Xanh SM có thể soán ngôi Grab tại Việt Nam?

Giá vừa rẻ, xe vừa xịn sạch thế này thì thôi mình xin vinh dự được làm Vinno vậy.

View attachment 2373693View attachment 2373694View attachment 2373695
Mẹ, cứ văn vẻ, anh lại chẳng Vinno từ trong tế bào ra, cần gì phải nhận người ta mới biết đấy.

Thằng nào mới mà chả sang xịn mịn? Như thằng Baemin bên food ban đầu chả kinh, sau cũng chết mất xác. Nói thẳng cái thằng Xanh SM này cũng như bao sản phẩm khác của Vin thôi, cứ tận hưởng đến lúc nó chết chứ bàn về hiệu quả thì rõ ràng không phải sở trường của Vin.
 
Về phần chi phí thì tất cả chi phí nó bỏ ra sẽ dc đua vào phần chi phí để dc hoàn thuế vat, hoặc các thuế khác
.
Thông minh hết phần thiên hạ. Đời tôi đọc không biết bao nhiêu BCTC, ngồi với ko biết bao nhiêu Kế toán; Quỹ Đầu tư mà thấy có Ai phát ngôn bôi đậm như thế này.

Càng sống lâu, càng thấy dc nhiều hiện tượng lạ :adore:
 
dùng SM và toàn luxury :D ko nói nhiều nhưng sướng
IsF1dJF.gif
 
Mẹ, cứ văn vẻ, anh lại chẳng Vinno từ trong tế bào ra, cần gì phải nhận người ta mới biết đấy.

Thằng nào mới mà chả sang xịn mịn? Như thằng Baemin bên food ban đầu chả kinh, sau cũng chết mất xác. Nói thẳng cái thằng Xanh SM này cũng như bao sản phẩm khác của Vin thôi, cứ tận hưởng đến lúc nó chết chứ bàn về hiệu quả thì rõ ràng không phải sở trường của Vin.
Thế anh bị Vinh nó thông ass hay sao mà anh phải căm thù nó từ tận tế bào thế ? Anh bị bệnh thần kinh à ? Nó động chạm gì đến miếng cơm manh áo nhà anh à ? Hay anh đang chạy Grab? Nếu đúng thì xin khuyên thật lòng là sang Xanh mà làm đi.

Còn tôi hãnh diện được làm Vinh Nô vì tôi toàn kiếm lợi được từ nó. Anh không thấy mỗi ngày nó giúp tôi tích kiệm được cả trăm ngàn tiền taxi à ? Xe điện nó bán tôi mua giúp tôi mỗi ngày tích kiệm được mấy chục ngàn tiền xăng. Loại cắn càn như anh thì tôi lạ đíu gì, đụng cái đíu gì mà chẳng ghét :)
 
Bđs ko riêng gì thằng Vin làm, nó bán giá cao thì mày đi mua của thằng khác? Mà thực tế mày nhìn bđs của v nó làm ntn? Có plbn, bỏ đất hoang bơm thổi dự án ma ko? Hay là nó xây dựng đc những kđt lớn, ở những vùng ven, xa trung tâm để kéo dãn dân ra? Bđs cũng 5-7 loại, thằng nào cũng làm bài bản, tạo ra sp bđs phục vụ cho nhu cầu thật cho xh như vậy thì có gì đéo tốt?


Rồi mấy thằng làm bđs khác ôm tiền xong có đầu tư ngược vào sx ko? Vf nó đốt gần 10 tỏi $ của V rồi, quỹ đất đéo nào mà bù? Ít ra nó đang tạo ra công ăn việc làm cho hàng chục ngàn kỹ sư, lao động tại Vn. Mày trù ẻo 1 dn nội địa phá sản là có mục đích gì?

Biểu đồ về số tiền đốt để đầu tư và thời gian của các cty xe điện hiện tại.
View attachment 2373698
Thôi đi mày, thằng Vin cầm đống BĐS mà đéo làm thì nó lại chả bị vặn cổ cmnl ấy chứ đòi lươn lẹo.

Mày đéo đốt tiền vào VinFast thì mày có thể đốt tiền vào cái khác hiệu quả hơn để tạo công ăn việc làm kia mà? Hay mày nghĩ chỉ có đầu tư xe điện mới tạo được việc làm?

Rồi đầu tư xe điện mày thấy những thằng đang cạnh tranh trên thị trường không? Mày nhắm đọ tiền lại chúng nó không? Cần đéo gì trù ẻo khi mà vốn dĩ ban đầu làm xe điện không phải mục đích để cạnh tranh mà chỉ là mục đích PR?
 
Thế anh bị Vinh nó thông ass hay sao mà anh phải căm thù nó từ tận tế bào thế ? Anh bị bệnh thần kinh à ? Nó động chạm gì đến miếng cơm manh áo anh à ?

