thắc mắc Wildtrak, Hilux Ad, Navara Pro4

Wildtrack lỗi nhiều (mà toàn lỗi động cơ hộp số), bảo trì bảo dưỡng đắt, ga đầu lì, nếu đi phố thì nên bỏ ý định. Nếu đi đường trường nhiều thì có thể cân nhắc.

Nên bỏ con navara ra, hãng có thể rút khỏi VN bất cứ khi nào. Bảo trì bảo dưỡng khó khăn.

Triton 4x4 không đẹp bằng wildtrak nhưng ga đầu lanh xe hơn, đi đường xấu tốt hơn, bền, lành, chỉ hay bị xì dầu phuộc thôi (có bảo hành). Ghế hàng 2 ngả nhất trọng bọn bán tải.

Hilux đúng nghĩa trâu bò never die. Ghế hàng 2 dựng đứng, không chở người được.

Con hilux và triton euro5 không phải xài dung dịch adblue như bọn ford. Có lẽ là công nghệ máy dầu của ford không bằng bọn Nhật. Theo tôi anh nên chờ triton mới ra xem sao.
Wildtrak cũng ko adblue bác nhé, do tiêu chuẩn khí thải xe bán tải thấp hơn xe du lịch (Everest). An toàn chủ động thì bây giờ nếu e không nhầm chỉ có wildtrack và Athelete 4x4 mới có. Hilux bản Adventure không biết về VN chưa, mà giá Adventure khá mặn
 
Cũng giống bạn, cân nhắc mãi, xong chọn navara, mục tiêu là do cái giảm sóc, đi gia đình đỡ mệt,
Con Pro 4x đẹp vkl, trước suốt ngày bật video ngắm, đến lúc có tiền đi mua thì quay xe sang Dmax vì nội thất Pro 4x k mê được, với băng sau chật quá.
Giảm sóc thì độ ez mà :D
 
Con Pro 4x đẹp vkl, trước suốt ngày bật video ngắm, đến lúc có tiền đi mua thì quay xe sang Dmax vì nội thất Pro 4x k mê được, với băng sau chật quá.
Giảm sóc thì độ ez mà :D
Độ là mình đã không thích, với mình ngắm dmax bản prestige vs el, thấy nội thất cả như nhau, máy dmax gào hơi yếu, lên lấy el cho nhanh
 
Wildtrak nội thất ngon nhất trong các con, đi thích, êm ái nhẹ nhàng như xe con, an toàn chủ động - camera 360 các kiểu đủ cả. Mua Ford thì như mua đồ điện tử ấy, đen thì gặp con lỗi thôi. Hilux đúng chất cày cuốc, giá ngáo, đi xa cực mệt. Triton thì được cái vi sai trung tâm nếu lấy 4x4, nhưng sắp ra mẫu mới. Tiết kiệm, bền, yếu thì đi Dmax. Navara VL hoặc pro4x ngoại thất đẹp nhưng nội thất thì không nuốt được, không có an toàn chủ động, bù lại được máy 2.3 twin turbo. Dmax và Navara ế nên đầu năm ngoái giá giảm sâu, bây giờ không biết còn giảm không.
Theo em mua xe ưu tiên cái an toàn chủ động, êm ái mà mua. Trước em định chốt pro4x nhưng về sau lại mua Wildtrak vì cái nội thất và an toàn chủ động, đến bây giờ đi vẫn thấy ổn
vãi cả êm như xe con :shame:, nói êm nhất trong dòng exciter 4 bánh còn có lý.
cá nhân nghiêng về trai tân, ngắn đòn, đi trong phố nhàn hơn mấy con kia.
né anh toyhatsu ra, máy dầu như qq, kinh nghiệm từ con fo thu nợ, bảo tiết kiệm mà đi uống xăng còn hơn con fe gần 2 thập kỷ :confuse:
 
vãi cả êm như xe con :shame:, nói êm nhất trong dòng exciter 4 bánh còn có lý.
cá nhân nghiêng về trai tân, ngắn đòn, đi trong phố nhàn hơn mấy con kia.
né anh toyhatsu ra, máy dầu như qq, kinh nghiệm từ con fo thu nợ, bảo tiết kiệm mà đi uống xăng còn hơn con fe gần 2 thập kỷ :confuse:
Nói lăng nhăng gì thế? Hilux mà hatsu?
Fe form cũ 2015 đéo ai dám bảo tiết kiệm hơn máy dầu toyota
Fortuner 2016 máy dầu đi có tầm 7.5, 8 lít
Fe 2015 đi phải 9 lít dầu
 
vãi cả êm như xe con :shame:, nói êm nhất trong dòng exciter 4 bánh còn có lý.
cá nhân nghiêng về trai tân, ngắn đòn, đi trong phố nhàn hơn mấy con kia.
né anh toyhatsu ra, máy dầu như qq, kinh nghiệm từ con fo thu nợ, bảo tiết kiệm mà đi uống xăng còn hơn con fe gần 2 thập kỷ :confuse:
Cho hàng lên chạy thì cũng không đến nỗi đâu bác, nội thất tiện nghi cũng đang ok nhất. Thua triton cái visai trung tâm và bán kính quay đầu thôi
 
Nói lăng nhăng gì thế? Hilux mà hatsu?
Fe form cũ 2015 đéo ai dám bảo tiết kiệm hơn máy dầu toyota
Fortuner 2016 máy dầu đi có tầm 7.5, 8 lít
Fe 2015 đi phải 9 lít dầu
đối với tôi, toy bây giờ là toyhatsu hết, đeo rít hay real cm gì.
hỏi thật fen có thử đo thực tế chưa, hay lại nhìn tablo rồi phán, éo có con fo thu nợ 2016 nào mà bây giờ chạy 7-8 lít cả, cơ quan có cả 2 con fo, tháng nào chả xuống tân sơn nhất rồi quanh về.

