Pillar men
Senior Member
Lúc mới đập chắc nghĩ mình oai quá .View attachment 2382127
Đập kính liền ngay, lắc bạc trao tay
Lúc mới đập chắc nghĩ mình oai quá .View attachment 2382127
Đập kính liền ngay, lắc bạc trao tay
Đập kính thôi còn đỡ, nó ném luôn mũ bh vào người thì chắc khó mà bỏ qua đượcCó khả năng xin ko ăn đơn là được vì ít ra đâm cái anh đập xe luôn. Chứ xuống chửi nhau nặng hoặc va chạm xong mới đạp xe là bà chị cay cú đếch có thương lượng làm đơn
Cơ mà gặp bà chị mà khó thì thôi
Rõ ràng là PK chứ aithấy có mấy anh hay soi location, cho tôi hỏi trước anh ở đâu, dần dần tôi làm khảo sát xem người nơi nào thích soi location nhất
Kiện đc nhưng trước tiên nguyên đơn đóng án phí và lo mọi thủ tục rồi chờ bị đơn bị kết án và bồi thườngcó tên tuổi , cmnd ko kiện được hả fen, kiện cáo tốn cả mớ
tôi cũng có dự đoán nhưng phải chính chủ người ta chia sẻ mới chuẩn, kiếm khoảng 30-40 anh hay soi location có vẻ sẽ đủ độ khái quát để tham khảo xem vozer nơi nào thích soi location nhấtRõ ràng là PK chứ ai
nhìn hình thì thằng này cũng cao to phết đấy. nhưng mà cặn bã như các anh trên kể thì cũng phải có ngày này đụng cục đá cứng nhận lắc bạc thôi.View attachment 2382127
Đập kính liền ngay, lắc bạc trao tay
chắc máu chó vẫn nổi lên khi conan tới nên mới trao lắc chứ nhỉ. Chứ nếu chỉ trong clip rồi thôi thì đâu đến mức nàyView attachment 2382127
Đập kính liền ngay, lắc bạc trao tay
Đính chính chỗ này nhé.
Các anh cứ lấy luật mạng ra nên toàn cái vụ chạy cố để win.
Đâu ra cái kiểu đó. So cam người ta thấy 2 xe đang đều nhau thì anh xác định xe oto sai chứ ở đó mà win.
2 xe đang vào vòng xoay bằng nhau, anh không nhường mà còn đạp ga lên thì không đâm ngang hông chứ đâm ở đâu ?
Đặc biệt là ngã tư không đèn vậy. Tới ngã tư thay vì chạy chậm lại, các anh đạp ga cho cố xong cãi là tôi đi qua 1/2 giao lộ trước rồi nên tôi win. Win vào mắt
nói kiểu anh thì cần gì Luật đi đường nhường bên phải, vào bùng binh nhường trái.Cứ đâm hông với đít là auto dính quả không giữ khoảng cách an toàn rồi nhé, 2 bánh hay chục bánh cũng vậy
Hay anh nghĩ vào bùng binh nếu bên phải không nhường trái thì bên trái có quyền ủi thẳng
Người hùng hổ đập phá kính xe ô tô sau va chạm giao thông là cán bộ hải quan
Người đàn ông cầm mũ bảo hiểm đập phá kính xe ô tô sau vụ va chạm giao thông ở TP Vinh (Nghệ An), gây bức xúc dư luận là cán bộ hải quan.
Sáng 14/3, theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, người đàn ông cầm mũ bảo hiểm đập phá cửa kính xe ô tô sau va chạm giao thông xảy ra ở TP Vinh (tỉnh Nghệ An) là cán bộ hải quan.
Người đàn ông cầm mũ bảo hiểm đập phá cửa kính xe ô tô sau va chạm giao thông là cán bộ hải quan.
Danh tính người đàn ông được xác định là P.H.B (SN 1984), hiện đang công tác tại Chi cục Hải quan Cửa khẩu Thanh Thủy, Cục Hải quan Nghệ An.
Sau khi nhận được thông tin, Chi cục Hải quan Thanh Thủy đã yêu cầu người này làm báo cáo giải trình.
Phía Chi cục Hải quan Cửa khẩu Thanh Thủy đã xác nhận thông tin và cho biết thêm: Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. Sau khi có kết quả, đơn vị sẽ căn cứ kết luận của cơ quan điều tra từ đó đưa ra hoặc đề xuất cấp trên có hình thức xử lý nghiêm theo quy định.
Ngon rồi. 1 phút bốc đồng vài năm bốc cớt là có thật. Húng chó có 1 chút giờ thì vừa mất tiền, vừa đi tù, mất luôn công việc ngon. Nếu đang đc cất nhắc lên lãnh đạo thì còn hay nữa.
Làm hải quan à, hèn gì thái độ chuẩn quá.
nói kiểu anh thì cần gì Luật đi đường nhường bên phải, vào bùng binh nhường trái.
Ra đường thằng nào mạnh ga thì thắng à ?
Do các tư tưởng thế nên tôi nói ở trên anh quote đó, vào ngã 4 không đèn tín hiệu thì thằng nào cũng nhấn ga để đòi vào giao lộ trước thay vì giảm tốc quan sát. Lên otofun cũng cả đống thằng tài lấy lý do tao vào giao lộ trước nên mày phải nhường, không cần biết trái phải.
Có camera thì nó sẽ xác định vào bùng binh ngang hàng thì thằng bên phải theo luật phải nhường rồi.
Tôi chỉ nói theo luật thôi, còn xảy ra va chạm thì tùy tình huống mà Công an xử. Còn nói miệng trên này thì cãi tới sáng.
Áo này hình như của bên An ninh của công anÁo kia của kiểm lâm.
tui thấy chính vì cái "giữ khoảng cách an toàn" làm cho mấy thằng chạy sai đc lợi thếLuật cũng có nhiều điểm nhiều mục. Anh cứ vịn vào cái điều khoản nhường đường trong khi luật cũng có điều khoản giữ khoảng cách an toàn. Cãi nhau đúng hay sai là việc của luật sư, ra đường giữ an toàn cho chính mình là việc của anh và tôi.
làm Hải quan rồi u40 mà vẫn còn hành xử côn đồ thế này thì chịu rồi
Tôi cũng chửi 2 cái "khoảng cách an toàn", "chú ý quan sát" lắm. Nhưng luật là luật, ông trên kia nói luật thì tôi vặn lại thôi.tui thấy chính vì cái "giữ khoảng cách an toàn" làm cho mấy thằng chạy sai đc lợi thế
thằng nào nhanh hơn thì thằng đó làm cha, mặc kệ có chạy đúng sai, thằng đúng cũng phải đền cho thằng sai