Vụ Hoàng vs Vinfast đến Phó Hiệu trưởng Đại học Bách khoa cũng vào cuộc

Vì nó không nghiêm trọng chứ sao nữa. Thằng Hoàng nó bảo nó quay lại hết theo lời bảo hiểm rồi đó. Có ngon bảo nó tai nạn ảnh hưởng nghiêm trọng đến xe đi, nó show ra rồi lại chốt mõm mấy thằng Vi lô. :look_down:
Va quẹt nhẹ hều mà ảnh hưởng nghiêm trọng thì càng khiến người ta đặt vấn đề về con xe :feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
anh nói sao ý chứ, tôi nghe các bạn kia đồn ầm trên mọi mặt trận là xe bị GÃY CÀNG A, kinh vl ra chứ đùa à?
 
Ngon, tranh luận ko lại lại bài lục info công kích cá nhân, mặc dù nó chẳng liên quan mẹ gì tới quan điểm đang tranh luận.
Thôi các anh tự sướng với nhau đi, tôi không rảnh dái, nói cho cùng đời các anh có phấn đấu thế nào cũng chẳng bằng nổi cái lông chân của người ta, cho nên cũng chỉ có thể núp sau bàn phím anti, những người như các anh trên voz này lẫn ngoài đời đều chẳng thiếu, cứ tiếp tục đi tôi càng mừng.
Lục info công kích cá nhân, mày nói mà không biết ngượng mồm hả.
Thằng nào hồi xưa lục số dt để đòi gạ kèo hả?
 
  • Trong clip đầu Hoàng nó nói về những lỗi từ nhà sản xuất, nên tất nhiên nó sẽ không đưa vấn đề này vào (lỗi do yếu tố bên ngoài - nó mà liệt kê vào thì giờ vinno đã có cái để cãi rồi)
  • Dùng não mà suy nghĩ, nếu 'tai nạn' quá 'nghiêm trọng' thì anh nghĩ Vinfast có chịu bảo hành không? còn nếu chỉ như va quẹt bình thường thì lôi vô làm gì?
  • Còn nếu suy luận theo kiểu anh thì xe này bị 'tại nạn' và vẫn trong 'mức độ bảo hành' mà thợ vinfast không khắc phục được thì phải xem lại trình độ thợ, chất lượng xe tốt chưa? (Mấy cái tai nạn dạng va quẹt, tông vật cản đầy như cơm bữa nhé, xe mấy hãng khác bị đầy)
  • Trong bài phỏng vấn với Zing đến quyền phó Vinfast cũng không dám đề cập đến 'tai nạn' làm ảnh hưởng đến các lỗi khác mà vinno đi đâu cũng ca bài này.
Tôi nói nếu tai nạn nhẹ sao không nói rõ là tai nạn gì, phải thay thế cái gì? Nếu mở đầu clip của Hoàng có câu "Xe đã bị tai nạn và có những lỗi thế này, thế này" thì chắc chắn clip đó sẽ mất tính thuyết phục rất nhiều.
Những lỗi kiểu như cửa có tiếng cọt kẹt nhỏ phải dùng máy đo mới xác định được thì hoàn toàn có thể hậu quả của tai nạn mà không cần tai nạn phải "nghiêm trọng". Điều này anh cũng nên dùng não mà nghĩ, nếu não anh có thể nghĩ được gì đó.
Có thể trong bài phỏng vấn Zing, Vinfast chưa nắm được xe đã bị tai nạn, cái mà Hoàng không nêu trong clip đầu và cũng không rõ là đã phải thay thế bộ phận nào, khắc phục ở hãng hay ở tiệm ngoài?
Với những hãng có dịch vụ hậu mãi tốt vẫn có thể bảo hành cho khách hàng cho dù lỗi xảy ra do phía khách hàng sử dụng sai. Như tôi mua cho mẹ tôi cái tivi LG 65, mẹ tôi lau bằng khăn ướt, hãng vẫn đến thay miễn phí cho tôi bo mạch.
 
