thắc mắc vào Head bảo dưỡng xe sau 1v

chimcau

Junior Member
e chạy vision đời 2023. chạy mới dc chưa tới 1v (chắc tầm 9879km) vào HEAD chủ yếu cho thay nhớt và vệ sinh nồi thì 1 lát nhân viên đem tờ giấy ra hỏi ý e coi có làm luôn ko , cho e hỏi mấy ae là giá này là e có bị chém ko ?
IMG_20240404_113437.jpg
 
Giá cũng bình thường, có điều kiện thì làm thôi, còn ko bỏ cái bugi, vs kim buồng đốt, chỉ thay nhớt máy và lọc gió thôi
 
giá thì ổn, mà 1 vạn chắc cũng chưa cần vs kim phun buồng đốt gì đâu. Bugi tầm 1v5 2v vẫn thoải mái nên khỏi thay luôn
 
Giá bt, nhưng mấy món kia nó vẽ ra làm sớm, bọn head chuyên trò này
Xe cỏ bugi, lọc gió 1 vạn thay làm gì. Thay nhớt rồi về thôi
 
Đúng quy trình của bọn HEAD rồi đó, Bạn đó điều kiện thì làm hết như nó ghi. Còn không thì bỏ cái kim phun buồng đốt ra. 2 thứ đó để thêm 1v nữa rồi làm cũng được. Xe ga quan trọng vệ sinh nồi + lọc gió + nhớt
 
Khoảng 2-2v5 làm như kia thì ổn áp. Bth thì cứ thay 2 lần nhớt máy thì 1 lần nhớt lap là đc rồi, ra hãng thay cho lẹ, mua về thay p mua thêm long đền nữa, ở hãng nó free or có chổ lấy 2k.
 
Xe tui cũng gần chạm mốc 1v. Win lỏ thì cần làm gì k các bác. Lọc gió trước tháo ra xem thì vẫn sạch chắc chưa cần thay. Nhớt thì toàn tự thay, có cần cho nó đổ để lấy record còn bảo hành nếu có biến k nhỉ? :misdoubt:
Trong hdsd thì nó ghi bảo dưỡng mốc 12k thì phải
 
e chạy vision đời 2023. chạy mới dc chưa tới 1v (chắc tầm 9879km) vào HEAD chủ yếu cho thay nhớt và vệ sinh nồi thì 1 lát nhân viên đem tờ giấy ra hỏi ý e coi có làm luôn ko , cho e hỏi mấy ae là giá này là e có bị chém ko ?

HEAD hay lười, chạy KPI nên mấy mục nó đề nghị toàn hàng mì ăn liền, mỗi hạng mục chỉ làm 5-15 phút là xong.

Giá hợp lý, riêng mục vệ sinh kim phun buồng đốt 300k là mắc gấp đôi thị trường.

Ngoài ra không thấy hạng mục cân chỉnh hệ thống FI, reset xóa lỗi.
 
Xe mình 14k km vẫn chưa bảo dưỡng gì.
Hôm nay mới mua bóng đèn và lọc gió về thay.
Ra tiệm ngoài hay head mỗi lần bảo dưỡng chúng nó chẳng gạ thay hết cái này rồi cái kia kể cả là không cần thiết!
Uny3gUE.jpeg

QXvtgxj.jpeg
1xkIhfa.jpeg



via theNEXTvoz for iPhone
 
Ở mốc này nếu bạn đổ xăng ở cây xăng xịn thì không cần vệ sinh kim phun buồng đốt. Bugi lọc gió 15.000km thay là ok. Cùng lắm đổ chai vệ sinh của hãng vô xăng là ok. Nồi niêu vệ sinh vô mỡ puly sau là ổn r
 
Mỗi xe khi mua đều có 1 quyển sách Hướng dẫn theo xe trong đó có cái bảng bảo dưỡng rất chi tiết, cứ làm y như theo sổ đó đỡ phải lăn tăn suy nghĩ nhiều và tiện theo dõi.
Trừ những trường hợp hỏng đột xuất thì sửa, thay tùy túi tiền.
 
Xe mình 14k km vẫn chưa bảo dưỡng gì.
Hôm nay mới mua bóng đèn và lọc gió về thay.
Ra tiệm ngoài hay head mỗi lần bảo dưỡng chúng nó chẳng gạ thay hết cái này rồi cái kia kể cả là không cần thiết!
Uny3gUE.jpeg

QXvtgxj.jpeg
1xkIhfa.jpeg



via theNEXTvoz for iPhone
xe wave đang chạy 12 vạn hôm vừa rồi chỉ tháo lọc gió ra vệ sinh, làm sao để biết shop đó có tráo đồ bên trong nhưng hộp vẫn có tem honda?
 
xe wave đang chạy 12 vạn hôm vừa rồi chỉ tháo lọc gió ra vệ sinh, làm sao để biết shop đó có tráo đồ bên trong nhưng hộp vẫn có tem honda?

vào HEAD thì yên tâm nhưng mà đắt với nhiều khi hay bánh vẽ - còn ra shop ngoài thì hàng hóa không đảm bảo
 
Back
Top