Vụ 4 người Trung Quốc tổ chức livestream khiêu dâm: Trả công hậu hĩnh để tìm ‘diễn viên’

Status
Not open for further replies.

Miles Quaritch

Senior Member

Các đối tượng đã trả 25 triệu đồng/tháng hoặc 400.000 đồng/ca/2 giờ để các 'diễn viên' diễn cảnh khiêu dâm, quan hệ tình dục phát trực tiếp trên ứng dụng QQlive của Trung Quốc. Đáng chú ý, trong số các 'diễn viên', có nhiều người dưới 16 tuổi, thậm chí đang mang thai.​


Chiều 29.5, Công an tỉnh Lai Châu cho biết, cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự 10 nghi phạm để làm rõ hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm.
Các nghi phạm gồm Nguyễn Hữu Vấn (30 tuổi, trú TP.Việt Trì, Phú Thọ), Lê Hoài Bảo Chung (28 tuổi, trú H.Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu), Đỗ Xuân Phương (30 tuổi, trú H.Bình Giang, Hải Dương), Giàng A Phương (17 tuổi, trú H.Tam Đường, Lai Châu), Tòng Thị Pản (19 tuổi, trú H.Tân Uyên, Lai Châu), Lý A Khánh (17 tuổi, trú H.Tam Đường); Chen Jiong (Trần Quýnh, 28 tuổi), Li Jia Wen (Lý Gia Văn, 22 tuổi), Li Tian Wen (Lý Thiên Văn, 27 tuổi) và Huang Zhong Jian (Hoàng Trung Kiện, 25 tuổi), cùng quốc tịch Trung Quốc.
Vụ 4 người Trung Quốc tổ chức livestream khiêu dâm: Trả công hậu hĩnh để tìm ‘diễn viên’- Ảnh 1.
Công an bắt quả tang nhóm nghi phạm tổ chức livestream khiêu dâm
DƯƠNG ANH
Trước đó, đầu tháng 5, Công an TP.Lai Châu (tỉnh Lai Châu) phát hiện một số đối tượng có hành vi tổ chức livestream (phát trực tiếp) hoạt động khiêu dâm, truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy và sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm để thu lợi bất chính qua ứng dụng QQlive (một ứng dụng mạng xã hội của Trung Quốc). Xác minh ban đầu cho thấy có đối tượng người Trung Quốc tham gia hoạt động này.
Ngày 22.5, Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu đã quyết định xác lập chuyên án trinh sát 0524V để đấu tranh.
Vụ 4 người Trung Quốc tổ chức livestream khiêu dâm: Trả công hậu hĩnh để tìm ‘diễn viên’- Ảnh 2.
Tang vật thu giữ được
DƯƠNG ANH
Khoảng 20 giờ 20 ngày 27.5, ban chuyên án đã đột kích tầng 5 khách sạn Bảo An tại tổ 12 (P.Đoàn Kết, TP.Lai Châu), phát hiện, bắt quả tang tại phòng 501 có nhóm đối tượng nam nữ đang hoạt động khiêu dâm, phát trực tiếp trên ứng dụng QQlive.
Công an xác định có Giàng A Phương, S.T.M (14 tuổi, đang mang thai, trú H.Tam Đường), Lý A Khánh, S.T.L.H (14 tuổi, trú H.Tam Đường) tham gia hành vi khiêu dâm. Còn 4 nghi phạm người Trung Quốc và Lê Hoài Bảo Chung là người chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện hành vi khiêu dâm, tổ chức livestream.
Khai thác tại chỗ, cảnh sát đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Hữu Vấn, quản lý khách sạn, về hành vi tổ chức truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.
Tại cơ quan điều tra, các nghi phạm khai nhận, qua tìm hiểu cách kiếm tiền bằng livestream khiêu dâm qua ứng dụng QQlive của Trung Quốc, Vấn bàn với Đỗ Xuân Phương tham gia trong vai trò quản lý nhân viên, phục vụ ăn uống và rủ Chung đến khách sạn Bảo An hợp tác làm ăn.
Vấn rủ được Pản diễn cảnh khiêu dâm để phát trực tiếp với tiền công 200.000 đồng/giờ. Sau đó, do Pản mang thai nên Vấn cho Pản làm nhiệm vụ trang điểm, hỗ trợ khiêu dâm, dọn dẹp phòng.
Tiếp đó, Vấn tìm được các đối tượng là S.T.M và Giàng A Phương (hai người này đang chung sống như vợ chồng) diễn cảnh khiêu dâm với mức lương thỏa thuận 25 triệu đồng/tháng; S.T.L.H và Lý A Khánh với mức lương 400.000 đồng/ca/2 giờ.
Công an xác định, trong các ngày 24, 25, 26.5, Vấn và Chung tổ chức livestream hoạt động đồi trụy và được quản lý ứng dụng chuyển khoản trả tiền. Thấy dễ kiếm tiền, Vấn tiếp tục tuyển thêm các phụ nữ người Lai Châu để diễn các hoạt động khiêu dâm và quan hệ tình dục.
Ngày 27.5, Chung, Vấn rủ được 4 người Trung Quốc đến hợp tác tổ chức livestream khiêu dâm, lợi nhuận chia đôi. 4 đối tượng này đã mang thêm các thiết bị livestream và đạo diễn, hướng dẫn cách khiêu dâm để thu hút được người Trung Quốc vào xem. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Chung cùng 4 nghi phạm người Trung Quốc bắt đầu cho các đối tượng cởi áo để diễn khiêu dâm, phát trực tiếp về Trung Quốc thì bị công an phát hiện bắt quả tang.

Mở rộng điều tra, ban chuyên án đã phát hiện Thào Đức Thái (20 tuổi, trú TP.Lai Châu) có hành vi làm ra và lưu hành các video có nội dung khiêu dâm đồi trụy. Tại nhà Thái, có nhiều nam nữ trẻ và công an cũng thu giữ nhiều vật chứng có liên quan như dụng cụ livestream, bao cao su, điện thoại di động của đối tượng có một số video, hình ảnh khiêu dâm, đồi trụy.
Đấu tranh với nhóm của Thái, công an xác định cũng trong tháng 5, các đối tượng đã tổ chức cho Thái, Độ, Máy, Lan thực hiện livestream cảnh quan hệ tình dục nhiều lần trên ứng dụng QQlive tại phòng ngủ nhà Thái.

 
dv67XHR.jpg
qqlive app của bên cam làm đây , mới bắt dc 1 bọn này đã là gì . Lắm con còn hiến thân cơ , giờ nhà có con gái chắc phải dùng blocklist domain 18+ gambling quá
 
:D chuyển tiền qua bank dễ nên dạo này mọc lên như nấm, mấy em đúng siêu phẩm mà hàng họ mấy thằng ku thì....
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top