thích con gd110 mà không có bản phanh đĩa trước sau bác nhỉ,hicLên youtube có vài bài đánh giá về con này đó fen, tham khảo thì toàn thấy ậm ừ chả dám khen, nên tâm lý chung là xác định hàng tiền nào của nấy thôi. Mua để vi vu nhẹ nhàng thanh cảnh cafe thì được, còn đi muốn bền, tốt như xe Nhật thì ko có đâu. Chấp nhận được những điều đó thì cứ mua thôi, vì dù sao dáng mấy con này cũng đẹp thật. 70tr thì cố thêm tí làm con Yamaha XSR155 nó trâu bò hơn
Thì lên phanh đĩa, đã chơi dòng này thì trước sau gì cũng độ theo ý thích, sợ gì? Nếu đã có tư tưởng sợ mất zin thì mua Dream chạy đi.thích con gd110 mà không có bản phanh đĩa trước sau bác nhỉ,hic
thích con gd110 mà không có bản phanh đĩa trước sau bác nhỉ,hic
bác cho em hỏi về việc nsd 1 chút với ợ,ví dụ xe mình mở max tua thì giảm 1 nhông răng trước và tăng 2 răng dĩa sau để đề-pa thật mạnh nhưng vẫn đạt tốc độ maxsped có được không bác nhỉ,vấn đề này thắc mắc lâu rồi mà không biết em hiểu như vậy có đúng không bác nhỉ,hicGD dáng già, mà cũng ko ra chất classic lắm, máy thì yếu nhớt, ko có báo xăng, lốp bé. Con này mua về thì cũng phải đắp vài chỗ vào mới ra hồn được. Lên HJ125 hoặc En125 hợp lý hơn, hoặc kiếm được con En150 thì quá ngon
bác cho em hỏi về việc nsd 1 chút với ợ,ví dụ xe mình mở max tua thì giảm 1 nhông răng trước và tăng 2 răng dĩa sau để đề-pa thật mạnh nhưng vẫn đạt tốc độ maxsped có được không bác nhỉ,vấn đề này thắc mắc lâu rồi mà không biết em hiểu như vậy có đúng không bác nhỉ,hic
Giảm nhông thì phải giảm đĩa luôn chứ. Giảm nhông tăng đĩa thì dư máy lắmGiảm 1 răng nhông thì tăng 3 răng đĩa mới đúng tỉ lệ chứ. Hay ý b là muốn tăng 2 răng đĩa thôi để trung hòa, ko quá thiên theo tỉ lệ nào? Làm thế này để mạnh đề pa thì đúng rồi, tuy nhiên ko hợp để đạt maxspeed. Việc tăng giảm răng nhông đĩa ko có hướng nào là tối ưu cả, tùy theo nhu cầu mà chọn thôi, đi phố nhiều, đèn giao thông nhiều, hay tắc đường thì ưu tiên đề pa. Còn đi ngoại thành, hay vi vu, phượt thì ưu tiên đâm hậu. Nói gì thì nói, mình ko khuyến khích maxspeed trên bất kì xe nào
xe gì thế fence, xe cùi hay yếu thì mới lên đĩa sau nhiều chứ xe khỏe thì không cần lắmbác cho em hỏi về việc nsd 1 chút với ợ,ví dụ xe mình mở max tua thì giảm 1 nhông răng trước và tăng 2 răng dĩa sau để đề-pa thật mạnh nhưng vẫn đạt tốc độ maxsped có được không bác nhỉ,vấn đề này thắc mắc lâu rồi mà không biết em hiểu như vậy có đúng không bác nhỉ,hic
con GPX này lâu lâu đi đường dài ổn không mấy fen
xe gì thế fence, xe cùi hay yếu thì mới lên đĩa sau nhiều chứ xe khỏe thì không cần lắm
nếu không đi đường đồi núi thì không cần tăng tỷ lệ truyền nhiều quá, vì dư sức máy + vòng tua cao xe nóng lắm, nếu nhớt đểu nữa thì khả năng xuống cấp nhanh, thêm hao xăng nữa
xe cùi bắp như trên chỗ vùng núi chỗ mình có ông chạy win, wawe cũng mở tua, độ nhong sên dĩa nhưng mà nó giới hạn về mã lực xe hay sao á, chả cải thiện nhiều lắm về vận tốc, mặc dù lý thuyết thì tăng vòng tua thì vận tốc tăng, được cái đề pa leo dốc mượt
thế nên nếu đua bơi thì ra lò độ cho nhanh đi tính ra các bố đua bơi toàn lên dung tích từ 100, 110 tính ra cũng 200, 225 cc chứ ít gì, đấy là nhẹ nhàng cũng lên 150, 175 các kiểu
