thảo luận Về SUV thì về độ bền bỉ, ít lỗi vặt thì Ford so với Toyota như nào các Fen nhỉ ?

Về nội thất lẫn trang bị Option Everest là đỉnh cao rồi, Option nhiều lắm, trong khi Fortuner thì keo kiệt, ngu si dốt nát, Toyota ở VN đúng nghĩa coi KH như đbrr nên option ít và bị cắt giảm nhiều. Toy thì đỉnh cao về bảo thủ và trì trệ nên ngày càng đuối dần.

Xe Toy giờ chỉ dc mỗi cái mác Bền để vớt vát lại nhưng giờ xe Ford cũng ngày 1 bền bỉ hơn. Rõ ràng hiện tại, Toyota Fortuner xách dép và thua xa lắc xa lơ Ford Everest Titanium về độ bền bỉ, ít lỗi vặt.
Thêm nữa chưa kể về mức độ tiêu hao nhiên liệu, DM cứ khen xe Nhật Lùn là tiết kiệm xăng, nhưng Ford của Mĩ liên tục cải tiến nên giờ về mức độ tiêu hao nhiên liệu, Everest còn tiết kiệm xăng hơn cả Fortuner, trong khi Everest kích thước to hơn hẳn Fortuner.:haha:

  • Fortuner: Hỗn hợp 8.63 l/100km. Đô thị: 10.85 l/100km. Đường trường: 7.32 l/100km.
  • Everest: Hỗn hợp: 8,43 l/100km. Đô thị: 10,09 l/100km. Đường trường:7,45 l/km.
Ôi bác ơi. Bỏ tiền mua con xe cả tỉ quan tâm gì tiền xăng. Everest đời mới quá đẹp, quá đã. K biết các bác nghĩ gì mà đi so với con củ lol phò tu nơ. E ráng cày tiền để rước được 1 em đây. Leo lên ẻm nhìn thượng đẳng quá bác
 
Đéo mẹ các anh toàn mõm.
Tôi chạy Hilux 2.4 AT 2019 đến giờ 30 vạn thay mỗi 2 cái rotuynh ngoài những như dầu máy...
Mà Option chả khác mẹ gì thằng Ranger 2.2 At 1 cầu ( giá tôi mua cao hơn tý) Thằng đi Ranger 2019 cty tôi đi giờ mới 22 vạn đã thay nhiều phết rồi. Hôm rồi mới báo điều hòa thấy bảo 31 củ.
Phải nói thằng Toyota nó bền hơn Ford nhé. Options giờ cũng kém tý thôi.
 
IMG_0719.jpeg

E hèm :shame:
 
Đéo mẹ các anh toàn mõm.
Tôi chạy Hilux 2.4 AT 2019 đến giờ 30 vạn thay mỗi 2 cái rotuynh ngoài những như dầu máy...
Mà Option chả khác mẹ gì thằng Ranger 2.2 At 1 cầu ( giá tôi mua cao hơn tý) Thằng đi Ranger 2019 cty tôi đi giờ mới 22 vạn đã thay nhiều phết rồi. Hôm rồi mới báo điều hòa thấy bảo 31 củ.
Phải nói thằng Toyota nó bền hơn Ford nhé. Options giờ cũng kém tý thôi.

Con Hilux Toy nó ngừng bán ở VN rồi còn đâu.
 
Đéo mẹ các anh toàn mõm.
Tôi chạy Hilux 2.4 AT 2019 đến giờ 30 vạn thay mỗi 2 cái rotuynh ngoài những như dầu máy...
Mà Option chả khác mẹ gì thằng Ranger 2.2 At 1 cầu ( giá tôi mua cao hơn tý) Thằng đi Ranger 2019 cty tôi đi giờ mới 22 vạn đã thay nhiều phết rồi. Hôm rồi mới báo điều hòa thấy bảo 31 củ.
Phải nói thằng Toyota nó bền hơn Ford nhé. Options giờ cũng kém tý thôi.
Toy bền hơn không phải bàn cãi, nhưng nếu chọn tôi vẫn chọn Ford vì độ cứng cáp của xe, xe hỏng thì tôi sửa chứ người mà hỏng thì chịu luôn, mạng tôi mới là cái quý giá.
sao con hilux ế lòi mắt nhỉ...
 
sao con hilux ế lòi mắt nhỉ...
xấu với mắc ( bản 2022 4x4 thì đẹp hơn tý )
Nhưng về độ bền và chạy liên tục, bảo dưỡng rẻ thì chắc nó vô địch cmnr
Mình chạy con 4x4 2019, 9 vạn rồi mà chưa thay gì, mà thấy ga số nó cũng vậy, vẫn êm ru chả khác gì xe mới, vào hội cũn chả thấy ai than lỗi hay bị bệnh vặt gì
Còn ford thì ối giời ôi, nhưng mà ngoại hình và nội thất ford thì ngon hơn hilux nhiều, nhất là bản mới, với lại còn raptor quá đẹp
 
