thảo luận Về SUV thì về độ bền bỉ, ít lỗi vặt thì Ford so với Toyota như nào các Fen nhỉ ?

Vcc chạy ngày 200 cây số ròng rã mấy năm trời :sexy_girl: Hàng ngày chạy 200km cao tốc tôi còn ráng chạy. Chứ mà đi quốc lộ với đường tỉnh chắc tôi giải nghệ :sad:
Ngày đi làm bình thường trong phố cũng mất 45p - 1 tiếng, cả đi cả về cũng mất tầm 1h30p rồi. Đi ngoại tỉnh 200km tầm 4 tiếng nếu quen vẫn đi đc, còn nhàn đầu hơn đi trong nội thành. Tôi có thằng bạn nhà ở Cổ Nhuế, vợ làm trên Thái Nguyên ngày nào cũng sáng đi tối về, tính ra cũng 150km/ ngày, mà đấy nó là con gái. Mà xe đi thế nó bền hơn xe chỉ đi trong phố.
 
Sắp tới có dòng xe Skoda công ty con của Volks, tôi thấy xe Ford hoặc Chervolet trước nhìn con xe rất cứng cáp, ko lành phành như xe Toy
 
Ngày đi làm bình thường trong phố cũng mất 45p - 1 tiếng, cả đi cả về cũng mất tầm 1h30p rồi. Đi ngoại tỉnh 200km tầm 4 tiếng nếu quen vẫn đi đc, còn nhàn đầu hơn đi trong nội thành. Tôi có thằng bạn nhà ở Cổ Nhuế, vợ làm trên Thái Nguyên ngày nào cũng sáng đi tối về, tính ra cũng 150km/ ngày, mà đấy nó là con gái. Mà xe đi thế nó bền hơn xe chỉ đi trong phố.
Tôi cũng có bạn nhưng chồng ở Thái Nguyên, vợ ở Hà Nội, vợ nó lái xe suốt như thế, chồng nó làm ở Thái Nguyên, muốn đưa vợ con về nhưng vợ nó ko chịu :))
 
Xe tôi chạy giải trí 4 năm đã gần 90 ngàn, xe anh kia chạy công việc thì 300 ngàn có gì mà mõm, mõm là mõm mấy anh chả bao giờ đụng vào xe thôi
Con hilux máy móc nó bền 1 cách kinh dị, chứ còn mấy hãng khác tầm 100 ngàn là nó kếu rồi, bữa coi clip có ông chủ xưởng chuyên chạy bán tải, chê mấy con navara, ford hay triton , chạy mới đầu thì ngon chứ lên tầm trăm ngàn là máy móc đều có vđ và bảo dưỡng nó ngốn
Bác có thần thánh toy quá k, mấy thằng navara, triton cũng là hàng nhật dc đánh giá tốt đấy chứ
 
nhìn con Núi bên hông trông có thua gì Rolls Royce Cullinan đâu, ngầu vcl
1684311799447.png
1684311821419.png
 
Bảo dưỡng đầy đủ thì con nào nó cũng bền thôi. Nhưng cái giá cho sự đầy đủ đó nó khác
Trc e có nói chuyện với mấy ô thợ gara làm nhiều loại xe: cùng bảo dưỡng "không đầy đủ" thì xe nhật vẫn ổn định hơn xe hàn, xe hàn đòi hỏi bảo dưỡng kỹ hơn.
 
Mấy thằng chạy 1 năm k nổi 1 vạn mua xe tàu mà đi cho rẻ, vừa đẹp mã nữa, đi như hửi biết đời nào mới hư nên cần gì độ bền của Toy :haha:
Ở VN bộ phận mua xe làm màu khá đông nên xe hàn xe tàu có đất sống. Ford lúc trước cũng bền ngon nhưng mấy năm gần đây thì hết rồi, theo chân bọn khác chỉ cần đẹp mã. Toy cũng bắt đầu đi theo xu hướng này rồi, vd là con veloz như loz.
Toy nó khôn đấy, xe ngon vẫn mác Toy, xe kém hơn thì nêu rõ mác daihatsu. Vừa chiều lòng đám thích nhiều opt giá rẻ, vừa giữ được chất lượng của Toy.

