thắc mắc Wildtrak, Hilux Ad, Navara Pro4

View attachment 2382579

NAVARA êm đầm bốc mà nhiều bác chê nhỉ ? Date 2021 trở lên ngon choét
Trước đi lái thử bản cao nhất Pro 4x, kết luận cá nhân:
  • Ngoại hình: Đẹp, chất, hầm hố mạnh mẽ, nhất là màu xám xi măng, đánh giá đẹp nhất cả bọn.
  • Nội thất: Thua cả mấy con xe tải :LOL:)) băng ghế sau hẹp
  • Vận hành: Dải tốc thấp dưới 60 gào hơn ford, triton, dmax, trên 60 mới êm đầm nhé bác
  • Giảm xóc: Không dùng lá nhíp, có êm hơn mấy con khác nhưng vẫn khá cứng, vào gờ vẫn tưng như thường, với em nó không là điểm mạnh, vì đã xác định mua bán tải đi đa dụng là phải up phuộc.
 
Đi nissan đến nay cũng 5 năm chỉ đổ dầu vs thay lốp là đi thôi, hôm trước báo cái gioăng mất độ trăm K, nchung nó chẳng hỏng gì nên cũng k rõ chat hay k nữa :D. Còn Ford thì trước vào hầm bị thủng trần nhưng có bảo hành nên trả hết tầm 7 củ
Hầm nào trần thấp thế bro. Chung cư chỗ mình hầm cũng cảm giác thấp, đi cx5 thôi mà đi qua mấy đoạn có ống tưởng đụng trần đến nơi
 
1 vé cho Triton hoặc Navara, trước tôi cũng mê wildtrak cho đến khi bể phốt ecoblue nổ tưng bừng đấy. Ờ ôke không phải xe nào cũng bị đi, nhưng ông vớ trúng bị thì sao, không phải con nào cũng bị nhưng tỉ lệ bị thì nó cao vl. Hilux thì cổ lỗ rồi, cho nó yên nghỉ đi, DMax anh chê yếu thì remap nó nhẹ cái chứ 1.9 với 2.0 cách nhau có 1 con số thôi à, bên passio remap bao nhiêu con DMax thấy ngon phết
 
giới thiệu bác thêm con ISUZU D MAX , isuzu thì nó chuyên về xe tải nên bán tải của nó thì cực bền luôn, mà nó lại là phiên bản mới, ông anh có con đời 2010 rồi mà vẫn phóng ầm ầm. hilux thì đã tạm ngừng do không đáp ứng khí thải, navara với triton thì lâu lắm k ra mẫu mới. còn Ford ranger thì đẹp thực sự nhưng tỉ lệ lỗi quá cao, nếu lấy chỉ nên lấy bản XLS thôi.
 
1 vé cho Triton hoặc Navara, trước tôi cũng mê wildtrak cho đến khi bể phốt ecoblue nổ tưng bừng đấy. Ờ ôke không phải xe nào cũng bị đi, nhưng ông vớ trúng bị thì sao, không phải con nào cũng bị nhưng tỉ lệ bị thì nó cao vl. Hilux thì cổ lỗ rồi, cho nó yên nghỉ đi, DMax anh chê yếu thì remap nó nhẹ cái chứ 1.9 với 2.0 cách nhau có 1 con số thôi à, bên passio remap bao nhiêu con DMax thấy ngon phết
Remap đi có tốn dầu hơn không bác nhỉ? Xe em hiện đồng hồ báo khoảng 7.1 hỗn hợp, em lười k đo trực tiếp nhưng tốn ít tiền hơn thấy rõ so với crv 1.5 xăng.
 
giới thiệu bác thêm con ISUZU D MAX , isuzu thì nó chuyên về xe tải nên bán tải của nó thì cực bền luôn, mà nó lại là phiên bản mới, ông anh có con đời 2010 rồi mà vẫn phóng ầm ầm. hilux thì đã tạm ngừng do không đáp ứng khí thải, navara với triton thì lâu lắm k ra mẫu mới. còn Ford ranger thì đẹp thực sự nhưng tỉ lệ lỗi quá cao, nếu lấy chỉ nên lấy bản XLS thôi.
Nhưng giá Dmax ko ngon lắm, máy 1.9 nên cao tốc hơi ì, để tải, đi cày thì được vì bền, lành :big_smile:
Tuy nhiên ngoại hình Ranger vượt trội, vận hành, bền bỉ thì Triton, Navara ko kém cạnh :big_smile:
Chưa kể Navara giá lại đang đc giảm 1 mớ nữa :big_smile:
 
