Võ lít kinh quá hùng dũng ơi

20212a2a82db-df22-4505-b53d-fca0426f663d.jpg

Giờ thì chửi cho sướng mồm
Rồi vài năm sau các cháu thiếu niên nhi đồng lại tôn thành thần tượng thôi có gì mà căng
đậu má thốn phải biết
 
Thèn Thịnh trình gà lắm, nếu nó giỏi thì Park cho lên tuyển từ lâu rồi. Hải một thời là đồ tể máu chó nhưng ít ra còn chữa được. Còn Thịnh này triệt Dũng rồi đếch biết tính sao với đội tuyển, coi như mất đi chủ lực.
 
Mấy thằng TNT rặt 1 lũ súc vật, anh em ruột trong nhà chúng nó còn ko chịu nổi nhau nữa là. Tôi có ông bác gọi bà ngoại bằng dì, sống với ông bà ngoại tôi từ bé ở SG mấy chục năm, thương anh em và mẹ ruột ở 37 nên 4 5 năm trước bán hết đất đai tài sản ở SG để về đấy sống, đc 2 năm thì lâu lâu cứ gọi đt thăm bà ngoại tôi là khóc vì ko sống nổi với dân xứ đấy, bảo đợi mẹ ông ấy mất cho trọn chữ hiếu rồi lại vào SG sống .
 
Xứ Nghệ đá thì máu thật nhưng so với với đám chym bé, Thái Dúi với In Đọt chắc cũng chưa đọ lại. Thằng thì tay côn đô, thằng Muay, thằng pen cát. Đám cầu thủ từ trời Âu về cầu thủ mình đốn như gãi ngứa, còn bị nó chê là đếu so được với Sờ Cốt Len. Tóm lại, cầu thủ Việt chỉ giỏi chặt nhau trong nước, lâu lâu ra ao làng thì ăn may chặt được In Đọt, còn biển lớn thì thôi không có cửa triệt ai. :doubt:
Chặt nhưng chặt ngu, tài trong nc ko ngậm tiền thì 1 trận phải 4-5 cái thẻ đỏ là ít

ra quốc tế nó đuổi ngay, đa phần là chơi tiểu xảo, rắn + kín nhưng ko hiểm.

tụi đna thì trận nào sân nhà hay lợi thế trong tài mới đá rát.

vn thì đc bảo kê vung chân trong nc quen rồi, ra quốc tế méo chơi kiểu ấy đc thì lộ nguyên hình.
 
Hôm qua vừa mới comment định mua đôi giày đi đá bóng, xem xong phát bỏ mẹ ý định đi đá bóng lại luôn
 
20212a2a82db-df22-4505-b53d-fca0426f663d.jpg

Giờ thì chửi cho sướng mồm
Rồi vài năm sau các cháu thiếu niên nhi đồng lại tôn thành thần tượng thôi có gì mà căng
quả thằng Hải quế này mới gọi là đỉnh cao của võ, lực độ nguy hiểm và sát thương chí mạng đều hơn thằng Thịnh nhé :sexy_girl:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Tao nói rồi cái dân xứ Thanh Nghệ TĨnh chúng nó húng chó lắm , tụi nó côi việc phạm lỗi đá què giò người khác như việc hiển nhiên của bóng đá đám này phải tiêu diệt bắn bỏ loại khỏi xã hội hết , biết bao nhiêu vụ rồi :haha:
 
tôi dân NA đây cũng đéo thể chấp nhận được pha bóng này
dm cả thằng Hải Quế nữa nhé
đạp thế này đi lại bình thường là may chứ đá đấm cc gì nữa
 
đạp thế khác gì giết người, đỗ hùng dũng cho dù có hồi phục cũng mất mẹ 2 năm 30 tuổi rồi đá đấm gì nữa, dkmm ngô hoàng thịnh súc vật máu lạnh dịt cả lò mày
 
Back
Top