Ứng dụng VPBank gặp lỗi

Có một điều mà nhiều người không biết.
Cách bank ở VN tuy tiền nhiều nhưng trình dev kém và không có tầm nhìn.
sinh ra đủ loại role và quy trình nhưng nhìn lại cũng chỉ là bớt thời gian code của dev.
Bạn bè tôi làm bank vp, vcb, ... Chả công ti nào viết được cái service nào có unit test ra hồn. Thua xa chất lượng code ở các công ti outsource.
Còn về tầm nhìn hay hiểu biết về product thì xin miễn bàn.
 
fpt đang vô chậm quá. bữa tới bảo meodem cũ rồi, nâng cấp moedem mới , thêm tiền .....
mà hay nha. mấy topic ý kiến viettel mobile, viettel post, rồi fpt. là có người nhắn tin hỏi liền. cskh nằm vùng voz nhiều quá, cả nick nam lẫn nữ :D
 
Có một điều mà nhiều người không biết.
Cách bank ở VN tuy tiền nhiều nhưng trình dev kém và không có tầm nhìn.
sinh ra đủ loại role và quy trình nhưng nhìn lại cũng chỉ là bớt thời gian code của dev.
Bạn bè tôi làm bank vp, vcb, ... Chả công ti nào viết được cái service nào có unit test ra hồn. Thua xa chất lượng code ở các công ti outsource.
Còn về tầm nhìn hay hiểu biết về product thì xin miễn bàn.
chứ kphai là sếp cái gì cũng muốn nhét vào và đòi tính năng này tuần sau có cho a à
 
VCB da best
yBBewst.png
Vcb mới cập nhật lại mục chuyển tiền rối rắm hơn.

Như ngày xưa lại tiện hơn
 
Có một điều mà nhiều người không biết.
Cách bank ở VN tuy tiền nhiều nhưng trình dev kém và không có tầm nhìn.
sinh ra đủ loại role và quy trình nhưng nhìn lại cũng chỉ là bớt thời gian code của dev.
Bạn bè tôi làm bank vp, vcb, ... Chả công ti nào viết được cái service nào có unit test ra hồn. Thua xa chất lượng code ở các công ti outsource.
Còn về tầm nhìn hay hiểu biết về product thì xin miễn bàn.
K đúng hết, nhưng đa phần là thế, các bố chỉ quan tâm kq, kệ mẹ quá trình

via theNEXTvoz for iPhone
 
dkm mình cũng đang phải dùng vp vì tính chất cv. App như cc, lag suốt. Ngày xưa lúc là khách hàng ưu tiên nó support còn nhanh tí, giờ có lúc gọi tổng đài mãi éo được luôn. Mà éo biết bọn này có bán data hay bị leak ra ngoài không nhưng tôi dùng thẻ tính dụng của mấy bên cơ mà bọn lừa đảo nâng hạn mức tín dụng chỉ toàn tự xưng là của vp thế mới tài
 
dkm mình cũng đang phải dùng vp vì tính chất cv. App như cc, lag suốt. Ngày xưa lúc là khách hàng ưu tiên nó support còn nhanh tí, giờ có lúc gọi tổng đài mãi éo được luôn. Mà éo biết bọn này có bán data hay bị leak ra ngoài không nhưng tôi dùng thẻ tính dụng của mấy bên cơ mà bọn lừa đảo nâng hạn mức tín dụng chỉ toàn tự xưng là của vp thế mới tài
Mỗi lần chốt sao kê là lại có cuộc gọi gạ rút tiền thẻ tín dụng :shame:
 
Mình được rồi, thấy dễ hơn vib
trước mở bằng cccd 12 số cũ giờ xác thực nó bắt ra bank cập nhật xong mới đc xác thực, best bank cmnr. Chiều cũng mới nhận được thông báo nợ xấu làm giật mình
g3wDD5m.png
 
Có trường hợp nào ra quầy gửi tiền mà bị nhân viên ăn bớt tiền ko nhỉ? Ví dụ như đưa cả cục ra nhờ nhân viên đếm rồi nạp vào tài khoản xong về tính lại ko khớp ấy. Mình bị mất 1 cục 200k =20tr mà chưa biết do đâu
 
Ghét nhất là tôi khách hàng ưu tiên mà sale lúc nào cũng nhờ kêu a mở giúp e hợp đồng bảo hiểm a mở giúp e tiền thấu chi do em có kpi. Em có kpi thì kệ e chứ ai quan tâm. Ko vì khách hàng ưu tiên tôi đổi cmn qua bank khác r
 
Back
Top