vấn đề về NO FAP !!!

Uống loại vitamin nào tốt vậy fen? Dạo này có tí tuổi mà sức khỏe không được ổn định cho lắm Hơi hoang mang. Mà loại tadalafil kia sao đọc công dụng như Rocket vậy.
Trước t dùng theo hướng dẫn của bs tại vì có qen nên tin tưởng . Còn vitamin lúc trước nó kê loại nào thì t ko nhớ rỏ lắm nhưng cũng thường thôi.
 
Tôi ko biết nhưng đã từng có dịp gặp 1 bác sĩ đầu ngành, người đầu tiên phát triển thận nhân tạo ở VN, cũng thuộc dạng top trong ngành thì ông ấy bảo: bớt đọc tào lao trên mạng, quay tay 1 tuần 2-3 lần là tuyệt vời éo ảnh hưởng đến thận cm gì hết. Quay tay giúp cân bằng cảm xúc, xả stress các kiểu. Th nào ko quay lâu ngày mới bị ảnh hưởng đến tâm sinh lí :sure:
 
Bọn con cháu nhét chữ vào mồm phật, biến tướng làm đạo phật trở nên mê tín. :censored:
Ngay cả vấn đề ăn chay chỉ toàn rau cỏ, để có hạt lúa thì cũng phải phun đủ thứ thuốc (diệt sâu bệnh) cày xới (chết các loài động vật dưới đất) phá rừng để lấy đất trồng trọt làm mất môi trường sống của động vật. :cautious:
Muốn có phước hãy giúp người và đừng làm việc hại người. Hết. :whistle::whistle::whistle:

Gửi từ LENOVO Lenovo TB-8505X bằng vozFApp
 
Chưa có gấu hoặc ko muốn đi đá phò, mà dưới 30t thì nên quay 1 lần/tuần, ngoài 30t thì 1 lần/2 tuần. Trong thời gian đó tích cực kiếm gấu. Làm gì mà kiêng nổi.

-Mấy thằng mà lạm dụng, quay 2, 3 lần xuất ra mỗi ngày mới gọi là tà dâm, quay tần suất cao dinh dưỡng trong người phun ra hết lấy gì mà nuôi dưỡng cơ bắp, não bộ. Làm việc gì cũng ko xong là thế. Quay ra 1 lần/ngày nhìn cái mặt đã hèn rồi.
Fence đang nói tôi sao :(
 
Back
Top