Tôi nói nếu tai nạn nhẹ sao không nói rõ là tai nạn gì, phải thay thế cái gì? Nếu mở đầu clip của Hoàng có câu "Xe đã bị tai nạn và có những lỗi thế này, thế này" thì chắc chắn clip đó sẽ mất tính thuyết phục rất nhiều.
Những lỗi kiểu như cửa có tiếng cọt kẹt nhỏ phải dùng máy đo mới xác định được thì hoàn toàn có thể hậu quả của tai nạn mà không cần tai nạn phải "nghiêm trọng". Điều này anh cũng nên dùng não mà nghĩ, nếu não anh có thể nghĩ được gì đó.
Có thể trong bài phỏng vấn Zing, Vinfast chưa nắm được xe đã bị tai nạn, cái mà Hoàng không nêu trong clip đầu và cũng không rõ là đã phải thay thế bộ phận nào, khắc phục ở hãng hay ở tiệm ngoài?
Với những hãng có dịch vụ hậu mãi tốt vẫn có thể bảo hành cho khách hàng cho dù lỗi xảy ra do phía khách hàng sử dụng sai. Như tôi mua cho mẹ tôi cái tivi LG 65, mẹ tôi lau bằng khăn ướt, hãng vẫn đến thay miễn phí cho tôi bo mạch.
Thằng vinno không có não. :D
 
Mấy thằng não làm bằng shit cũng chỉ nói được câu cụt lủn này thôi , không có bất cứ lập luận nào, chỉ ăn leo nói theo, kkk
Lập luận ở đây là mày chỉ tung hỏa mù. vì tất cả các lỗi các bên đều có nói rõ. Tao lập luận vào mồm thằng Vinno như mày.
Tao trích dẩn cho mày thấy nhé. Tao không ghet Vin, nhưng cái gì ra cái đó đừng có kiểu nói chuyện không có nảo như vậy

xu23 said:
Cop đâu đó trên fb
"
Hoàng vs Vinfast: thấy gì từ phản hồi của Vinfast?
Hôm nay mình bỏ tiếp 1 tiếng để xem kỹ clip của Hoàng nêu các lỗi xe Vinfast và Trả lời phỏng vấn của đại diện Vinfast trên Zingnews.
Bảng phía dưới tổng hợp kết quả so sánh các chi tiết của 2 bên cung cấp.
Cơ bản có thể nhân định như sau:
1. Về số lần sửa chữa, bảo hành: có sự khác nhau giữa hai bên. Hoàng nói là 10 lần. Vin cho là 7 lần. Có khác biệt, nhưng không ảnh hưởng đến bản chất sự việc – Khách hàng trong 2 tháng phải đi sửa chữa nhiều lần về các lỗi khác nhau. Và có lỗi số 5 (cửa xe kêu) khách hàng phải đi 3 lần mới sửa dứt điểm.
2. Hoàng nêu 9 lỗi chính của xe, 3 hậu quả khó chịu do sửa xe, và bức xúc vì không đặt được khách sạn theo voucher được tặng. Chú ý: Hoàng chỉ nêu lỗi đã xảy ra, Hoàng không hề nói các lỗi này chưa được sửa chữa.
3. Bảng tổng hợp cho thấy
  • Các lỗi: 1, 2, 5 và tình huống voucher: Hoàng và Vin cùng thống nhất. Hoàng NÓI ĐÚNG SỰ THẬT – CÓ CÁC LỖI NÀY.
  • Các lỗi: 3, 4, 8: Hoàng chỉ ra các lỗi, nhưng tại thời điểm kiểm tra với VIN ngày 29.4 thì lỗi chưa xuất hiện. Điều này Hoàng cũng có nêu vì có 1 số lỗi chỉ xuất hiện ngẫu nhiên tại 1 thời điểm nào đó. CHƯA CÓ CƠ SỞ ĐỂ BÁC BỎ CÁC THÔNG TIN CỦA HOÀNG.
  • Lỗi 6: VIN xác nhận có tình trạng chân phanh kêu, nhưng khi kiểm tra VIN cho là do điều kiện sử dụng (mưa nắng). Hoàng VẪN PHẢN ÁNH ĐÚNG SỰ THẬT về việc chân phanh kêu, Hoàng (khách hàng) không thể biết được nó kêu vì nguyên nhân gì.
  • Lỗi 9: lỗi tiếng ồn trong xe- hai bên chưa thống nhất. VIN dự định sử dụng thiết bị chuyên dụng để đo lại cho Hoàng. Vậy cũng chưa có cơ sở bác bỏ thông tin của Hoàng. Ngay cả khi thiết bị chuyên dụng đo và cho là không ồn thì cũng không có gì để nói Hoàng nói sai, vì Hoàng nói trên phương diện cảm âm của bản thân khi sử dụng.
  • Lỗi 7: bảng điện tử báo lỗi yêu cầu kiểm tra động cơ – VIN chưa đề cập đến trong bài phỏng vấn. VIN cần trả lời rõ
  • 3 hậu quả do sửa xe: trầy xước cửa, ghế da bị dính nhớt, vô lăng bị gỡ tung ra- làm Hoàng bức xúc vì xe mới mua cả tỷ nay không còn nguyên vẹn dù mới chạy 8000 km- chưa thấy VIN đề cập có bồi thường gì cho Hoàng không.
Dựa trên các thông tin trong 2 tài liệu trích dẫn ở trên, có thể tạm kết luận như sau:
  • Ngoài 1 chi tiết nhỏ về số lần sửa chữa và bảo hành khác nhau. CHƯA CÓ BẤT CỨ DẤU HIỆU NÀO CHO THẤY HOÀNG NÓI SAI SỰ THẬT VÀ VU CÁO CHO VINFAST.
  • TRONG BÀI PHỎNG VẤN CỦA MÌNH, VIN CHƯA TRẢ LỜI ĐẦY ĐỦ CÁC LỖI HOÀNG NÊU VÀ CŨNG CHƯA CHO BIẾT HOÀNG NÓI SAI SỰ THẬT Ở ĐIỂM NÀO.
Chả hiểu VIN tố cáo Hoàng cái gì? Công an làm việc gì với Hoàng?"
 
