• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

tin tức Web hackintosh do người Việt của người Việt và vì người việt

Am from India, Am looking for a website for my country people. Do you have any Torrents Mac Website? Where My student can download software that are used in Education purpose. So, if you know the torrent mac website then, follow with me.
@torrentmac, you can visit this website: maclife.io, which gives everyone free access to paid softwares (of course, they always expect users to pay for these softwares)
 
Xin chào các bác dạo này em thấy nhiều bạn newbie đang tập tành hackintosh nhưng đau đầu vì đọc guide ko hiểu. 1 phần là do nội dung vốn khó hiểu 1 phần là do bất đồng ngôn ngữ. Chính vì thế để góp phần làm cho cộng đồng hackintosh ngày càng phát triển và giúp cho việc hackintosh của các bạn newbie nói riêng và các hackintosher nói chung ngày càng thuận lợi. Hôm nay em xin giới thiêuk với mọi người một trang web do em và đội ngũ phát triển Welcome to Heavietnam | heavietnam (https://home.heavietnam.com) Vậy heavietnam có những gì? Đây là trang web do người việt viết do đó bằng tiếng Việt 100% những kiến thức trong heavietnam đảm bộ độ chính xác tuyệt đối chúng do em tổng hợp từ nhiều nguồn có uy tính trong nước và ngoài nước kèm theo đó là kinh nghiệm của em và nhiều tiền bối khác trong lĩnh vực nên các bác có thể yên tâm còn về chất lượng các bác cứ yên tâm chúng em sẽ cố gắng cho ra những post thật hay và dễ hiểu từ cơ bàn đến nâng cao. Kèm theo đó tài nguyên của web còn có kho tool tổng hợp những tool hay và hữu ích cho hackintosh kèm theo đó là kho efi opencore cho intel và kho image (bộ cài) hiện tại nội dung của web đã khá đẩy đủ có thể phục vụ gần như mọi nhu cầu từ cơ bản đến phức tạp các bác có thể xem qua Welcome to Heavietnam | heavietnam (https://home.heavietnam.com) mọi feed back về web các bác có thể comment xuống dưới nhé. Chân thành cảm ơn các bác đã ủng hộ heavietnam
P/s: web trên đã đi rồi. Nhưng em đã build lại một web mới chỉnh chu hơn các bác có thể tham khảo ạ Welcome to Heavietnam | heavietnam (https://home.heavietnam.com)
via theNEXTvoz for iPhone
k có video ạ
 
Back
Top