toila5congau
Member
Bước vào tgdđ lúc nào củng dc niềm nở chào đón nhiệt tình cho dù có mua hay ko, nhân viên thì lễ phép tư vấn nhiệt tình ko xỉa xói khách(có nói sau lưng ko thì e ko biết) nhưng e thấy cái văn hóa nhân viên
ở tgdđ rất tuyệt vời. Cho dù ở ngoài bạn là ng ntn nhưng khi bước vào siêu thị làm nv tgdđ thì như là con ng khác vậy. Làm thế nào để có thể train nhân viên dc như thế các bác nhỉ?
Em biết Voz có nhiều bác làm ở tgdđ, có thể chia sẽ ít kinh nghiệm để train nhân viên, hay có tài liệu quy định về cách train cho nó ra văn hóa như vậy dc ko ạ. Thank các bác
1 Đội chỉ có ăn với ngồi soi cam. Mắc 1 lỗi 500k trừ thẳng. Ko mở cửa cho khách 500k, khách đi vào mà ko có ai đứng cạnh hỗ trợ 500k, bảo vệ ko dắt xe cho khách 500K... ba chấm