Vì sao kinh tế đêm chưa thể đột phá?

nightlife là nơi người ta sống về phần con :baffle:
nếu mà vn có phố đèn đỏ là xác định nạn ma cô chăn gái buôn hàng, vay lãi với ti tỉ các thứ khiến xã hội suy đồi, tôi nghĩ với sự nông cạn của lũ đàn bà con gái hay đám trai tơ ở lứa tuổi 18 20 thì chẳng dại gì không làm vài shot kiếm con iPhone cái xe máy hay những thứ son phấn vật chất tầm thường, con trai thì chẳng ngại vay nóng để lấy số, chơi đồ thể hiện đẳng cấp để rồi sa đà thành gái bán hoa chuyên nghiệp hoặc con nợ luôn đâu, phát triển kinh tế và giữ gìn văn hoá đạo đức là con đường hoàn toàn song song và đ' liên quan gì với nhau từ bỏ đạo đức thì khả năng cao là kinh tế sẽ phát triển nhưng đi kèm theo nó là những hệ luỵ xã hội vô cùng khủng khiếp :amazed:
 
Last edited:
Kinh tế đêm thì chỉ có bar bủng thôi chứ nước ngoài 5h là đóng cmn hết hàng quán rồi ai cũng lo phắn về nhà, vn vẫn sôi động chán
 
Vozer đi tàu nhiều cho hỏi bên đấy nó làm kinh tế đêm thế nào vậy?
Thuần phong mỹ tục cũng gắt, cồn cũng gắt. Chứ so với bên thái thì con vịt éo nổi rồi :nosebleed:
 
Ủa t ở sg, mấy quán karaoke lớn vẫn hoạt động bt mà? Có thấy cấm j đâu? Hay ngoài hn cấm?
Mà đúng là kinh tế đêm nó phải hơi truỵ lạc xíu. Muốn phát triển kte đêm cần phải nhắm mắt làm ngơ 1 số loại.
Đêm thì phải ăn chơi nhậu nhẹt gái gú chứ ko lẽ đêm đi nghe nhã nhạc cung đình huế, nghe cải lương hay tân cổ giao duyên.
 
Kinh tế đêm có 3 cái cơ bản: rượu bia, gái gú, đá đồ. Các bác cấm gái, cấm đá, rượu bia thì siết mà đòi phát triển kinh tế đêm :LOL:
ai cấm rượu bia :v , chỉ cấm "lái xe sau khi uống ruou bia thôi".
Khach du lich thì ko lai xe đâu, toàn đi taxi/grab , hoặc là hotel gần quán nhậu luôn
 
Không cho hàng quán mở sau 11h đêm thì còn hỏi gì nữa, mở cửa đi thì người ta mới có nhu cầu nhiều tiêu dùng về đêm. Mấy chỗ đặc thù riêng đâu phải ai cũng ra đấy được.
 
Kinh tế đêm rất mạnh như Thái Lan có đem lại thịnh vượng không? Tôi nghĩ là không mà còn rất nhiều hệ lụy xã hội đằng sau.
 
Cứ đêm đến thì tổ chức một khu riêng cho mấy thằng tử tù sát nhân săn giết lẫn nhau. Mỗi ngày 50 thằng, thằng nào sống cuối cùng thì cho giảm án 10 năm.
Chơi vậy ác quá, cứ chơi vầy giải trí hơn, làm cái sân rộng có 1 lối thoát duy nhất, nuôi cọp trong đó, thả vô mà chạy ra được thì thắng.
 
Giải trí ban đêm mà đòi lành mạnh, ko mại dâm, ko chất kích thích thì thằng nào nó ghé nhỉ ? Đíu hiểu suy nghĩ của mấy bác thế nào...
Các bác ấy muốn kinh tế đêm nhưng 1-2h đêm phải ngồi xem ca múa nhạc, ăn snack uống nước lọc chứ ko phải rượu bia, chất kích thích, mại dâm..., nói chung là phải lành mạnh để người ta nhìn vào VN ngạo nghễ thuần phong mỹ tục. Kiểu kinh tế thị trường định hướng xã nghĩa ấy, éo thể hiểu được và éo giống ai :shame:
 
do mấy thằng đầu bòi văn hoá thể thao vào du lịch thôi, tư duy như ton tặc, thuần phong mỹ tục ton tặc. muốn làm kinh tế đêm mà đòi thuần phong mỹ tục như thời phong kiến xl của Tàu, thời bao cấp liên xô còn thoáng như thế, liên xô tan theo tàu cái là như cl ngay
Phong kiến của tàu còn có tửu điếm công khai. Đến vua còn cải trang tới vi hành mà ở đây phải núp bóng :doubt:
 
Dạo này ít nhậu nhẹt hẳn, vì mấy thằng bạn ít điều kiện nó ngại sáng đi grab đi làm. Ở nhà thì vợ con chu toàn hết rồi, tiền làm ra hàng tháng thì nhét két sắt hoặc gửi bank được hơn tí, mà cứ cắm đầu làm xong tối về nhà ôm vợ con thấy tù tù :shame: Thôi thì luật sao ta chấp hành vậy không muốn phát triển thì chịu thôi :rolleyes:
 
Vozer đi tàu nhiều cho hỏi bên đấy nó làm kinh tế đêm thế nào vậy?
Thuần phong mỹ tục cũng gắt, cồn cũng gắt. Chứ so với bên thái thì con vịt éo nổi rồi :nosebleed:
giữa đại dịch a 2 vẫn chơi lớn nhé
 
Thắc mắc làm lol gì, bề nổi thì phải giữ TPMT, chứ thực ra kinh tế đêm vẫn sống chứ có chết đâu.
Mặc dù là sống ngầm nên hơi dặt dẹo, nhưng vẫn là sống. Còn đòi hỏi phát triển để làm gì ?
Bọn "tao" chơi là đủ rồi, "chúng mày" giữ TPMT, đi ngủ sớm đi. Nghèo chết mẹ bày đặt chơi bời.
 
Back
Top