thảo luận WORLD CUP 2022

Status
Not open for further replies.
mấy thằng châu âu tier 2 nên cút hết đi, mấy trận sau đá mà chấp bố láo bố mày nằm dưới luôn sợ cl gì bọn mày overrated vcl ra

bù giờ trận này húp mấy mã ngon choét hí hí hay lắm anh em châu á một nhà :beauty::beauty:
world cup 2026 châu á được tăng 3,5 slot, châu âu đc tăng có 3 slot thôi, có mấy thằng da đen tăng tận 4 slot :canny:
 
Tự hào top 8 đội mạnh nhất châu Á
IrkmWqn.png
IMG_20221125_190824.jpg


Nếu chúng ta đá vòng loại khu vực châu Âu, đến WC là trong tầm tay
oqZSc75.gif
 
Không coi trận Wales với Mỹ đế, chất lượng Mỹ đế sao các fence nhỉ, nhìn đội hình cũng khá đó, zem highlight sơ thì đá coa vẻ tốc độ.

Yên tâm Mỹ có thằng Mẽo con pulishit trong đội hình thì ko có cửa
 
tiếp thôi ae, thoát chết là chỉ ăn to thôi :beauty:

*Nhận định loạt 4 trận hôm nay

Xứ Bale - 1 Răng : Xứ Bale cần thắng trận này để vững bụng mà đón tiếp bố Anh, 1 Răng thì thậm chí còn cần thắng hơn sau khi mở màn thua tan nát cái bát. Hiệu số nổ bàn ở bảng này cũng tốt. Dự tài 2 clear kèo.

Quả tạ - Con Sen : Cũng là 2 thanh niên rất khát điểm sau khi cùng thua 0-2 ở trận mở màn, Senegal tuy thua nhưng lối chơi đã gây rất nhiều khó khăn cho Hà Lan, ngược lại Quả tạ đá trên sân ngập tràn khán giả nhà thì lại thua rất bạc nhược, Ecu nó chán không thèm đá nữa chứ đá nữa còn thua nữa. Canh tài 2 ăn cao thì vào.

Ăn dâm giờ chót - Đưa cu ra đo : Việc cả 2 đều đã dành full 3đ trận ra quân giúp cho cả 2 nhập cuộc trận này với nhiều sự toan tính và cẩn thận hơn, không thể để chỉ vì ham đá mà công sức 3đ trận đầu đổ sông đổ bể được. H1 khó có trên 1 banh trở lên. Xỉu 1 h1.

Hấp diêm hồi mọi - Soccer tụi tao không mê : Rõ ràng Anh lợn lúc này cùng với Pháp, TBN và Brazil là rất có sự uy tín sau màn trình diễn ở trận đầu tiên. Nên trận này làng đổ vào nằm Anh nhiều là điều không có gì bất ngờ, phần còn lại là của rồ mẽo. Có một điều ít ai nhận thấy đó là không riêng châu phi mà Concacaf cũng đang có khởi đầu rất a đuồi với 2 hòa 2 thua mà chỉ có mẽo là ghi được mỗi 1 bàn thắng, khi cả 4 cùng đối đầu với các đại diện châu Âu. Có thể lối đá châu phi gây một số khó khăn cho các đội châu âu nhưng Concacaf thì nó lại là dễ, kỳ WC trước Anh cũng nắc 1 set tennis 6-1 với một thằng Concacaf là Panama cũng ở ngay lượt trận thứ 2 vòng bảng. Nằm Anh lợn -1 xin chết.

Chúc ae bet thủ một đêm thắng lợi !
 
Mẽo đá cũng thường thôi, Iran xử được

Iran thắng xứng đáng quá. Xem xứ Bale đá chán thật :cautious:
À mà các b cho hỏi bên Iran phụ nữ ra ngoài có phải trùm đầu che mặt ko? Thấy quay nhiều phụ nữ đi cổ vũ phết mà ko che gì cả

Phụ nữ nó ko thích đeo nhưng trong nước bị bắt phải đeo, ra nước ngoài thì xoã thôi.
 
Bảng này mà để ukraine vô thay vì thằng wales thì đúng là hài hước
Nó ko chỉ là bóng đá mà còn là cuộc đấu chính trị
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top