Vợ sắp cưới vừa thú nhận mất trinh!

Status
Not open for further replies.
yêu mà chả chịch choạc gì thì thằng này cũng thuộc dạng hiền, chứ chịch choạc rồi thì con kia làm đéo gì dắt mũi đến tận lúc cưới thế này
Nó thấy thằng thớt thế lại mừng bỏ mẹ, chắc tới đoạn này là biết không chối được nữa nên mới nói đấy.
 
yêu mà chả chịch choạc gì thì thằng này cũng thuộc dạng hiền, chứ chịch choạc rồi thì con kia làm đéo gì dắt mũi đến tận lúc cưới thế này
Thì thế. Mềnh hồi xưa cũng giữ trinh cho mối tình đầu những 7 năm, rồi nó đi lấy chồng hết chuyện.
Làm mềnh tới 28t mới ịch gái lần đầu.
Mềnh hoàn toàn hiểu tâm lý của các thanh niên tôn trọng màng trinh và muốn giữ tới khi cưới hay này nọ, vì mình từng là ng như thế.
Còn hiện tại?
thiên hành kiện, quân tử dĩ tự cường bất túc.
Bớt ám ảnh về màng trinh và vứt nó ra khỏi đầu là 1 sự tiến bộ đáng ghi nhận, là dấu hiệu đã trưởng thành hơn 1 chút rồi.
 
Anh em ở đây thì 96,69% khuyên là bỏ đi.
Một khi đã lấn cấn rồi thì khó mà dứt được. Giờ thế này đi, tạm dừng chuyện cưới xin lại. Cả 2 cho nhau thêm thời gian, rồi nói chuyện lại. Nếu tiến tới được thì ok, không được thì dừng luôn. Chiêm nghiệm lại lời anh em nói xem đúng không. Người trong cuộc mới hiểu rõ nhất.
 
bỏ sớm đi. càng dây càng mệt. tôi có 2 con ny cũ thế *** nào suốt ngày nó cứ nhắn tin nhớ nhung các kiểu. tôivà chúng nó đều có gia đình rồi, bảo dừng lại đi giờ hướng tới tương lai mà chúng nó vẫn cứ lấn tới. mặc dù chỉ là nói chuyện với nhau.
còn trong vấn đề của thím, cá nhân mình nghĩ em nó chỉ tìm đến thím như một chỗ ngon lành thôi.
 
Lướt sơ chục page thì ae cũng toàn khuyên bỏ.
Ông 28 tuổi thì tầm tuổi của tôi, 1 vote bỏ nhé. Ko phải vì nó còn trinh hay k mà:
1. Nó lừa ông ngay từ đầu, tạo cho ông cảm giác nó còn
2. Tới lúc gần cưới nó sợ quá mới dám nói cho ông hoặc nghĩ là lúc này nói thì khả năng ông bỏ qua cho nó cao hơn.
3. Nó còn bảo tình cảm với thằng săm trổ kia nhiều có nghĩa là nó éo yêu thương mẹ gì ông cả, làm bến đỗ cho xong.
4. Ông lên đây hỏi thì ông đã lấn cấn rồi, nếu thế thì bỏ cmnđ lấy về cứ nghĩ trong đầu mãi mệt mỏi. Đau ngắn còn hơn đau dài.
 
Đang buốt óc vl các thím à. Thời gian gần đây con vợ sắp cưới thú nhận mất trinh cho thằng người yêu cũ.

Người yêu t cách đây vài năm yêu 1 thằng và cũng xác định cưới nên đã trao cái ngàn vàng cho nó. Sau đó mâu thuẫn nên 2 đứa chia tay.

Thời gian sau em ấy quen t. T cũng xác định giữ gìn cho người yêu đến lúc cưới mà giờ em nói vậy thấy hụt hẫng quá. 2 gia đình bọn t đã bàn hết chuyện cưới xin rồi mà giờ nó mới thú nhận chuyện này.

T là con người hiện đại, không chú trọng đến cái màng trinh. Nhưng em ấy nói với t là nếu so sánh tình cảm với t hiện tại và lúc yêu thằng kia thì tc cho t vẫn chưa bằng lúc đó. Nhưng tc với t hiện tại nó thấy đủ để theo t đến suốt cuộc đời.

Lúc đó yêu sâu đậm thằng kia quá đến nỗi dâng hiến hết. Cái t buồn ko phải là cái lỗ lol, mà t cảm thấy nó chưa yêu t đủ. T ko muốn lặp lại cảnh gái nhớ bu*i xưa rồi li dị như thằng anh họ t. Đứa con gái đã trao cái ngàn vàng cho ai thì 1 phần tâm hồn nó cũng đã trao cho thằng kia, ko còn nguyên vẹn khi lấy chồng, t nghĩ vậy.

Sơ về bản thân t. T luôn tập trung cho sự nghiệp, phấn đấu bao nhiêu năm cũng có chút thành công với sự nể trọng của nhiều người. 28t hiện là phó phòng tín dụng 1 ngân hàng lớn ở tỉnh. Còn thằng kia sự nghiệp thì ko có, vẫn ăn bám bố mẹ. Suốt ngày phông bạt, lại còn dân xăm trổ. T nghĩ mà t akay quá, không ngờ nó lại trao thân cho 1 thằng rẻ rách như vậy.