Tôi nói nếu tai nạn nhẹ sao không nói rõ là tai nạn gì, phải thay thế cái gì? Nếu mở đầu clip của Hoàng có câu "Xe đã bị tai nạn và có những lỗi thế này, thế này" thì chắc chắn clip đó sẽ mất tính thuyết phục rất nhiều.
Những lỗi kiểu như cửa có tiếng cọt kẹt nhỏ phải dùng máy đo mới xác định được thì hoàn toàn có thể hậu quả của tai nạn mà không cần tai nạn phải "nghiêm trọng". Điều này anh cũng nên dùng não mà nghĩ, nếu não anh có thể nghĩ được gì đó.
Có thể trong bài phỏng vấn Zing, Vinfast chưa nắm được xe đã bị tai nạn, cái mà Hoàng không nêu trong clip đầu và cũng không rõ là đã phải thay thế bộ phận nào, khắc phục ở hãng hay ở tiệm ngoài?
Với những hãng có dịch vụ hậu mãi tốt vẫn có thể bảo hành cho khách hàng cho dù lỗi xảy ra do phía khách hàng sử dụng sai. Như tôi mua cho mẹ tôi cái tivi LG 65, mẹ tôi lau bằng khăn ướt, hãng vẫn đến thay miễn phí cho tôi bo mạch.
Cái ý đầu: xe tai nạn nhẹ sao không nói, thì giờ quay lại cái video đầu tiên. Nó nói là lỗi trên xe của nó. Đến cả anh quyền lên báo Zing xác nhận xe nó có lỗi. Và nếu như cái tai nạn có ảnh hưởng thì hôm đó anh quyền đã bù lu bù loa lên bảo do xe đã tai nạn và gây ra các lỗi trên rồi, không tới lượt anh ở đây đoán già đoán non, quy chụp là do tai nạn mà gây ra lỗi đâu.
Cái ý 2: do tính "chuyên nghiệp" của V nên mang máy đo bằng phần mềm "điện thoại" ra đo nên H mới không chịu, về nếu anh có não để xem cái vid sau thì H có nói đưa ra cái biên bản ngày 29/04 là sẽ dùng máy "chuyên dụng" để kiểm tra đấy.
Cái ý 3: anh nói như thế hóa ra là anh quyền lên chém gió trên Zing à? Thế thì vote đuổi việc chứ làm ăn gì nữa tầm này?
 
mấy bà bán hàng ở chợ còn biết là hàng lỗi thì sửa / đổi cho nó, trong khi đây là 1 tập đoàn lớn top vn, tôi vẫn chưa hiểu cách làm việc này của ZIN
Láo quen rồi, đổi rồi lại tạo tiền lệ
 
