Vinfast lại phốt

Dm toàn thứ tự thủ dâm, ai rảnh đi xoá bài mấy má, ngu mà cứ tỏ ra nguy hiểm, đăng mấy bài bóc phốt k rõ ràng bị xoá lại kêu Vin này vin kia, có xe củ lol nào k bị lỗi, xe cả mấy tỷ còn lỗi nói đếch gì con xe gần rẻ nhất ở vn rồi, tiền ít mà cứ thích hít lol thơm. Chửi tất cả các thành phần ngu + tự nhục

via theNEXTvoz for iPhone
 
Toyota, Honda, Mazda, Hyundai, KIA,.... không mua, đâm đầu vào con vĩnh phát này làm gì, ngu thì chịu :tire:
 
Dm toàn thứ tự thủ dâm, ai rảnh đi xoá bài mấy má, ngu mà cứ tỏ ra nguy hiểm, đăng mấy bài bóc phốt k rõ ràng bị xoá lại kêu Vin này vin kia, có xe củ lol nào k bị lỗi, xe cả mấy tỷ còn lỗi nói đếch gì con xe gần rẻ nhất ở vn rồi, tiền ít mà cứ thích hít lol thơm. Chửi tất cả các thành phần ngu + tự nhục

via theNEXTvoz for iPhone
Ủa, vậy bỏ tiền ra mua hàng mà hàng bị lỗi trong thời gian bảo hành vẫn cần phải nhiều tỷ sao? Mình mua con Iphone giá chưa tới 1/10 chiếc xe đó, về phát hiện lỗi mang ra TGDD họ check- 10 phút sau đổi cho 1 con khác nguyên seal còn cảm ơn nữa đó bạn ạ.
 
Mãnh liệt tinh thần vin là đây
Thôi cứ làm người tiêu dùng thông minh.Ngu gì đi test 1 hãng xe chân ướt chân ráo trên thị trường. Cứ thương hiệu uy tín mà quất.Vài ba năm chưng tỏ đc thương hiệu tính sau
 
Bảo hành xe chứ bảo hành linh kiện đâu. Lúc nào xe hư thì được sửa miễn phí nhé. Hư có cái điều hòa thì bỏ tiền ra mà sửa.
Bảo hành là sửa lỗi của nhà sản xuất, không bảo hành lỗi do người sử dụng, xe đi 2 tháng chưa đâm đụng không phải lỗi do nhà sản xuất chứ j. Còn bảo hành như ý anh nói là bao công sửa xe thôi, ko đc gọi là bảo hành :amazed: Giờ anh mua cái máy giặt, xài 2 tháng hư cái trục quay cty vẫn bảo hành như thường có nơi còn đổi mới cho, chứ nói là chỉ sửa máy giặt ko sửa trục quay khách hàng đấm cho vỡ mồm:amazed:
 
Ủa, vậy bỏ tiền ra mua hàng mà hàng bị lỗi trong thời gian bảo hành vẫn cần phải nhiều tỷ sao? Mình mua con Iphone giá chưa tới 1/10 chiếc xe đó, về phát hiện lỗi mang ra TGDD họ check- 10 phút sau đổi cho 1 con khác nguyên seal còn cảm ơn nữa đó bạn ạ.
Ủa thế nhà anh bán hàng, anh cam kết sửa chữa bảo hành, hàng hư lại cửa hàng A nhà anh, do nhiều yếu tố ko sửa được hoặc chưa sắp xếp sửa được, tôi chửi nguyên hệ thống nhà anh chịu ko
Dm tgdd phốt đầy ra bày đặt😃
 
vụ công an mời lên uống nc chè là vụ gì đấy bạn giờ mới biết
Lâu quá mấy năm rồi chẳng nhớ là liên quan đến cụ nào phàn nàn chất lượng VinSchool hay VinHome trên facebook thì phải. Ngày hôm sau công an gửi giấy triệu tập mời lên uống nước chè viết biên bản. Từ đó trở đi thì anh em đăng bài và comment lúc nào cũng phải đầy đủ tinh thần yêu nước vào
 
