tin tức VinFast đạt vốn hóa hơn 85 tỉ USD, vượt Ford, General Motors và nhiều hãng xe danh tiếng

chán các bác quá, chả chịu đấu đá cãi nhau mạnh lên, xuống 1 usd xoá thead là vừa đẹp
xuống 1$ thì công ty phá sản, ko còn khống chế truyền thông nữa, ko còn thuê seeder nữa có khi lúc ấy thím tủ lạnh thả cho chửi cty thoải mái:sure:
 

Screenshot_20231018_074151_Chrome.jpg


Anh nào vợ ko cho mua vfs hay vic thì ném bài báo này vào mặt 🤣
 
Tôi chỉ thấy mỗi con 8 là đẹp thôi. Ngắm góc nào cũng đẹp. Chả thấy chê gì đc.
Còn con khác k thấy gì ấn tượng cả
Nhưng tiền đâu, chỗ sạc đâu, xe điện đi ngắn mà tôi lại hay đi xa. Tiền chưa nhiều nên vẫn chọn phương án ít rủi ro

Sent from Samsung SM-G990E using vozFApp
Thế nên tôi mới bảo là xe điện ở việt nam chưa tạo được hiệu ứng mạnh mẽ như bên trung quốc, kiểu như tôi chấp nhận bất tiện của xe điện (chỗ sạc, thời gian chờ sạc,hay update....) thì tôi phải được cái gì đó chứ. như là giá tốt hơn chẳng hạn..... đằng này
 
fen ra đường gặp 10 thằng bất kỳ thì được bao thằng sẵn đạn quất con xe, bao thằng đủ khả năng kể cả vay mua con xe phát một mà muốn hiệu ứng ai cũng sở hữu
ít nhất phải kéo được đám người muốn mua xe xăng sang xe điện bác à. Cái đám đó cũng không phải ít đâu
 
Tăng 2,22% so với phiên trước được gọi là bật tăng mạnh, thế chia 12 so với đỉnh thì không biết gọi là gì, chắc gọi là giảm nhẹ :big_smile:
tăng 1% 1 ngày đều là cuối năm lên đc hơn 60% rồi, phải tính như thế chứ b
 
xuống 1$ thì công ty phá sản, ko còn khống chế truyền thông nữa, ko còn thuê seeder nữa có khi lúc ấy thím tủ lạnh thả cho chửi cty thoải mái:sure:
Bác nói xuống 1 đô là phá sản, ý là sao nhỉ. Vì sao xuống thấp lại phá sản nhỉ. Theo em nghĩ thì giá nào vf vẫn có tiền, mà doanh số họ vẫn đều vẫn gồng lỗ được, thì sao lại phá sản. Bác thông não em cái
 
Bác nói xuống 1 đô là phá sản, ý là sao nhỉ. Vì sao xuống thấp lại phá sản nhỉ. Theo em nghĩ thì giá nào vf vẫn có tiền, mà doanh số họ vẫn đều vẫn gồng lỗ được, thì sao lại phá sản. Bác thông não em cái
Phá sản làm sao được, nhưng sàn nasdaq có rule về việc phải đảm bảo giá trị cổ phiếu tối thiểu nếu ko sẽ bị delist

For stock exchanges, the ongoing minimum standards are similar to the initial listing standards, but they're generally a little less stringent. In the case of the Nasdaq Global Market, one ongoing standard that a listed company must meet under the Market Value Standard is to maintain 1.1 million public shares outstanding worth at least $15 million—anything less could result in a delisting from the Nasdaq.5

In other words, if a company messes up, the exchange will kick the company out of its exclusive club. A stock that has experienced a steep price decline and is trading below $1 is very risky because a relatively small price movement could result in a huge percentage swing (just think—with a $1 stock, a difference of $0.10 means a change of 10%).


In low-volume penny stocks, the fraudsters flourish and stocks are much more easily manipulated. Major exchanges don't want to be associated with this type of behavior, so they delist the companies that are liable to be affected by such manipulation.

Đối với các sàn giao dịch chứng khoán, các tiêu chuẩn tối thiểu hiện hành tương tự như các tiêu chuẩn niêm yết ban đầu, nhưng nhìn chung chúng ít nghiêm ngặt hơn một chút. Trong trường hợp của Thị trường Toàn cầu Nasdaq, một tiêu chuẩn hiện hành mà một công ty niêm yết phải đáp ứng theo Tiêu chuẩn Giá trị Thị trường là duy trì 1,1 triệu cổ phiếu đại chúng đang lưu hành trị giá ít nhất 15 triệu USD—bất kỳ tiêu chuẩn nào ít hơn có thể dẫn đến việc hủy niêm yết khỏi Nasdaq.

Nói cách khác, nếu một công ty làm sai, sàn giao dịch sẽ đuổi công ty đó ra khỏi câu lạc bộ độc quyền của nó. Một cổ phiếu đã trải qua đợt giảm giá mạnh và đang giao dịch dưới 1 đô la là rất rủi ro vì một biến động giá tương đối nhỏ có thể dẫn đến một tỷ lệ phần trăm dao động lớn (hãy nghĩ xem - với một cổ phiếu 1 đô la, chênh lệch 0,1 đô la có nghĩa là thay đổi 10%) .

Ở những cổ phiếu penny có khối lượng thấp, những kẻ lừa đảo phát triển mạnh mẽ và cổ phiếu dễ bị thao túng hơn nhiều. Các sàn giao dịch lớn không muốn liên quan đến loại hành vi này nên họ hủy niêm yết các công ty có thể bị ảnh hưởng bởi sự thao túng đó.
 
Tesla earning miss hết rồi. Ngày vin đá đít tesla chiếm ngôi đầu sẽ ko còn xa. Cơ mà tăng 2% gọi là bật mạnh vậy nay giảm 7% thì gọi là gì.
 
Back
Top