• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

thảo luận VCS 2024 Mùa Xuân Play off - Một thời đại mới

Status
Not open for further replies.
bè lũ gamlit xuất nhầy nhụa box, trư kingtomb rất
a3Aagkt.png
Cammom đi condi phản bội, từ nay chết danh xoplit sướng nhé
 
Chuẩn bị chui hang ngủ đông thôi :sad: hẹn một ngày ngôi sao mới xuất hiện làm rạng danh vcs. Chứ ngài sọp chỉ loé lên rồi tắt, còn ngài lệ cũng chá giò lắm rồi, ko thể đi xa hơn nữa :sad:
 
đủ 5 thằng out đồ thì ngán vẹo gì , nhưng combat kiểu thua người thì win thế nào dc với bọn ngu vke này , occut kati nó lao vào sớm trước khi mấy thằng kia nó đến thì chịu :rolleyes:
thế sinh ra macro làm gì..

đừng có nói trận ck ván 5 giữa t1 và drx nha

xa với quá
 
:choler: :feel_good:
Cái thứ bdbc nửa này nửa kia lại còn xoplit
Trong trường hợp nhóm này bị điều tra bởi các cơ quan trực chính trị, tôi khẳng định mình không liên quan tới nhóm hoặc những cá nhân khác trong nhóm này. Tôi không rõ tại sao mình lại có mặt ở đây vào thời điểm này, có lẽ tài khoản của tôi đã được thêm bởi một bên thứ ba. Tôi cũng xin khẳng định rằng mình không hề giúp sức cho những hành động chống phá chinh phu của các thành viên trong nhóm này. Tôi cũng không quên khẳng định quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19, nhấn mạnh chủ quyền không thể tranh cãi với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, cũng như tính chính nghĩa của cuộc chiến giải phóng người dân Campuchia khỏi thảm họa diệt chủng Khmer Đỏ
Rất có thể acc toi đã bị hack, những điều anh nhìn thấy hoàn toàn không phải lời của toi
FuNptni.png
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top