Giảm 1 răng nhông thì tăng 3 răng đĩa mới đúng tỉ lệ chứ. Hay ý b là muốn tăng 2 răng đĩa thôi để trung hòa, ko quá thiên theo tỉ lệ nào? Làm thế này để mạnh đề pa thì đúng rồi, tuy nhiên ko hợp để đạt maxspeed. Việc tăng giảm răng nhông đĩa ko có hướng nào là tối ưu cả, tùy theo nhu cầu mà chọn thôi, đi phố nhiều, đèn giao thông nhiều, hay tắc đường thì ưu tiên đề pa. Còn đi ngoại thành, hay vi vu, phượt thì ưu tiên đâm hậu. Nói gì thì nói, mình ko khuyến khích maxspeed trên bất kì xe nào
em ví dụ như thế này ợ,xe mình vòng tua là 14k rpm chạy maxsped được 150km/h,giờ mình mở max tua lên 16k rpm thì xe có thể chạy được 165km/h nhưng mình tăng 2 răng dĩa sau và giảm 1 răng nhông trước để đề-pa cho mạnh thì lúc này xe mất hậu nên chỉ còn 150km/h thôiGiảm nhông thì phải giảm đĩa luôn chứ. Giảm nhông tăng đĩa thì dư máy lắm
Sai, thay đổi tỷ số truyền động của NSD quá lớn, gần như nhông bị giảm đi 2 răng. Xe bị thay đổi tỷ số truyền động của hộp số cũng quá nhiều. Mất hậu nghiêm trọng. Có mở max tua cũng không thể đạt được như zin. Mà cũng không có thằng ngu nào hỏi và làm như vậy hết. Kỹ sư thiết kế của hãng thì đã tối ưu tỷ số NSD và hộp số cho phù hợp, khuyên không được thay đổi quá 8%.em ví dụ như thế này ợ,xe mình vòng tua là 14k rpm chạy maxsped được 150km/h,giờ mình mở max tua lên 16k rpm thì xe có thể chạy được 165km/h nhưng mình tăng 2 răng dĩa sau và giảm 1 răng nhông trước để đề-pa cho mạnh thì lúc này xe mất hậu nên chỉ còn 150km/h thôi
vậy xe mở tua thì có thể tăng 2răng dĩa sau và giảm 1 răng nhông trước để vừa đề-pa mạnh mà vừa có thể đạt max tốc 150km/h như lúc mới mua về zin.em hiểu như thế này có đúng không các bác nhỉ,hic
Sai bét luôn, muốn tăng đề thì tăng dĩa là được, giảm luôn cả nhông thì máy không bền đâu, lúc nào cũng hoạt động tua cao. Có mở thua cũng vậy, máy càng hau mòn nhanh. Chỉ tăng hoặc giảm 1 món thôi. Hoặc nếu tăng nhông thì phải tăng dĩa.em ví dụ như thế này ợ,xe mình vòng tua là 14k rpm chạy maxsped được 150km/h,giờ mình mở max tua lên 16k rpm thì xe có thể chạy được 165km/h nhưng mình tăng 2 răng dĩa sau và giảm 1 răng nhông trước để đề-pa cho mạnh thì lúc này xe mất hậu nên chỉ còn 150km/h thôi
vậy xe mở tua thì có thể tăng 2răng dĩa sau và giảm 1 răng nhông trước để vừa đề-pa mạnh mà vừa có thể đạt max tốc 150km/h như lúc mới mua về zin.em hiểu như thế này có đúng không các bác nhỉ,hic
Có nhầm không vậy?Sai bét luôn, muốn tăng đề thì giảm dĩa là được. Hoặc nếu tăng nhông thì phải giảm dĩa.
Chết mợ gõ nhầm thím ợCó nhầm không vậy?
như mình nói ở trên đó, hại nhiều hơn lợi mặc dù lý thuyết hiểu của thím thì đúng, nhưng nsx để tỷ lệ truyền zin để tới 1 vận tốc nhất định với số cao nhất nó sẽ mượtem ví dụ như thế này ợ,xe mình vòng tua là 14k rpm chạy maxsped được 150km/h,giờ mình mở max tua lên 16k rpm thì xe có thể chạy được 165km/h nhưng mình tăng 2 răng dĩa sau và giảm 1 răng nhông trước để đề-pa cho mạnh thì lúc này xe mất hậu nên chỉ còn 150km/h thôi
vậy xe mở tua thì có thể tăng 2răng dĩa sau và giảm 1 răng nhông trước để vừa đề-pa mạnh mà vừa có thể đạt max tốc 150km/h như lúc mới mua về zin.em hiểu như thế này có đúng không các bác nhỉ,hic