Tôi thấy ông thầy này nói có lý đúng là với những người tiêu dùng thân cô thế cô thì phải bảo vệ họ nếu họ đúng, đéo hiểu bọn vinno nghĩ gì về ý gì này của thầy
soilzx9.png
 
Cái ý đầu: xe tai nạn nhẹ sao không nói, thì giờ quay lại cái video đầu tiên. Nó nói là lỗi trên xe của nó. Đến cả anh quyền lên báo Zing xác nhận xe nó có lỗi. Và nếu như cái tai nạn có ảnh hưởng thì hôm đó anh quyền đã bù lu bù loa lên bảo do xe đã tai nạn và gây ra các lỗi trên rồi, không tới lượt anh ở đây đoán già đoán non, quy chụp là do tai nạn mà gây ra lỗi đâu.
Cái ý 2: do tính "chuyên nghiệp" của V nên mang máy đo bằng phần mềm "điện thoại" ra đo nên H mới không chịu, về nếu anh có não để xem cái vid sau thì H có nói đưa ra cái biên bản ngày 29/04 là sẽ dùng máy "chuyên dụng" để kiểm tra đấy.
Cái ý 3: anh nói như thế hóa ra là anh quyền lên chém gió trên Zing à? Thế thì vote đuổi việc chứ làm ăn gì nữa tầm này?
Tôi chả quan tâm đến anh Vinfast có chém gió hay không, và anh í bị đuổi việc cũng kệ mẹ anh í, vì tôi chẳng bê cái gì của anh ta vào lập luận của tôi. Và tôi cũng không phản bác gì các lỗi của xe đã nêu trong clip. Nói chung là tôi chả bênh cái éo gì cho Vinfast.
Tôi chỉ có 1 thắc mắc là "Xe đã bị tai nạn mà không nói rõ trong clip đầu?". Và tai nạn nhẹ là nhẹ như thế nào, sao không nói rõ vì nó hoàn toàn có thể là nguyên nhân của một vài lỗi đã nêu trong clip.
Nói chung là trình lập luận, đọc hiểu của mấy anh yếu quá. Chỉ lên đây tìm cơ hội để chửi những người có suy nghĩ trái với mình, cái điều mà nếu ở ngoài xã hội, với trình độ và điều kiện của mình thì các anh không dám làm. Chung quy cũng chỉ là để an ủi, vuốt ve sự thất bại của mình. Tôi hiểu, tôi xin thua, các anh vui sống nhé.
 
Tôi chả quan tâm đến anh Vinfast có chém gió hay không, và anh í bị đuổi việc cũng kệ mẹ anh í, vì tôi chẳng bê cái gì của anh ta vào lập luận của tôi. Và tôi cũng không phản bác gì các lỗi của xe đã nêu trong clip. Nói chung là tôi chả bênh cái éo gì cho Vinfast.
Tôi chỉ có 1 thắc mắc là "Xe đã bị tai nạn mà không nói rõ trong clip đầu?". Và tai nạn nhẹ là nhẹ như thế nào, sao không nói rõ vì nó hoàn toàn có thể là nguyên nhân của một vài lỗi đã nêu trong clip.
Nói chung là trình lập luận, đọc hiểu của mấy anh yếu quá. Chỉ lên đây tìm cơ hội để chửi những người có suy nghĩ trái với mình, cái điều mà nếu ở ngoài xã hội, với trình độ và điều kiện của mình thì các anh không dám làm. Chung quy cũng chỉ là để an ủi, vuốt ve sự thất bại của mình. Tôi hiểu, tôi xin thua, các anh vui sống nhé.
tôi thấy anh chỉ xoáy vào cái việc tai nạn để nâng cao quan điểm, đây là 1 dạng nguỵ biện cá trích đỏ... thay vì nói về vấn đề chính thì chỉ xoáy về vấn đề phụ hòng tìm cách thắng trong cuộc tranh luận... Rõ ràng là anh có ý bênh vực cho Vin trong vấn đề này chứ làm éo gì có chuyện "Nói chung là tôi chả bênh cái éo gì cho Vinfast."
Thôi anh ạ, bớt nguỵ biện đi anh...
 
