Meowwwwwww
Đã tốn tiền
thím đi trên lý thuyết là xe nào vào giao lộ trước thì dc đi à?có ai bắt 20s phải đi qua hết giao lộ đâu, qua vạch rồi thì tành tành mà đi thôi chứ
thím đi trên lý thuyết là xe nào vào giao lộ trước thì dc đi à?có ai bắt 20s phải đi qua hết giao lộ đâu, qua vạch rồi thì tành tành mà đi thôi chứ
Điển hình các ô grab còn 5s đỏ là phi ầm ầm + với mấy bọn tâm lý yếu thấy nó vượt cũng vượt theo
Trên clip còn 2 con súc vật chuẩn bị vượt kia tông chết cả đám luôn thì tốtView attachment 2309493
Như phim luôn
Anh đang nói cùn chứ đúng sai gì.Conan đã có quyết định chưa mà đã bảo ông xanh sai. Chưa có thì im mồm. Đừng nói chuyện tương lai.
chuẩn rồi, auto lỗi Thiếu quan sát, Không làm chủ tốc độTôi thì ủng hộ anh taxi, dù a đi thiếu kinh nghiệm.
Nhưng cái luật GT ở mình nó khù khoằm khốn nạn và đéo thèm định lượng đâu.
Chắc chắn kiểu gì cũng dí cho cái lỗi thiếu quan sát, ko làm chủ tốc độ.
thế lò thiêu lại quá tải àNhư táo giao thông có năm nào nói, thằng nào sai luật cho đâm chết luôn đi, nhưng trên có chịu nghe đâu
Ừ xong lại còn hay dỗi với tự ái vlĐúng là cái xứ này có những thành phần ko thể giáo dục đc đó. Nghĩ ở trong nam cũng vậy thôi nhỉ? Biết gõ chữ là đã tiến bộ hơn rồi.
VN thì cũng thế thôi, khác gì đâu mà bạn thấy lạ nhỉ? Bạn qua đường ở Vn ko đúng qui định, ô tô nó chạy đúng luật tông trúng thì bạn cũng ăn đủ thôichính ra kiểu cứ ông nọ nhường ông kia để tránh đâm đụng nên luật lệ càng nhờn.
Nhớ hồi đầu tiên sang Thái du lịch, ông HDV cũng biết trong đoàn toàn người mới sang, chưa có kinh nghiệm đi lại ở đây nên dặn luôn, sang đường phải sang ở đúng nơi, đúng đèn dành cho người đi bộ, đoàn trước có đôi vợ chồng người Việt băng ngang qua đường ko nhìn đèn bị ô tô đâm chết mà cũng phải chịu đấy. Các bác nghe kể xong thì rén luôn, toàn phải đợi đèn cho người đi bộ bật lên mới sang
Kinh nghiệm là một khi dính vào conan thì anh nào cũng có lỗi.Thằng e tôi mới dính vụ tương tự: ngã tư đồng cấp ko đèn giao thông, xe nó vào ngã tư trước xong có xe kia chạy tới đâm vào hông sau gần đuôi xe, ko tự thương lượng được kêu ca tới ca kéo về đồn phán 2 xe cùng có lỗi. Thằng e tôi lỗi thiếu quan sát không làm chủ tốc độ khi vào ngã tư. Cuối cùng chi mất một mớ để được thả xe thả bằng lái ra. Xe kia cũng mất kha khá.
Nói chung mấy trường hợp ko liên quan đến tính mạng con người thì ráng tự giải quyết với nhau, để lên đồn thì ai cũng có thể có lỗi.
Ko va chạm thì cứ thế mà điCái luật chả mang ý nghĩa gì nhỉ. Giảm tốc độ thì phải định lượng bn km/h là giảm. Vd khi vào ngã tư, ko xe nào được vượt quá tốc độ 5km/h chẳng hạn thì cứ trên tốc độ đó là nhanh. Còn ghi chung chung kiểu giảm tốc độ, v nếu đoạn đường đó đang cho phép 60km/h, tui vào ngã tư, tui giảm còn 55km/h vẫn gọi là giảm.
A nói đúng trong trường hợp ở VN, cách xử ở VN có vl lắm, như vụ ông Hùng gì nhận hối lộ mới đây nhiều bằng chứng ngoại phạm thế nhưng tòa nó vẫn dí cho tội nhận hối lộ cũng chịu. Toàn có niềm tin với cơ sở, căn cứ. Thôi thì ở đâu theo đó, ra đường cứ bảo vệ mình trước.Anh nói cùn làm tôi nhớ lại vụ cả làng cả tổng kêu anh lái xe không có lỗi khi đâm thằng ngu đi lùi trên cao tốc nhưng méo ai chấp nhận cái thực tế là anh kia thấy cái xe đi lùi nguy hiểm mà không có động thái giảm tốc độ, có thế thôi là đủ sai luật rồi.
Ông xanh kia qua ngã tư đâm thằng ku xe máy bay vèo thế thì cũng chẳng oan ức tí nào khi ra tòa ăn án đâu. Anh @Duongsm quote cả quy định rồi đó, anh đọc cho kỹ.
chuyện a H kia thì đúng là tư pháp mother of kémA nói đúng trong trường hợp ở VN, cách xử ở VN có vl lắm, như vụ ông Hùng gì nhận hối lộ mới đây nhiều bằng chứng ngoại phạm thế nhưng tòa nó vẫn dí cho tội nhận hối lộ cũng chịu. Toàn có niềm tin với cơ sở, căn cứ. Thôi thì ở đâu theo đó, ra đường cứ bảo vệ mình trước.
Chạy thế thì chửi chứ liên quan gì đến hãng. Mưu sinh thì cứ thế đạp ga à.Thằng xanh sm nên mới bị chửi chứ thằng vàng grab dịch vụ thì lại tội tài xế mưu sinh.