s2.heartbreak
Member
Khỏi cần chờ, kiểu gì anh cũng sẽ chê được thôichờ những người ae Winer thử trước, nếu 3 năm sau ko tạm dừng sản xuất, hay bán lại cho bên khác thì tôi còn suy nghĩ có nên chê hay ko
Khỏi cần chờ, kiểu gì anh cũng sẽ chê được thôichờ những người ae Winer thử trước, nếu 3 năm sau ko tạm dừng sản xuất, hay bán lại cho bên khác thì tôi còn suy nghĩ có nên chê hay ko
Gle, glb thì saoVề cơ bản là vậy, VF9 thì ko biết nhưng GLC300 và GLS đều vậy, kể từ khi tắt máy, sau 1h thì gầm xe nó sẽ hạ thấp 1mm cho tới khi ko hạ đc nữa (khoảng 27mm), khi nổ máy thì tự nó nâng lên mức normal.
Giống mấy con xe buýt karosa ngày trước ở hn nhỉ. Mấy con đấy to đẹp êm vl, giờ ko nhập tiếc quá, nó gọi đám bus bây giờ là đbrrVề cơ bản là vậy, VF9 thì ko biết nhưng GLC300 và GLS đều vậy, kể từ khi tắt máy, sau 1h thì gầm xe nó sẽ hạ thấp 1mm cho tới khi ko hạ đc nữa (khoảng 27mm), khi nổ máy thì tự nó nâng lên mức normal.
vấn đề không phải là tiền, vấn đề là ở chỗ phải thể hiện rõ quan điểm rằng phải chi gấp 3 lần tiền mới mua được con xe đáng upgrade từ fadil anh hiểu ý anh ta không?
Cross là con toyota corolla cross ấy à? Con xe như cái thùng tôn đúng nghĩa đen, ồn vãi chưởng, thề là con này đi ngoài đường tầm 50kmh lên kính hay ko giống hệt nhau cam 360 thì như những năm 2010. Hệ thống treo thì quá tệ, nhất là hàng ghế sau.lên cross bạn à
Tiền sạc thì 2k8 nhân với số kw sạc thôi.
cụ thể là con nàoNếu vin bán xe kèm pin cho vf8 vf9 giá tăng phải 30%, so với nhiều con xe điện khác thì cũng bình thường
vf8(plus) * 30% = 1,675 tỷ ( có pin, không tính vc) [ tại thị trường mỹ 41.000 - 48.000 USD ( chưa có pin) ]cụ thể là con nào
tôi không có nhu cầu mua xe tại mỹ, ở VN thì mua là có vc sao mà ko tính, còn bác ở mỹ thì chịu rồivf8(plus) * 30% = 1,675 tỷ ( có pin, không tính vc) [ tại thị trường mỹ 41.000 - 48.000 USD ( chưa có pin) ]
Ioniq 5 = 1,990 tỷ [ tại thị trường mỹ 39.700 USD]
kích thước xe tương đương, thương hiệu hyundai ăn chặt
không phải quá bình thường thì là gì ( điểm mạnh hơn duy nhất của vin là hệ thống trạm sạc trong nước mà thôi)
so vớ vẩn... tất cả những thứ có ý nghĩa thực tế vf8 đều hơn anh lờ mẹ đi, nhấn mạnh vào cái logo chỉ dùng để thờ, cười vlvf8(plus) * 30% = 1,675 tỷ ( có pin, không tính vc) [ tại thị trường mỹ 41.000 - 48.000 USD ( chưa có pin) ]
Ioniq 5 = 1,990 tỷ [ tại thị trường mỹ 39.700 USD]
kích thước xe tương đương, thương hiệu hyundai ăn chặt
không phải quá bình thường thì là gì ( điểm mạnh hơn duy nhất của vin là hệ thống trạm sạc trong nước mà thôi)
Hơn cái gì kể nghe chơiso vớ vẩn... tất cả những thứ có ý nghĩa thực tế vf8 đều hơn anh lờ mẹ đi, nhấn mạnh vào cái logo chỉ dùng để thờ, cười vl
anh nên kể xem con kia nó hơn cái gì thì ngắn hơn ấyHơn cái gì kể nghe chơi
Vãi cả " những thứ có ý nghĩa thực tế vf8 đều hơn"
Tôi thờ hay anh thờ vinNhanh thì chưa biết à
ông bạn có đi xe Vin đéo đâu mà hiểu đc, nhiều khi xe như cc ấy, nhưng đéo dám chê, sợ mọi người lại chửi cho ngu người, nên im im mà bán đi thôi, coi như lên đời, mà phải lên cao, chứ lên mấy con hạng B, C lúc đầu chê để mua Vin, lại càng nhục nữa, sửa cái ngu ban đầu thì chấp nhận phải x2,x3, bây giờ cũng đỡ hối hậnTôi hiểu chứ. Tôi chỉ thấy ở anh bạn kia có hiềm khích kiểu ko đội trời chung vs Vin chứ chả thấy ý kiến của a ấy có j đáng phải suy nghĩ cả. Mà đời gia đình anh ấy đúng là số 1. Mua con xe hạng A nâng nên đặt xuống 3-50tr đã là quá lắm rồi. Anh ấy nâng hẳn lên x3 để chê xe Vin thì của nhà anh ấy tất
// Éo hiểu sao có tiền mua cross còn chú ý đến con fadil làm đék j
nếu chỉ êm do bóng hơi thì sau này nhiều bus HN chạy bóng hơi mà fen.Giống mấy con xe buýt karosa ngày trước ở hn nhỉ. Mấy con đấy to đẹp êm vl, giờ ko nhập tiếc quá, nó gọi đám bus bây giờ là đbrr
Lấy về chạy sắp hỏng cmnrCross là con toyota corolla cross ấy à? Con xe như cái thùng tôn đúng nghĩa đen, ồn vãi chưởng, thề là con này đi ngoài đường tầm 50kmh lên kính hay ko giống hệt nhau cam 360 thì như những năm 2010. Hệ thống treo thì quá tệ, nhất là hàng ghế sau.
Chưa kể từ lúc đặt tới lúc nhận xe phải chờ ít nhất nửa năm, chưa kể phải thêm hơn trăm củ tiền ngoài hđ.
Đúng là người tiêu dùng thông thái
Có con mer 32 vs con buýt cổ của pháp tuyến 34 chứ mấy thím. Con 32 cũng ngon vkl. Hồi 2005 đi học, lũ bạn hỏi đi bằng gì, trả lời mercedes, oai như cócnếu chỉ êm do bóng hơi thì sau này nhiều bus HN chạy bóng hơi mà fen.
chờ những người ae Winer thử trước, nếu 3 năm sau ko tạm dừng sản xuất, hay bán lại cho bên khác thì tôi còn suy nghĩ có nên chê hay ko
tôi vừa khuyên bà chỉ bán con Fadil trước khi Vin ko sản xuất xe xăng nữa, và ngăn cản bố vợ mua Fadil thành công, giờ thấy mãn nguyện vl
Từ đợt 2010 trở đi có dàn xe 3 cửa của Deawoo (01, 02, 03, 06...) toàn chạy bóng hơi hết đó phen, thi thoảng có con bị xịt nên nghiêng hẳn 1 bên cơCó con mer 32 vs con buýt cổ của pháp tuyến 34 chứ mấy thím. Con 32 cũng ngon vkl. Hồi 2005 đi học, lũ bạn hỏi đi bằng gì, trả lời mercedes, oai như cóc