thảo luận VCS +B: Flash gọi, OPG có trả lời?

Status
Not open for further replies.
T đã nói bọn GAM thuê thằng nào ko thuê lại đi thuê thằng Hiệp ngu làm CEO mà :byebye: . Bán ai ko bán lại đi bán Zeros, bán ra nước ngoài còn đỡ, đem bán cho mấy thằng VCS thì khác mẹ gì tự bóp dái đâu.
Còn thằng chó già 3lette ko thấy thanh lý hợp đồng hay đem bán gì

Thằng Z ăn lương cao nhất, giá trị chuyển nhượng cũng lớn nhất, lại cũng dễ thay thế nhất do đã có sẵn thằng Kiaya nên chả tống cổ đi.

Mà tống đi là quyết định từ Sing chứ Hộp liền có cái bòi mà dám.
 
Tính ra slay giờ đánh sp ở vcs có khi vẫn ổn, về team ngon ngon lại ăn hôi đi world tiếp :shame: tình hình sp của vcs giờ đ khả quan lắm, mấy thằng venus 3let ronop zin rồi cậu lào ko xuống phong độ thì cũng bình bình ko gì đặc sắc
 
Chuyện lúc GAM tuyển Dia1 với Palette về rồi tống cổ Z đi do quỹ lương 2 thằng kia ăn hết của thằng Z trong f253 cũ hay f87 mới này đã nghe phong phanh với dự đoán ra từ lúc có tin Z sang thử việc cho thằng V5 rồi mà, mắc gì đổ tội cho hộp liền?:doubt:
 
Bữa ông nào cứ bảo HL với Tinikun chơi lại rồi. HL nó vẫn block mà?
btw: Zeros không qua LPL nữa hả? Ai có thôn tin gì không?
 
Thằng Z đi cũng phải chiến thuật của Gam là đánh mid rừng mà, à quên đánh từ rừng ra mới chuẩn bài
 
Bữa ông nào cứ bảo HL với Tinikun chơi lại rồi. HL nó vẫn block mà?
btw: Zeros không qua LPL nữa hả? Ai có thôn tin gì không?
Kiểu ở ngoài vẫn chơi với nhau, làm ăn với nhau nhưng trên FB thì không ưa được. Trư cũng có người quen ở ngoài thì rất tử tế nhiệt tình hiền lành mà lên FB cư xử bố đời giẻ rách đhs đây :confused: Nên sau vài lần hide status thì Trư block luôn. Ở ngoài vẫn chơi bình thường
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top