.
Vin đang muốn đi theo hướng kết hợp giữa rent và lease. Nếu khách lease xong mà trả xe thì vin cho xe đó đi rent.
Hình thức này mà thuận lợi thì Vin thắng đậm luôn ko đùa.
Thuê dài hạn thì có gsm đang làm rồi anh, còn thuê ngắn hạn vài ngày thì chưa có thôi
 
Ko biết có cho thuê theo giờ như mấy cái xe điện ở phố đi bộ ko :D Chiều chiều thuê 1 cái chạy qua cầu nhật tân, sang ngã ba sông bên đông anh, hạ cái bàn, làm cốc cà phê ngắm hoàng hôn, xong thì lượn đường đê vắt sang long biên r về:whistle:
 
5 năm trước tôi cũng thường xuyên thuê xe của Mioto nhưng bọn này chỉ là trung gian thôi, còn chủ xe mỗi lần thuê là 1 thằng khác nhau, thủ tục khác nhau, cách tính tiền khác nhau, tính cách khác nhau nên là khá khó chịu vì thiếu nhất quán.
Giờ có 1 ông chuyên hẳn đứng ra cho thuê như này có khi tôi quay lại thuê xe đi cho nó đỡ phải nuôi xe mà thường xuyên để con xe phủ bụi.
Mioto thủ tục khá oke rồi, giờ giấc linh hoạt và giá cũng clear nhưng gặp chủ xe vớ vẩn thì cũng khá khó chịu. Xanhsm mới hỏi thủ tục thì phải lấy xe từ 8h sáng thì chịu cmnl. Người ta cần thuê ngày hôm sau đi sớm thì lấy từ tối hôm trước chứ 8h mới ra lấy thì làm thủ tục hết cmn buổi sáng. Range 200km/ ngày cũng khá bí

Hi vọng ông FGF làm vụ thuê xe này ngon hơn. Tính cả giá xăng/ điện thì xanhsm cho thuê giá cũng ngang mioto chứ k đắt hơn lắm
 
Chi phí nhiên liệu của xe xăng đâu anh?

Xe xăng cho là cỡ tiết kiệm là 8l/km * 200km/ lần *3 lần/tháng * 24k = 11tr520 x 12 tháng = 138tr240. Xe nào ăn ít thì tính ít đi.
Xe điện hiện đang free sạc 1 năm. CP sạc = 0đ. Kể cả cp thuê có cao hơn thì vẫn ăn chặt.
A tính sao tôi thấy kì kì, 200km x 3 có 600km mà sao ra 11tr lận vậy.

11tr là đủ để chạy hơn 4000km đó.
 
Back
Top