Vũ đạo bốc lửa của BlackPink trên sân khấu Born Pink, khán giả vỡ oà

Status
Not open for further replies.
mấy thằng già với bò đỏ xàm l vãi ***, bọn trẻ thần tượng gì kệ mẹ chúng nó nâng cao quan điểm làm cái l gì mấy thằng già trâu chúng mày? già hơn thì mau chết chứ có cl gì mà tinh vi?
Mình cũng già mà còn chả hiểu mấy người kiểu đó. So sánh 2 thế hệ khác nhau.
Giống như đối với lứa 8x thì việc bị phụ huynh nhìn thấy chơi game onl khác gì nghiện ngập 1 cái gì đó ghê gớm lắm.
 
Tụi trẻ nó thần tượng thì kệ nó thôi, hát hò thì cũng lành mạnh chứ có phải tệ nạn gì đâu, nhiều ông lớn tuổi không đặt vào vị trí của bọn trẻ thì hiểu thế nào được, làm như các ông chưa trải qua thời tuổi trẻ ấy. Như tôi có được tặng vé mấy buổi biểu diễn này thì tôi cũng chẳng đi vì không hợp, còn ai thấy hợp thì cứ đi thôi, chê bai họ làm gì.
 
mấy thằng già với bò đỏ xàm l vãi ***, bọn trẻ thần tượng gì kệ mẹ chúng nó nâng cao quan điểm làm cái l gì mấy thằng già trâu chúng mày? già hơn thì mau chết chứ có cl gì mà tinh vi?
mày thì chắc mấy năm nữa không trở thành già chắc?
 
Đối với show này chỉ ghét bọn phe vé với ban tổ chức. Chứ fan với bọn BP có lỗi gì mà chửi bọn nó.
Chuẩn . Thà bỏ tiền xem idol quốc tế còn hơn bỏ tiền cho mấy thằng ca sỹ đạo nhái , với mấy thằng rác-bơ đưa nhau đi trốn , trồng rau nuôi cá :doubt: :haha:
 
Thần thái sân khấu và biểu diễn (performance) thì đúng là thế mạnh của kpop. Vừa hát (k nhép nhưng có back track high volume), nhảy, biểu cảm. Thế mới ăn tiền trong thời đại nghe nhìn đến tận tay từng người như bây giờ.

Mà dân Việt review tốt về Hồng Đen thế này thì công ty chủ quản YG Ent. nó cũng biết cả đấy. Nó có bộ phận chuyên dùng công nghệ để social Listening để nắm bắt xu hướng nhằm lên kế hoạch kinh doanh và đánh chiếm thị trường các châu lục và khu vực hẳn hoi.

Bọn Hàn nó làm kinh doanh giải trí là data driven, giai đoạn nào của sự nghiệp, ra nhạc chất gì, quảng bá và tiếp cận thị trường, thích ứng với văn hoá từng nơi thế nào đều tính toán cả chứ k phải làm nhạc truyền thống như ở Việt Nam mình đâu. Rất bài bản.
 
vừa kiếm dc tấm khác tương tự, fen thấy thích thì lấy
ARZDT6I.png

Nhìn giống Karina vl
 
Thần thái sân khấu và biểu diễn (performance) thì đúng là thế mạnh của kpop. Vừa hát (k nhép nhưng có back track high volume), nhảy, biểu cảm. Thế mới ăn tiền trong thời đại nghe nhìn đến tận tay từng người như bây giờ.

Mà dân Việt review tốt về Hồng Đen thế này thì công ty chủ quản YG Ent. nó cũng biết cả đấy. Nó có bộ phận chuyên dùng công nghệ để social Listening để nắm bắt xu hướng nhằm lên kế hoạch kinh doanh và đánh chiếm thị trường các châu lục và khu vực hẳn hoi.

Bọn Hàn nó làm kinh doanh giải trí là data driven, giai đoạn nào của sự nghiệp, ra nhạc chất gì, quảng bá và tiếp cận thị trường, thích ứng với văn hoá từng nơi thế nào đều tính toán cả chứ k phải làm nhạc truyền thống như ở Việt Nam mình đâu. Rất bài bản.
Về công nghiệp giải trí chắc Hàn giờ thua mỗi Mỹ thôi. Quá đáng nể.
 
Vì đây là người có thực tài năng. Còn nhóm kia chỉ là idol một dạng khái niệm mới . Hồng Đen không phải là một nhóm nhạc vì nhóm nhạc phải biết tự sáng tác, biết chơi nhạc cụ,... chứ không phải chỉ biết ngoáy mông và hát thì auto tune . Chính xác là chả có tí gì liên quan đến ca nhạc cả. Ở bên Hàn thì người dân Hàn xếp hạng idol là bậc thấp nhất trong giới giải trí rồi . Vì thế giới giải trí hàn mới nghĩ ra một cái khái niệm mới là Idol, không cần tài năng gì hết.

Backstreet's Boys là nhóm nhạc hay là gì vậy bạn

Ngày xưa 8x mê BSB, Westlife...thì thế hệ 7x 6x cũng chửi đầy ra mà
 
Vì đây là người có thực tài năng. Còn nhóm kia chỉ là idol một dạng khái niệm mới . Hồng Đen không phải là một nhóm nhạc vì nhóm nhạc phải biết tự sáng tác, biết chơi nhạc cụ,... chứ không phải chỉ biết ngoáy mông và hát thì auto tune . Chính xác là chả có tí gì liên quan đến ca nhạc cả. Ở bên Hàn thì người dân Hàn xếp hạng idol là bậc thấp nhất trong giới giải trí rồi . Vì thế giới giải trí hàn mới nghĩ ra một cái khái niệm mới là Idol, không cần tài năng gì hết.
Lại người Hàn gốc bodo nhét chữ vào mồm người Hàn à.
 
Thần thái sân khấu và biểu diễn (performance) thì đúng là thế mạnh của kpop. Vừa hát (k nhép nhưng có back track high volume), nhảy, biểu cảm. Thế mới ăn tiền trong thời đại nghe nhìn đến tận tay từng người như bây giờ.

Mà dân Việt review tốt về Hồng Đen thế này thì công ty chủ quản YG Ent. nó cũng biết cả đấy. Nó có bộ phận chuyên dùng công nghệ để social Listening để nắm bắt xu hướng nhằm lên kế hoạch kinh doanh và đánh chiếm thị trường các châu lục và khu vực hẳn hoi.

Bọn Hàn nó làm kinh doanh giải trí là data driven, giai đoạn nào của sự nghiệp, ra nhạc chất gì, quảng bá và tiếp cận thị trường, thích ứng với văn hoá từng nơi thế nào đều tính toán cả chứ k phải làm nhạc truyền thống như ở Việt Nam mình đâu. Rất bài bản.
Nền công nghiệp thần tượng khổng lồ định hình văn hóa của cả một đất nước. Họ có cả mấy chục năm kinh nghiệm. Ngưỡng mộ!
 
lol, đéo tin fan của lũ này là vỹ nhân luôn
BdgiW7R.png
fen tin luônđó hả ?
Steve job ngày xưa cũng fan rock, hippi gào thét ra đường phá làng phá xóm đó thôi. Còn chơi mai thuý tùm lum. Còn 1 đống các ông khác, ai chẳng có tuổi trẻ bồng bột cuồng nhiệt, ngu dại. Đấy là lẽ tự nhiên rồi.

Tôi thì cũng ko đồng tình hay phản bác cái ý kiến của ông kia. Đơn giản là thấy fency hiểu sai ý thì tiện tay giải thích lại thôi
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top