thắc mắc Wildtrak, Hilux Ad, Navara Pro4

Hái Hoa Đạo Sĩ

Junior Member
Em tính mua xe mà phân vân quá các bác ạ, giang hồ đồn wildtrak lỗi nhiều, hilux nồi đồng cối đá, còn navara thì e cũng chưa biết, túm cho cho gọn lại là em chả biết gì về xe cả.
Nhu cầu của em thì chở hàng loanh quanh tầm 400kg và giao lưu văn hóa văn nghệ, an toàn đầy đủ (thiếu có thể gắn thêm).
Em có tham khảo rất nhiều trên Youtube và Gg rồi nhưng thông tin tạp nham quá.
Em thì thích ăn chắc mặc bền, không quan tâm hay chạy theo xu thế.
Thỉnh xin ý kiến của các bác đã có kinh nghiệm và đang sử dụng các dòng xe trên.
Và theo các bác có cần phải đợi form xe mới không vì em cũng khá dư dả thời gian.
Em xin chân thành cảm ơn!
 
Last edited:
Càu cuốc thì có tiêu chí xe bền bỉ và hậu mãi tốt Xếp theo tiêu chí trên có Hilux, Trai tân Ford .
Hilux bền ngon ,dv sau bán hàng tốt , giá quá ngáo . Thằng Na thì hình như không có ý định bán tại VN nên 2 thằng này bỏ.
Còn lại nên cân nhắc Trai tân và Ranger. Trai tân thì form cũ sắp đổi form.
Chốt Ranger.
ps : tôi vẫn đang chạy Hilux nhưng mua lúc giá nó hợp lý.
 
Wildtrak nội thất ngon nhất trong các con, đi thích, êm ái nhẹ nhàng như xe con, an toàn chủ động - camera 360 các kiểu đủ cả. Mua Ford thì như mua đồ điện tử ấy, đen thì gặp con lỗi thôi. Hilux đúng chất cày cuốc, giá ngáo, đi xa cực mệt. Triton thì được cái vi sai trung tâm nếu lấy 4x4, nhưng sắp ra mẫu mới. Tiết kiệm, bền, yếu thì đi Dmax. Navara VL hoặc pro4x ngoại thất đẹp nhưng nội thất thì không nuốt được, không có an toàn chủ động, bù lại được máy 2.3 twin turbo. Dmax và Navara ế nên đầu năm ngoái giá giảm sâu, bây giờ không biết còn giảm không.
Theo em mua xe ưu tiên cái an toàn chủ động, êm ái mà mua. Trước em định chốt pro4x nhưng về sau lại mua Wildtrak vì cái nội thất và an toàn chủ động, đến bây giờ đi vẫn thấy ổn
 
Giá phụ tùng Nissan với Ford thế nào bác. E nghe đồn là đồ nissan khá chát
Đi nissan đến nay cũng 5 năm chỉ đổ dầu vs thay lốp là đi thôi, hôm trước báo cái gioăng mất độ trăm K, nchung nó chẳng hỏng gì nên cũng k rõ chat hay k nữa :D. Còn Ford thì trước vào hầm bị thủng trần nhưng có bảo hành nên trả hết tầm 7 củ
 
Em tính mua xe mà phân vân quá các bác ạ, giang hồ đồn wildtrak lỗi nhiều, hilux nồi đồng cối đá, còn navara thì e cũng chưa biết, túm cho cho gọn lại là em chả biết gì về xe cả.
Nhu cầu của em thì chở hàng loanh quanh tầm 400kg và giao lưu văn hóa văn nghệ, an toàn đầy đủ (thiếu có thể gắn thêm).
Em có tham khảo rất nhiều trên Youtube và Gg rồi nhưng thông tin tạp nham quá.
Em thì thích ăn chắc mặc bền, không quan tâm hay chạy theo xu thế.
Thỉnh xin ý kiến của các bác đã có kinh nghiệm và đang sử dụng các dòng xe trên.
Và theo các bác có cần phải đợi form xe mới không vì em cũng khá dư dả thời gian.
Em xin chân thành cảm ơn!
Wildtrack lỗi nhiều (mà toàn lỗi động cơ hộp số), bảo trì bảo dưỡng đắt, ga đầu lì, nếu đi phố thì nên bỏ ý định. Nếu đi đường trường nhiều thì có thể cân nhắc.

Nên bỏ con navara ra, hãng có thể rút khỏi VN bất cứ khi nào. Bảo trì bảo dưỡng khó khăn.

Triton 4x4 không đẹp bằng wildtrak nhưng ga đầu lanh xe hơn, đi đường xấu tốt hơn, bền, lành, chỉ hay bị xì dầu phuộc thôi (có bảo hành). Ghế hàng 2 ngả nhất trọng bọn bán tải.

Hilux đúng nghĩa trâu bò never die. Ghế hàng 2 dựng đứng, không chở người được.

Con hilux và triton euro5 không phải xài dung dịch adblue như bọn ford. Có lẽ là công nghệ máy dầu của ford không bằng bọn Nhật. Theo tôi anh nên chờ triton mới ra xem sao.
 
Wildtrak ngon nhất trong các dòng bán tải cày cuốc rồi. Lỗi ít nhiều do hên xui tuỳ con thôi. Nhà đang chạy con 2019 đến giờ chả thấy lỗi vặt gì, đi còn ngon hơn mấy con xe du lịch hàn.
 
:doubt:
Cũng giống bạn, cân nhắc mãi, xong chọn navara, mục tiêu là do cái giảm sóc, đi gia đình đỡ mệt,
chở hàng hàng sau độ ngả oke nhất thì vẫn vote con Triton nhé, con Dmax từ ngày sang máy 1.9 thì dẹp, bao giờ 3.0 về rồi tính
 
Ford 2.0 single turbo với 6at cũng bền mà, ko đến nỗi nào
  • Hilux hiện 1 bản 4x2 852, trừ cái hộp số ra thì trên xe ko có gì tự động và trừ cái đèn pha led ra thì ko còn gì chạy bằng điện
  • Ranger thì thấp nhất xls 4x2 6at 707 hoặc sport 4x4 864 (cao nhất với single turbo và 6at) tùy độ ăn chơi
  • Triton thì base 650, rẻ nhất, bền ok
 
Back
Top