Tôi nói nếu tai nạn nhẹ sao không nói rõ là tai nạn gì, phải thay thế cái gì (1)? Nếu mở đầu clip của Hoàng có câu "Xe đã bị tai nạn và có những lỗi thế này, thế này" thì chắc chắn clip đó sẽ mất tính thuyết phục rất nhiều.
Những lỗi kiểu như cửa có tiếng cọt kẹt nhỏ phải dùng máy đo mới xác định được thì hoàn toàn có thể (*) hậu quả của tai nạn mà không cần tai nạn phải "nghiêm trọng". Điều này anh cũng nên dùng não mà nghĩ, nếu não anh có thể nghĩ được gì đó.
Có thể trong bài phỏng vấn Zing, Vinfast chưa nắm được xe đã bị tai nạn (2), cái mà Hoàng không nêu trong clip đầu và cũng không rõ là đã phải thay thế bộ phận nào, khắc phục ở hãng hay ở tiệm ngoài?
Với những hãng có dịch vụ hậu mãi tốt vẫn có thể bảo hành cho khách hàng cho dù lỗi xảy ra do phía khách hàng sử dụng sai. Như tôi mua cho mẹ tôi cái tivi LG 65, mẹ tôi lau bằng khăn ướt, hãng vẫn đến thay miễn phí cho tôi bo mạch. (**)
1: "một lần là thay càng A phía trước bên phải vì xe bị tai nạn (ngày 29/1/2021)" Trích bài phỏng vấn trên Zing.
2: Clip đăng ngày 28/4, ngày 29/4 đã gỡ xuống, ngày 2/5 Vinfast tố cáo công an, ngày 6/5 trả lời phỏng vấn Zing. => Thời điểm phỏng vấn đã nắm rõ sự việc, hay chưa nắm rõ sự việc mà anh đã đi tố cáo người ta?
, *: Toàn những giả định cảm tính từ fen. Đến hãng còn không khẳng định những lỗi khác là do tại nạn mà fen lại 'có thể' gì ở đây?

Hỏi thật fen là vinno hay là bị vinno dắt mũi? Nếu là trung lập thì hãy tìm hiểu kỹ sự việc trước khi bình luận. Hãy nhìn nhận sự việc khách quan, dựa trên những thông tin đã xác thực. Đừng có: nếu thì, có thể, rồi nêu ra ví dụ chả liên quan.

Trở lại vấn đề ban đầu là Vinfast TỐ CÁO CÔNG AN vì cho rằng Hoàng nói sai sự thật trong clip đã đăng.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại Vinfast chưa đưa ra được bất cứ chứng cứ nào để chứng minh 9 lỗi mà hoàng nêu ra là sai. (Chính xác là trong clip nêu ra 9 lỗi và một số hệ quả. Trong đó 10 lần đi đến hãng để sữa chữa và bảo hành - có thể chứng minh, 7 lần có biên bản từ Vin, và đã sữa được 5 lỗi).

Tôi xin phép ignore nếu fen tiếp tục bình luận cảm tính. Thân!
 
Tôi chả quan tâm đến anh Vinfast có chém gió hay không, và anh í bị đuổi việc cũng kệ mẹ anh í, vì tôi chẳng bê cái gì của anh ta vào lập luận của tôi. Và tôi cũng không phản bác gì các lỗi của xe đã nêu trong clip. Nói chung là tôi chả bênh cái éo gì cho Vinfast.
Tôi chỉ có 1 thắc mắc là "Xe đã bị tai nạn mà không nói rõ trong clip đầu?". Và tai nạn nhẹ là nhẹ như thế nào, sao không nói rõ vì nó hoàn toàn có thể là nguyên nhân của một vài lỗi đã nêu trong clip.
Nói chung là trình lập luận, đọc hiểu của mấy anh yếu quá. Chỉ lên đây tìm cơ hội để chửi những người có suy nghĩ trái với mình, cái điều mà nếu ở ngoài xã hội, với trình độ và điều kiện của mình thì các anh không dám làm. Chung quy cũng chỉ là để an ủi, vuốt ve sự thất bại của mình. Tôi hiểu, tôi xin thua, các anh vui sống nhé.
Anh lạ nhỉ? Nếu nó là nguyên nhân của một vài lỗi, thì các kĩ thuật viên nó không biết sao. Nếu như xe nó bị tai nạn và gây ra lỗi và nó làm vid thì V đã vả vỡ mồm nó rồi chứ không đợi đến giờ. Và lúc nó bị tai nạn thì nó có báo cho bên thứ 3 là bảo hiểm rồi đấy.
Còn tại sao nó không nói rõ ở clip đầu -> vì rõ ràng nó làm clip là lỗi trên xe nó, nó cũng k nói là các lỗi đó V chưa sửa. Anh có hiểu cái mục đích làm clip chỉ lỗi rõ ràng là để nêu ra lỗi trên xe nó hay không. Và tôi nói luôn, nếu như nó làm cái vid mà hoàn hảo quá, sợ là bị chụp cái nón 3que, được hỗ trợ từ thành phần Việt Tân đến chết
 