Cho hàng lên chạy thì cũng không đến nỗi đâu bác, nội thất tiện nghi cũng đang ok nhất. Thua triton cái visai trung tâm và bán kính quay đầu thôi
nói chung thì trong dàn exciter thì nội ngoại thất nó ok nhất, có thằng bạn nó chạy cả form cũ lẫn form mới mà ko thấy kêu vụ máy móc gì, mặc dù xe nó đi công trường.
 
đối với tôi, toy bây giờ là toyhatsu hết, đeo rít hay real cm gì.
hỏi thật fen có thử đo thực tế chưa, hay lại nhìn tablo rồi phán, éo có con fo thu nợ 2016 nào mà bây giờ chạy 7-8 lít cả, cơ quan có cả 2 con fo, tháng nào chả xuống tân sơn nhất rồi quanh về.


nói chung thì trong dàn exciter thì nội ngoại thất nó ok nhất, có thằng bạn nó chạy cả form cũ lẫn form mới mà ko thấy kêu vụ máy móc gì, mặc dù xe nó đi công trường.
Ông nghĩ mình ông có máy dầu toyota chạy? Tôi đi cả hilux 3.0 và 2.8 éo có con nào ăn gấp đôi fe cả nhé, xe công ty chạy nát đến mức ăn gấp đôi con ford mà không thèm sửa.
Cái máy dầu 2.5 của ford mà đòi ăn uống nhẹ nhàng hơn 2.4 và 2.8 của toy?
 
Ông nghĩ mình ông có máy dầu toyota chạy? Tôi đi cả hilux 3.0 và 2.8 éo có con nào ăn gấp đôi fe cả nhé, xe công ty chạy nát đến mức ăn gấp đôi con ford mà không thèm sửa.
Cái máy dầu 2.5 của ford mà đòi ăn uống nhẹ nhàng hơn 2.4 và 2.8 của toy?
nêú fen đã có xe ,đã chạy thì phải biết mấy con fo thu nơ đéo con nào chạy dưới 15l/100km cả, vậy mà còn dám thở ra 7-8l, hỏi thật là đo thử chưa hay nhìn tablo.
tôi chạy con xe máy dầu corgi hàn form 2021 mà thực tế với tablo lệch nhau tậm 1.5 lần, thực tế 6-7l/100km mà ở đây anh thở ra câu đi 7-8l/100km với con xe đời tống.
 
nêú fen đã có xe ,đã chạy thì phải biết mấy con fo thu nơ đéo con nào chạy dưới 15l/100km cả, vậy mà còn dám thở ra 7-8l, hỏi thật là đo thử chưa hay nhìn tablo.
tôi chạy con xe máy dầu corgi hàn form 2021 mà thực tế với tablo lệch nhau tậm 1.5 lần, thực tế 6-7l/100km mà ở đây anh thở ra câu đi 7-8l/100km với con xe đời tống.
15l trừ khi máy xăng thì tôi ok, chứ máy dầu éo bao giờ ăn đến 15l luôn nhé
 
Ủng hộ Navara, đang đi, tạm thời k chê điểm gì cả
Jr4kdNX.jpg


Gửi từ Samsung SM-F946B bằng vozFApp
 
tôi chỉ cần biết là fen đo thực tế chưa, đo rồi chúng ta bàn tiếp, còn ko thì feeling của fen là nhất !
Chạy đo thực tế đổ từng lần ghi lại rõ km, số tiền, số lít chứ ông nghĩ chạy công việc mà feeling à?
 
Ngươi ta chê là chê đại lý thôi, từ ngày bán thân xong còn phèn hơn tan chong.
Ford nhiều phiên bản nên giá dễ chọn, lại nhiêu đại lý, lại đẹp ngoại thất, lái điện nhẹ nhàng
Năm nay nắcsin sẽ có nhà máy lắp ráp tại Việt Nam nên tương lai hệ thống đại lý sẽ không còn là vấn đề, giá phụ tùng cũng sẽ đỡ ngáo. Con xe Nissan lắp ráp đầu tiên ở Việt Nam sẽ là con Xtrail dự kiến ra mắt vào Q4/2024, có vẻ sẽ ngon :D
 
Cũng mới lấy em navara, ngồi gia đình quá ngon, mỗi tội vô lăng lái điện mà nặng vãi đái, nhẹ hơn trợ lực dầu đời cũ xíu
 
Back
Top