Đéo mẹ các anh toàn mõm.
Tôi chạy Hilux 2.4 AT 2019 đến giờ 30 vạn thay mỗi 2 cái rotuynh ngoài những như dầu máy...
Mà Option chả khác mẹ gì thằng Ranger 2.2 At 1 cầu ( giá tôi mua cao hơn tý) Thằng đi Ranger 2019 cty tôi đi giờ mới 22 vạn đã thay nhiều phết rồi. Hôm rồi mới báo điều hòa thấy bảo 31 củ.
Phải nói thằng Toyota nó bền hơn Ford nhé. Options giờ cũng kém tý thôi.
4 năm đi 30 vạn, mỗi năm 7.5 vạn, năm chạy 350 ngày thì mỗi ngày chạy 215km, chạy lắm vl :(
 
Chưa kể 2 năm dịch. Thặc kinh khủn :doubt:
4 năm đi 30 vạn, mỗi năm 7.5 vạn, năm chạy 350 ngày thì mỗi ngày chạy 215km, chạy lắm vl :(
Đéo mẹ các anh toàn mõm.
Tôi chạy Hilux 2.4 AT 2019 đến giờ 30 vạn thay mỗi 2 cái rotuynh ngoài những như dầu máy...
Mà Option chả khác mẹ gì thằng Ranger 2.2 At 1 cầu ( giá tôi mua cao hơn tý) Thằng đi Ranger 2019 cty tôi đi giờ mới 22 vạn đã thay nhiều phết rồi. Hôm rồi mới báo điều hòa thấy bảo 31 củ.
Phải nói thằng Toyota nó bền hơn Ford nhé. Options giờ cũng kém tý thôi.
Cha nội này chắc mõm, bốc phét đó, tin làm éo gì Fen.:boss:
 
Cha nội này chắc mõm, bốc phét đó, tin làm éo gì Fen.:boss:
Làm kèo nhỉ. Xe tao 100% bảo dươ gx hãng. Chắc ko làm láo đc lịch sử. Tra biển trên hệ thống Toy là ra ngay. Làm 10 củ thôi xem thằng nào mõm. Tủ ơi làm giữ quỹ phát
 
Đm . Nghĩ ai cũng ảo mõm trên mạng như mày chắc. Nói cho nghe. Sau mỗi nick là một con người .
Ghê vậy, có ảnh thì chụp lên xem nào, trừ đi thời gian nghỉ ngơi, nghỉ do dịch thì tính bình quân ông chạy 250-300km/ ngày liên tục trong 1 năm cơ à ?:pudency:
 
Toy bền hơn không phải bàn cãi, nhưng nếu chọn tôi vẫn chọn Ford vì độ cứng cáp của xe, xe hỏng thì tôi sửa chứ người mà hỏng thì chịu luôn, mạng tôi mới là cái quý giá.
có clip nào test độ va chạm giữa con Everest và con Fortuner ko bác ?
 
Ghê vậy, có ảnh thì chụp lên xem nào, trừ đi thời gian nghỉ ngơi, nghỉ do dịch thì tính bình quân ông chạy 250-300km/ ngày liên tục trong 1 năm cơ à ?:pudency:
Tóm lại nhờ tủ giữ hộ 10 củ mỗi thằng. Tao chụp ảnh đăng kí, đang kiểm , cái xe và post này. Ở đây ai làm hệ thống toy có thể tra là xe này đi bn vạn. Bảo dưỡng ntn. Đéo ai dở hơi đi chụp
Nhắc lại Tao bảo dưỡng 100% hãng. Xe nó là cái chân thôi.
10 củ tao thắng tao sẽ nhờ Tủ đi làm từ thiện.
Done thì tao chụp
Sửa lại tý nhé. Thời dịch xe tôi là xe luồng xanh.
 
có clip nào test độ va chạm giữa con Everest và con Fortuner ko bác ?
Cứ phải bem nhau nó mới thể hiện độ cứng cáp hả thím? Thím ôm 2 con lên cao tốc đóng căng nhất có thể, lạng lách đánh võng, vượt xe là thấy con nào ổn định hơn mà.
 
Con Hilux Toy nó ngừng bán ở VN rồi còn đâu.
Bán lại bản 1 cầu AT giá lên đỉnh rồi.:beat_shot:
Nói đi nói lại chứ máy dầu đòi Euro5 nên đội giá lên cao ngất ngưỡng:beat_shot:
Nói về bán tải để biết Toy hay Ford bền hơn cứ lên mấy vùng núi, công trình để xem thằng nào chạy nhiều hơn.
 
về lý thuyết thì số tự động càng nhiều cấp chuyển số càng mượt ko bị giật cục khi chuyển số, a lái mấy xe 4 cấp rồi ngồi lên mấy con 6 cấp sẽ thấy khác biệt ngay

mục đích ford tạo ra 10 cấp là thế, nhưng đời ko như mơ... mượt thì có mượt nhưng ko hoàn thiện tốt dẫn đến lỗi vỡ hộp số....
mượt đi cao tốc thôi, 2 cái aisin 8at với ford 10at đi phố nó cà giật vì nó bị tìm số liên tục
 
Back
Top