Rapper LK
Senior Member
Vòi xịt cháy hàng, nhiều người Mỹ tiếc nuối vì không biết sớm hơn
Sau cuộc khủng hoảng giấy vệ sinh thời Covid-19, hàng loạt người Mỹ đổ xô đi mua thiết bị xịt rửa. Qua thời gian sử dụng, nhiều người tiếc nuối vì đã không mua vòi xịt sớm hơn.
lifestyle.znews.vn
Sau cuộc khủng hoảng giấy vệ sinh thời Covid-19, hàng loạt người Mỹ đổ xô đi mua thiết bị xịt rửa. Qua thời gian sử dụng, nhiều người tiếc nuối vì đã không mua vòi xịt sớm hơn.
Vòi xịt vệ sinh đang gây nên cơn sốt tại Mỹ. Ảnh: Tushy.
Nếu bạn đề xuất việc lắp đặt vòi xịt vệ sinh cho người Mỹ trước đại dịch Covid-19, đa số họ có thể bác bỏ ý tưởng này ngay lập tức.
Vòi xịt vệ sinh đang gây nên cơn sốt tại Mỹ. Ảnh: Tushy.
Tuy nhiên, ngành kinh doanh vòi xịt bồn cầu - từng là khái niệm xa lạ với nhiều người dân ở đất nước cờ hoa - đang trải qua thời kỳ bùng nổ khi người mua hàng không còn muốn vật lộn với tình trạng thiếu giấy vệ sinh như trong đại dịch Covid-19.
Vòi xịt và các sản phẩm tương tự, như nắp rửa điện tử (washlets), phổ biến ở hầu hết nơi trên thế giới. Những người ủng hộ chúng ca ngợi thiết bị này bền vững, sạch sẽ và ít gây tổn thương hơn.
Dù vậy, từng có thời điểm, người Mỹ dường như không thể từ bỏ những chú gấu Charmin (biểu tượng phổ biến trong ngành công nghiệp giấy vệ sinh ở nước này). Và phải đến khi thiếu hụt giấy vệ sinh, một số người mới bắt đầu chấp nhận phát minh của thế kỷ XVIII.
James Lin - người sáng lập bidetking.com - cho biết trong thời kỳ đại dịch, mọi vòi xịt rửa đều được bán hết trên bidetking.com và hoạt động kinh doanh phát triển theo cấp số nhân.
Trang web phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nguồn cung nghiêm trọng. Họ phải vận chuyển mặt hàng bằng đường hàng không với các container đắt đỏ để đáp ứng nhu cầu.
Lin nói thêm các lô hàng nước ngoài được vận chuyển bằng đường thủy đã bán hết sạch trước khi chúng kịp cập kho.
Theo một số ước tính, toàn bộ thị trường vòi xịt vệ sinh đã tăng trưởng gấp 2-3 lần trong năm 2020.