Ủa, vậy bỏ tiền ra mua hàng mà hàng bị lỗi trong thời gian bảo hành vẫn cần phải nhiều tỷ sao? Mình mua con Iphone giá chưa tới 1/10 chiếc xe đó, về phát hiện lỗi mang ra TGDD họ check- 10 phút sau đổi cho 1 con khác nguyên seal còn cảm ơn nữa đó bạn ạ.
Cái này là tuỳ chính sách của từng mặt hàng, thấy hãng oto nào hư nó đổi cho cái mới liền k? các hãng lớn nó triệu hồi chứ k đổi mới nhé. Xin phép chửi ngu

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ủa thế nhà anh bán hàng, anh cam kết sửa chữa bảo hành, hàng hư lại cửa hàng A nhà anh, do nhiều yếu tố ko sửa được hoặc chưa sắp xếp sửa được, tôi chửi nguyên hệ thống nhà anh chịu ko
Dm tgdd phốt đầy ra bày đặt😃
"Do nhiều yếu tố ko sửa được hoặc chưa sắp xếp sửa được" mà vẫn kêu chủ xe tới bảo hành, sửa chữa và tính tiền rồi trả xe không thông báo "do nhiều yếu tố ko sửa được hoặc chưa sắp xếp sửa được" sao, trách nhiệm của anh ở đâu ạ?
P/S: Mình không phải người TGDĐ nhưng đừng mang ngụy biện "2 sai bằng 1 đúng" ra để lấp liếm.
 
Vâng bao đời dân vn bị toyota nó lừa, cái xe bán chạy nhất vn là cái thùng tôn túi khí không bung. Còn phốt thì hãng nào chẳng dính, sao cứ phải dìm chết đồng bào?

via theNEXTvoz for iPhone
Cái này phải trách team truyền thông và chiến lược truyền thông của VIN. Xử lý truyền thông mafia như thập niên 90 đâm ra bị cộng đồng mạng ghét ngược. Giờ cứ bài nào liên quan đến VIN là 80% comment nhắc đến "xem topic này sống được bao lâu", "chủ thread sắp đi rồi", "thích lên phường uống nước chè không", "thích bay nick fb không". Rồi còn đến cái vụ gắn lòng yêu nước vào sản phẩm của VIN nữa, như kiểu nói người khác không xài hàng VIN là bọn không yêu nước. Đâm ra tự nhiên kéo được 1 đống anti :LOL:.
Ví dụ điển hình đây: https://www.otofun.net/threads/lai-la-phot-cua-vinfast.1689717/
 
"Do nhiều yếu tố ko sửa được hoặc chưa sắp xếp sửa được" mà vẫn kêu chủ xe tới bảo hành, sửa chữa và tính tiền rồi trả xe không thông báo "do nhiều yếu tố ko sửa được hoặc chưa sắp xếp sửa được" sao, trách nhiệm của anh ở đâu ạ?
P/S: Mình không phải người TGDĐ nhưng đừng mang ngụy biện "2 sai bằng 1 đúng" ra để lấp liếm.
Anh đặt mình là thằng sếp, rồi anh đặt mình là thằng nhân viên, thằng nhân viên chắc đéo gì quan tâm hậu quả và quán triệt của thằng sếp
Chả riêng TGDD, thằng đéo nào làm sản phẩm dịch vụ chả có phốt, ở voz này chục năm biết bao thằng vozer lên đây lập topic phốt khóc lóc, số ít thì dc giải quyết còn lại thì kệ mẹ, thế nên tôi đéo đánh giá sp vì tôi ko mua, mà tôi đang đánh giá sự giải quyết lúc cấp trên nó nhận được tình huống
Ra rả bịt mõm, khiếu nại mục đích nhận bồi thường , nhận xong thì chả xóa chứ đéo gì mà bịt mõm
Chỉ có mấy anh thích xem diễn trò mới bày đặt ra vẻ thôi:LOL:
Dm rồi còn gì lên phường uống nước chè, ăn ko nói láo nó chả kiện cho, thấy trấn thành nó kiện chưa, chắc thành tay to nhỉ
 
Last edited:
Con đếu nào chẳng lỗi, hôm vừa chẳng có con RX350 mới mua bị lỗi hộp số hay động cơ ầm trên mạng kìa

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top