Remap đi có tốn dầu hơn không bác nhỉ? Xe em hiện đồng hồ báo khoảng 7.1 hỗn hợp, em lười k đo trực tiếp nhưng tốn ít tiền hơn thấy rõ so với crv 1.5 xăng.
thấy nhiều ông với cách chạy chân không cực to thì tiết kiệm hơn kha khá
 
Nhưng giá Dmax ko ngon lắm, máy 1.9 nên cao tốc hơi ì, để tải, đi cày thì được vì bền, lành :big_smile:
Tuy nhiên ngoại hình Ranger vượt trội, vận hành, bền bỉ thì Triton, Navara ko kém cạnh :big_smile:
Chưa kể Navara giá lại đang đc giảm 1 mớ nữa :big_smile:
Dmax có gói adas k nhỉ? Thấy dmax bản full black đẹp vãi shjt, k qá to, hầm hố
 
Navara ko dùng nhíp sau, cơ mà thấy bảo vẫn khá cứng, ví dụ muốn êm như SUV thì thay phuộc với lò xo sau của OME chẳng hạn (tầm 15tr) ko biết có ai thử chưa nhỉ?

 
IMG_5881.jpeg

1 vote cho Na béo.

Muốn không bị tua thấp gào máy thì:
  • đổ dầu 001s
  • thay đúng nhớt 5w30 theo nsx
  • kiểm áp suất tra lốp thường xuyên.

  • Sang bản bitubor thì vấn đề gào đỡ hơn rất nhiều
 
Last edited:
Có tiền thì chơi răng gơ, đi phố sang chảnh, lâu dài, an tâm thì chơi navara, hoặc dmax cũng ngon, mỗi tội dmax ỳ và yếu quá
 
Lái sơ sơ từ Ford, Mit, Hilux thì tóm tắt chủ quan như sau:
  • Thích đi cafe, hầm hố: Wildtrak, Navara Pro4x
  • Phượt đường lạ nhiều, offroad nhiều: Triton 4x4 Athlete
  • Ko sử dụng nhíp, êm ái hơn: Pro4x
  • Nội thất đẹp, lái nhẹ nhàng: Wildtrak
  • An toàn chủ động: Wildtrak, Triton 4x4 Athlete
  • Chở hàng, cày bừa: Dmax, Hilux
  • Chạy 4WD như AWD: Triton 4x4 Athlete
  • Rẻ; Dmax
  • Trâu bò; Hilux, Dmax, Triton, Navara

Dễ lỗi: Fo`
 
Dmax thái em thấy có adas mà về Việt Nam lại bị cắt nhỉ. Đi xe không nói hay được, có vẫn yên tâm hơn
Chắc để giảm giá đó bác, mà kiểu isuzu VN bán xe tải ấm quá rồi nên đếch thèm marketing cho Dmax luôn :LOL:
Cá nhân e đi xe chục năm nay k có Adas nên có thì hay mà không cũng kệ :giggle:
 
Lái sơ sơ từ Ford, Mit, Hilux thì tóm tắt chủ quan như sau:
  • Thích đi cafe, hầm hố: Wildtrak, Navara Pro4x
  • Phượt đường lạ nhiều, offroad nhiều: Triton 4x4 Athlete
  • Ko sử dụng nhíp, êm ái hơn: Pro4x
  • Nội thất đẹp, lái nhẹ nhàng: Wildtrak
  • An toàn chủ động: Wildtrak, Triton 4x4 Athlete
  • Chở hàng, cày bừa: Dmax, Hilux
  • Chạy 4WD như AWD: Triton 4x4 Athlete
  • Rẻ; Dmax
  • Trâu bò; Hilux, Dmax, Triton, Navara

Dễ lỗi: Fo`
Chuẩn ko phải chinh, thích bền, yên tâm đi lại, cứ xe nhật phang, thoải mái tiền cứ wildtrack ko suy nghĩ
 
Back
Top