Vậy nên giờ ai cũng phân biệt được xe nào Toy và xe nào Dai cả rồi.
 
Bác có thần thánh toy quá k, mấy thằng navara, triton cũng là hàng nhật dc đánh giá tốt đấy chứ
Vật liệu có thể như nhau, cấu hình như nhau. Mà Toy công suất lúc nào cũng bé hơn, bọn còn lại toàn cho chạy hết ga hết số thôi, lâu dài hư hao hơn thằng chỉ chạy cầm chừng :hungry:
 
Ngày đi làm bình thường trong phố cũng mất 45p - 1 tiếng, cả đi cả về cũng mất tầm 1h30p rồi. Đi ngoại tỉnh 200km tầm 4 tiếng nếu quen vẫn đi đc, còn nhàn đầu hơn đi trong nội thành. Tôi có thằng bạn nhà ở Cổ Nhuế, vợ làm trên Thái Nguyên ngày nào cũng sáng đi tối về, tính ra cũng 150km/ ngày, mà đấy nó là con gái. Mà xe đi thế nó bền hơn xe chỉ đi trong phố.
đi ngoại thành nguy hiểm hơn pheng ạ, 1 tiếng trong phố chủ yếu đèn đỏ kẹt xe, ở quốc lộ toàn ben với cont tốc độ cao :after_boom:
 
trên đây có lắm anh kiểu weekend driver, mua xe về hầu hết là đắp chiếu, có đi thì đi loanh quanh trong phố, lâu lâu mới có dịp chạy xa, nghe thấy người khác chạy nhiều là y như rằng không tin, cười vl thậc :LOL:

:doubt: xe đi nhiều mới ngon, chứ đi tí thì,...
 
trên đây có lắm anh kiểu weekend driver, mua xe về hầu hết là đắp chiếu, có đi thì đi loanh quanh trong phố, lâu lâu mới có dịp chạy xa, nghe thấy người khác chạy nhiều là y như rằng không tin, cười vl thậc :LOL:

Mấy anh ếch cứ tưởng toy nó ăn ford độ bền mà đâu biết bên mỹ mấy con f250 f150 nó vả tundra như con đâu :)

Mà cái xe 10 năm đi 100k nó còn gớm hơn cái xe 3 năm 100k . Đi nhiều chả liên quan gì đến cả
 
đi ngoại thành nguy hiểm hơn pheng ạ, 1 tiếng trong phố chủ yếu đèn đỏ kẹt xe, ở quốc lộ toàn ben với cont tốc độ cao :after_boom:
Tuỳ đấy thím, lái đâu quen đấy, trước E chạy liền 2 năm 120km/ ngày thì E thấy chạy CT cực sướng, kể cả đi nhanh phanh gấp lạng lách đánh võng và kể cả đua với mấy con quan tài bay Lạng Sơn, cà nhau với Cont E vẫn thấy rất nhẹ nhàng, đầu óc tỉnh táo minh mẫn cực nhạy bén trong việc xử lý tình huống ở tốc độ cao, đợt E chuyển hẳn về HN đi bị coong' mất một thời gian đầu đi phố, phố rất khó tính, đọc tình huống.
 
Mấy anh ếch cứ tưởng toy nó ăn ford độ bền mà đâu biết bên mỹ mấy con f250 f150 nó vả tundra như con đâu :)

Mà cái xe 10 năm đi 100k nó còn gớm hơn cái xe 3 năm 100k . Đi nhiều chả liên quan gì đến cả
đây là VN fen nhé.
ford bền quá cơ, hộp số focus, chảy nhớt everest.
ford - nỗi lo của bạn
 
Mua 2 con bán tải cho a e chạy, 7 tháng bào mỗi con hơn 40k km. Lễ Tết gì nghỉ rồi, vậy là đều đều 190km/ngày đấy. Đó là còn đầy ngày ngồi ko ở nhà làm việc, ngày đi lại nhiều tầm 50-60% thôi. Cho nên việc đi được trên 200km/ngày là chuyện hết sức bình thường
 
Back
Top