tôi thấy anh chỉ xoáy vào cái việc tai nạn để nâng cao quan điểm, đây là 1 dạng nguỵ biện cá trích đỏ... thay vì nói về vấn đề chính thì chỉ xoáy về vấn đề phụ hòng tìm cách thắng trong cuộc tranh luận... Rõ ràng là anh có ý bênh vực cho Vin trong vấn đề này chứ làm éo gì có chuyện "Nói chung là tôi chả bênh cái éo gì cho Vinfast."
Thôi anh ạ, bớt nguỵ biện đi anh...
cái chính xe lỗi không nhắc tới :LOL: đi lái sang cái vụ bị tai nạn sao không nói trước, đến ạ với anh này. Cái tai nạn mà nó gây ra lỗi thì V nó đập cho cu H vỡ alo rồi chứ chả có chuyện kéo đến bây giờ
 
tôi thấy anh chỉ xoáy vào cái việc tai nạn để nâng cao quan điểm, đây là 1 dạng nguỵ biện cá trích đỏ... thay vì nói về vấn đề chính thì chỉ xoáy về vấn đề phụ hòng tìm cách thắng trong cuộc tranh luận... Rõ ràng là anh có ý bênh vực cho Vin trong vấn đề này chứ làm éo gì có chuyện "Nói chung là tôi chả bênh cái éo gì cho Vinfast."
Thôi anh ạ, bớt nguỵ biện đi anh...
Hoặc anh thích nhét chữ vào miệng người khác, hoặc trình độ đọc hiểu cơ bản của anh có vấn đề thật.
Thế nào là nâng cao quan điểm? Câu hỏi của tôi chỉ là "Nên nêu rõ xe bị tai nạn là tai nạn gì, đã phải thay thế cái gì, tai nạn đó liệu có ảnh hưởng đến một vài lỗi đã nêu lên không?". Mục đích cũng có thêm thông tin về vụ việc, chẳng nhẽ câu hỏi đó quá đáng lắm sao? Ngụy biện là gì, trong khi tai nạn hoàn toàn có thể là nguyên nhân gây ra một số lỗi như đã nêu.
Và tôi cũng không đến nỗi thua thiệt nhiều trong cuộc sống mà phải tìm cách thắng bằng được các cuộc tranh luận trên mạng như anh chụp mũ đâu. Đừng nghĩ ai cũng chỉ như mình, nguyên nhân của mọi thất bại là đây đấy.
 
Hoặc anh thích nhét chữ vào miệng người khác, hoặc trình độ đọc hiểu cơ bản của anh có vấn đề thật.
Thế nào là nâng cao quan điểm? Câu hỏi của tôi chỉ là "Nên nêu rõ xe bị tai nạn là tai nạn gì, đã phải thay thế cái gì, tai nạn đó liệu có ảnh hưởng đến một vài lỗi đã nêu lên không?". Mục đích cũng có thêm thông tin về vụ việc, chẳng nhẽ câu hỏi đó quá đáng lắm sao? Ngụy biện là gì, trong khi tai nạn hoàn toàn có thể là nguyên nhân gây ra một số lỗi như đã nêu.
Và tôi cũng không đến nỗi thua thiệt nhiều trong cuộc sống mà phải tìm cách thắng bằng được các cuộc tranh luận trên mạng như anh chụp mũ đâu. Đừng nghĩ ai cũng chỉ như mình, nguyên nhân của mọi thất bại là đây đấy.

nãnh đạo Vin ko nhắc tới đến phiên anh nhắc tới làm gì? Anh có ý đồ gì mà đổ hết lỗi lên cái "tai nạn" đó?
Anh bênh Vin thấy rõ ra chứ ở đó mà nguỵ biện làm gì?
Hay ngay cả bản thân anh đến giờ anh vẫn ko ý thức dc rằng bản thân đang xạo lol?
 