Gia đình t cũng là cơ bản, em gái t sống chuẩn mực và luôn đc bố mẹ dạy là phải biết giữ mình đến khi cưới. Yêu đương t cũng ko đi quá giới hạn bao giờ, nên nếu t có đòi hỏi chuyện lấy vợ còn trinh thì cũng ko có gì quá đáng (thực tế là t ko đòi hỏi, t chỉ cần 1 người vợ mà tâm hồn họ chỉ dành cho t mà thôi).

Giờ các thím nên khuyên làm gì tiếp đây. Thực sự t đang rất mông lung. Tâm trạng không được tốt, câu chữ lủng củng mong mọi người thông cảm.
Đàn bà là cái thứ bội bạc... Sắp cưới mới báo mất trinh thì bỏ đi fen... Yêu nhau tầm tuần là phải thú nhận rồi... Tôi thì chả quan trọng trinh tiết mà giấu tới sắp cưới là đếu được
kI4a9lH.jpg
sau này lấy về sẽ thêm 1 mả bí mật nữa cho xem
qZV215Z.png
 
Trường hợp này thì bỏ đi thôi, cho nó về lấy thằng kia. Vẫn yêu một người mà đi lấy người khác thì sau này hôn nhân của m không trọn vẹn được đâu vì nó đéo bh dành trọn tình cảm cho m.
Mà nó nói với m thế này tức là nó cũng đang muốn chia tay rồi, chả qua không muốn mang tiếng khốn nạn nên cho m chọn thôi. M chia tay thì nó quay về với thằng kia ngay, còn m đồng ý cưới tức là đồng ý cho nó ngoại tình.
 
Last edited:
Các đồng chí kia nói đúng. Việc nó mất trinh là việc ko quan trọng mà là việc nó chọn yêu 1 thằng xăm trổ -> khả năng nhìn người kém, đầu óc ko không ngoan. Cái thứ hai là nó còn nói là nó ko yêu thớt bằng thằng xăm trổ, ko yêu bằng chỉ là câu nói giảm nói tránh là em ko thật sự yêu em đâu, chỉ là thích, và lấy anh thì đời em đỡ khổ và an toàn.

Ngày nào còn lấn cấn trong lòng, còn ko tin được nó thì đừng lấy.
 
Đệt thấy nhiều cái sai quá.
Một là yêu mà éo chịch. Ok giữ đi. Nhưng giữ mà ko thành thật.
Mà thế éo nào đã mất zin rồi còn giữ cmg nữa.
Chung quy lại như lời thớt kể thì tôi thấy là có sự không thành thật ở đây. Nó là đèn đỏ báo hiệu thớt nên suy nghĩ thật kĩ.
 
Điêu :))) quan trọng mẹ ra lại cứ giả vờ. Nó nói thậy thế thì là tốt rồi. Thời đại này, nó yêu nó trao thân chứ có phải đĩ điếm đâu mà chê
 
CHO TAO CHỬI NÓ CÁI : D MA CÁI CON NGU NÀY.
NHƯNG MÀ THEO TAO, NÓ NÓI RA CHUYỆN ĐẤY LÀ NÓ YÊU MÀY THẬT, CHẤP NHẬN LÀM CỬA DƯỚI VÌ SỢ SAU NÀY MÀY PHÁT HIỆN RA THÌ ĐỜI NÓ CÒN THẢM HƠN.
VÀI LỜI VẬY THÔI.
Yêu thật ???
M bị ngáo ah?
Yêu thật mà đéo bằng thằng cũ ?
Yêu thật mà trong thời gian tìm hiểu yêu đương đéo nói thật ra ?
Yêu thật mà chơi gài thằng thớt đến lúc sắp cưới mới nói, mà nói mất trinh đã đành, lại bồi thêm câu yêu anh không như người cũ :))) khác đéo nào bảo thằng thớt : mày chỉ là đồ dự bị, cho dù sau này t kiếm được mối khác ngon hơn thì m lại về dự bị :D
 
t hiểu cảm giác của fen, t thì chưa đến mức là sắp cưới nhưng đợt ấy gặp nó cũng xác định lâu dài, lúc đó mới 21 tuổi và chưa ngủ với gái. Nó cũng bảo t là có yêu r nhưng chưa làm gì cả chỉ hôn thôi, thề luôn lúc đó t có cảm giác kiểu gặp đc người con gái của đời mình ấy
Đến lúc đưa nhau vào nhà nghỉ thì nó nói e mất trinh với thằng kia rồi e xl này nọ. T đứng lên trả tiền phòng về luôn ko địtcđọt gì nữa dù lúc ấy thằng em nó cứng đơ trong quần rồi
Sau đó ctay luôn. Nghĩ lại lúc đó mình căng thật, trước đó còn chưa phập gái bh các fen biết là nó thèm ịt đến mức nào rồi mà vẫn xách dái về luôn :sure:
thanh niên cứng vãi đ*i :LOL: phải tôi là lúc đấy bị cái đầu dưới điều khiển cmnr
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top