thắc mắc Ty phuộc sau xe máy

BiBanMatCaiNick

Senior Member
Giua thanh ti cặp phuộc sau hãng JMS( giá 240k) và detex( giá 200k) loại nào ít khả năng xì dầu trong thời gian 18th đổ lại vậy mấy fen?
Gía 2 cái chênh nhau theo lý thuyết đồ mắc luôn là đồ tốt hay sao?
 
Bác hy vọng gì với giá 2-300k bác ơi. Em mua cặp phuộc như hình mà vẫn có cảm giác cứng.
 

Attachments

  • Screenshot_2024-04-18-11-52-09-84_39060a31215a48c7aaf1fb3368fa2e89.jpg
    Screenshot_2024-04-18-11-52-09-84_39060a31215a48c7aaf1fb3368fa2e89.jpg
    993.7 KB · Views: 3
Bác hy vọng gì với giá 2-300k bác ơi. Em mua cặp phuộc như hình mà vẫn có cảm giác cứng.
200k là nguyên phàn giảm chấn ko có lò xo.
Cái này ô tô nhiều còn tiền tỉ cũng 600 700k 1 cái hàng nhật thôi.
Cái yss kia tên tuổi gì đâu.
 
200k là nguyên phàn giảm chấn ko có lò xo.
Cái này ô tô nhiều còn tiền tỉ cũng 600 700k 1 cái hàng nhật thôi.
Cái yss kia tên tuổi gì đâu.
1-2tr đương nhiên là gì đâu bác, em nghèo nhưng em biết nó ko là gì bác ơi, em đang muốn nói 2-300k thì sao ngon được.
 
1-2tr đương nhiên là gì đâu bác, em nghèo nhưng em biết nó ko là gì bác ơi, em đang muốn nói 2-300k thì sao ngon được.
Sao lại ko ngon? Land lc 100 hãng bán có 700k/ống, các loại xe phổ thông kyb japan loanh quanh 900-1500k. Đồ xe máy rẻ bèo chứ có đắt đâu.
 
Lên sàn S,L xem đánh giá rồi mua,toàn hàng xưởng VN làm.Ra tiệm phuộc làm phuộc cũng hên xui
 
Lên sàn S,L xem đánh giá rồi mua,toàn hàng xưởng VN làm.Ra tiệm phuộc làm phuộc cũng hên xui
Sự chênh lệch không quá nhiều tầm 40k không biết là do tên tuổi hãng hay nằm ở phần chất lượng sản phẩm.
 
Sự chênh lệch không quá nhiều tầm 40k không biết là do tên tuổi hãng hay nằm ở phần chất lượng sản phẩm.
Chênh lệch ko nhiều so mốc giá 200k thì lấy hơn 40k .M mua đồ ko rành lấy hơn chút đỡ suy nghĩ,thà chênh lệch vài xị thì khó.
 
Last edited:
Back
Top