Anh lạ nhỉ? Nếu nó là nguyên nhân của một vài lỗi, thì các kĩ thuật viên nó không biết sao. Nếu như xe nó bị tai nạn và gây ra lỗi và nó làm vid thì V đã vả vỡ mồm nó rồi chứ không đợi đến giờ. Và lúc nó bị tai nạn thì nó có báo cho bên thứ 3 là bảo hiểm rồi đấy.
Còn tại sao nó không nói rõ ở clip đầu -> vì rõ ràng nó làm clip là lỗi trên xe nó, nó cũng k nói là các lỗi đó V chưa sửa. Anh có hiểu cái mục đích làm clip chỉ lỗi rõ ràng là để nêu ra lỗi trên xe nó hay không. Và tôi nói luôn, nếu như nó làm cái vid mà hoàn hảo quá, sợ là bị chụp cái nón 3que, được hỗ trợ từ thành phần Việt Tân đến chết
Thế nên ý tôi là trong clip của Hoàng cũng nên đưa thêm vào là "Xe đã bị tai nạn như thế nào, đã sửa chữa, thay thế ở đâu trong hãng hay tiệm ngoài. Thời điểm mang đi bảo hành thì Vinfast có biết được là xe đã bị tai nạn chưa?" Có thêm thông tin thì càng tốt cho việc tìm hiểu vấn đề chứ nhỉ.
Kỹ thuật viên có thể không biết xe đã bị tai nạn nếu Hoàng sửa ở tiệm ngoài và không nói ra, như là Hoàng cũng không nói về tai nạn này trong clip đầu.
Nên lập luận của anh" Nếu nó là nguyên nhân của một vài lỗi, thì các kĩ thuật viên nó không biết sao. Nếu như xe nó bị tai nạn và gây ra lỗi và nó làm vid thì V đã vả vỡ mồm nó rồi chứ không đợi đến giờ." đến hiện thời cũng chỉ là suy đoán.
Tôi thì không biết là do vô tình quên hay cố ý mà Hoàng không nêu việc xe đã bị tai nạn. Nhưng nếu clip có câu "Xe đã bị tai nạn và bị các lỗi thế này, thế này,..." thì clip chắc chắn sẽ mất đi tính thuyết phục rất nhiều. Anh có đồng ý với tôi điều này không?
 
Thế nên ý tôi là trong clip của Hoàng cũng nên đưa thêm vào là "Xe đã bị tai nạn như thế nào, đã sửa chữa, thay thế ở đâu trong hãng hay tiệm ngoài. Thời điểm mang đi bảo hành thì Vinfast có biết được là xe đã bị tai nạn chưa?" Có thêm thông tin thì càng tốt cho việc tìm hiểu vấn đề chứ nhỉ.
Kỹ thuật viên có thể không biết xe đã bị tai nạn nếu Hoàng sửa ở tiệm ngoài và không nói ra, như là Hoàng cũng không nói về tai nạn này trong clip đầu.
Thế nên lập luận của anh" Nếu nó là nguyên nhân của một vài lỗi, thì các kĩ thuật viên nó không biết sao. Nếu như xe nó bị tai nạn và gây ra lỗi và nó làm vid thì V đã vả vỡ mồm nó rồi chứ không đợi đến giờ." đến hiện thời cũng chỉ là suy đoán.
Tôi thì không biết là do vô tình quên hay cố ý mà Hoàng không nêu việc xe đã bị tai nạn. Nhưng nếu clip có câu "Xe đã bị tai nạn và bị các lỗi thế này, thế này,..." thì clip chắc chắn sẽ mất đi tính thuyết phục rất nhiều. Anh có đồng ý với tôi điều này không?
anh nói thế này thì tôi nghĩ anh chưa xem clip sau của H. Vì rõ ràng trong đó H có nói là khi bị xe máy "quẹt nhẹ" ra nhìn thì không có vấn đề gì và cho xe máy đi, xong sau đó một lúc chạy có vấn đề -> chụp hình đưa cho bảo hiểm và vào hãng để kiểm tra và hư càng A.
thì chả phải anh cũng đang suy đoán là nếu như nói trước là xe bị tai nạn thì sẽ thuyết phục hơn sao?
 
Back
Top