[Video] Nữ nhân viên an ninh kịp thời đỡ bé bị ngã khỏi bàn kiểm tra hành lý

Dạ Táng

Senior Member
NDO - Camera an ninh tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài vừa ghi lại hình ảnh "hú hồn" khi một em bé suýt ngã ngửa từ trên bàn cao xuống khi bố mẹ đang mải xếp hành lý.

Sự việc xảy ra vào 14 giờ 9 phút ngày 19/2/2024, tại Nhà ga hành khách T1 Nội Bài. Một gia đình gồm hai bố mẹ trẻ cùng em bé đang độ tuổi chập chững biết đi. Khi đang xếp đồ vào khay để chuẩn bị soi chiếu an ninh tại máy soi số 22, người bố và người mẹ mải tập trung sắp đặt hành lý, tư trang mà không chú ý đến con, để con ngồi trên bàn (bàn cao khoảng 1m, dùng để hành khách đặt khay hành lý xách tay).

Trong lúc người mẹ nâng khay hành lý và khuất tầm nhìn thì em bé đột nhiên ngồi tụt người ra phía sau và bất ngờ ngã xuống. May mắn một nữ nhân viên an ninh ở ngay cạnh đã rướn người vươn qua chiếc bàn và nhanh tay chụp lấy em bé đang rơi, kịp thời đỡ bé không ngã xuống sàn.

ông bố ko có động thái gì luôn nhỉ?
 
Mà như sân bay nội bài ntn có nâng cấp gì đc nữa ko mn? nhìn quầy soi chiếu như cc vậy
 
Phản ứng nhanh đấy, vừa thấy đứa nhỏ nhấc mông về phía sau là có hành động rồi
Hg75CjQ.png


1711099869151.png
 
2 con súc vật này chắc chơi không bao để lại hậu quả, mà chắc bỏ sợ trời đánh nên ráng nuôi, chứ nó cũng đéo yêu thương gì đứa bé đâu
Thiệt, nhiều đứa coi con mình như của nợ ấy. Tụi nó coi có con là nghĩa vụ với dòng tộc chứ đek phải con mình nên đối xử tệ bạc vl :sweat:
 
:burn_joss_stick:Bả thấy nguy hiểm rồi nên nhìn mãi. 2 ông bà kia lo làm gì gì chán thật. Đáng lẽ 1 người bồng con chứ
 
10đ cho cô nhân viên. Quả đó mà ngã lật ngửa đầu ra sau thì khả năng chấn thương sọ não, cái bàn nó rất là cao cứ k phải thấp
 
Back
Top