Còn tôi hãnh diện được làm Vinh Nô vì tôi toàn kiếm lợi được từ nó. Anh không thấy mỗi ngày nó giúp tôi tích kiệm được cả trăm ngàn tiền taxi à ? Xe điện nó bán tôi mua giúp tôi mỗi ngày tích kiệm được mấy chục ngàn tiền xăng. Loại cắn càn như anh thì tôi lạ đíu gì, đụng cái đíu gì mà chẳng ghét :)
Ồ, tôi chửi nó làm ăn ngu chứ tôi căm thù nó đâu? Anh cứ nhận là nó kinh doanh như lol thì tôi đâu có ý kiến gì nữa.
 
Ồ, tôi chửi nó làm ăn ngu chứ tôi căm thù nó đâu? Anh cứ nhận là nó kinh doanh như lol thì tôi đâu có ý kiến gì nữa.

Nó ngu thì kệ cmn. Miễn nó đem lại lợi cho tôi là tôi tình nguyện làm Vinh Nô.
Nếu nói ngu thì tôi thấy anh Ngu đúng hơn. Tôi mong anh và cả nhà anh đừng bao giờ leo lên xe của thằng công ty Ngu đấy nhé, nhớ giữ đúng lời nhé. Leo lên là làm con cún nhé.
 
Nó ngu thì kệ cmn. Miễn nó đem lại lợi cho tôi là tôi tình nguyện làm Vinh Nô.
Nếu nói ngu thì tôi thấy anh Ngu đúng hơn. Tôi mong anh và cả nhà anh đừng bao giờ leo lên xe của thằng công ty Ngu đấy nhé, nhớ giữ đúng lời nhé. Leo lên là làm con cún nhé.
Thôi bớt xàm, nghe như đang dỗi ấy, tôi không phải bạn trai anh mà õng ẹo.
 
Thôi đi mày, thằng Vin cầm đống BĐS mà đéo làm thì nó lại chả bị vặn cổ cmnl ấy chứ đòi lươn lẹo.

Mày đéo đốt tiền vào VinFast thì mày có thể đốt tiền vào cái khác hiệu quả hơn để tạo công ăn việc làm kia mà? Hay mày nghĩ chỉ có đầu tư xe điện mới tạo được việc làm?

Rồi đầu tư xe điện mày thấy những thằng đang cạnh tranh trên thị trường không? Mày nhắm đọ tiền lại chúng nó không? Cần đéo gì trù ẻo khi mà vốn dĩ ban đầu làm xe điện không phải mục đích để cạnh tranh mà chỉ là mục đích PR?
Pr ccg mà tốn hơn 10 tỏi $ với cả chục năm công sức? Xe điện là cái khả dĩ nhất để đầu tư và thành công. Nước nghèo nào muốn phát triển mà ko có 1 ngành công nghiệp, công nghệ đc. Mày nghĩ làm đc culi cho tư bản đc suốt đời ah? Lương tăng thêm tí là nó rút đi ngay.

Cái khác hiệu quả hơn là cái gì? Nói tao nghe xem. Đầu óc culi mà đòi tính chuyện vĩ mô.
 
Xanh xuất hiện phá vỡ thế độc quyền của Grab. Ko cần biết thằng nào thắng, thằng nào thua người dùng cũng đc hưởng lợi.
Thằng này bản chất có phải giống bọn Grab đâu, bọn kia là chỉ làm app, cộng tác vs lái xe, bọn này nó như kiểu hãng xe truyền thống, bỏ xe, thuê người chạy. Về cơ bản đốt tiền với bọn kia thì lâu dài bọn Xanh này chết trước thôi, vốn quá lớn.
0A1Po7Q.gif
 
Pr ccg mà tốn hơn 10 tỏi $ với cả chục năm công sức? Xe điện là cái khả dĩ nhất để đầu tư và thành công. Nước nghèo nào muốn phát triển mà ko có 1 ngành công nghiệp, công nghệ đc. Mày nghĩ làm đc culi cho tư bản đc suốt đời ah? Lương tăng thêm tí là nó rút đi ngay.

Cái khác hiệu quả hơn là cái gì? Nói tao nghe xem. Đầu óc culi mà đòi tính chuyện vĩ mô.
Trước tiên mày dựa vào đâu để khẳng định điều này? Mày tin có thể đọ tiền và công nghệ với Mỹ, TQ?
 
quá lép vế so với Grab, hầu hết ng dùng muốn đi taxi chỉ nghĩ đến Grab. Mặc dù các hãng taxi truyền thống cũng có app đặt xe.
:Dý trên tôi hoàn toàn đồng ý phải cạnh tranh mới phát triển thế độc tôn lại chả coi khách hàng tài xế ra gì
bảo be go truyền thống lép so với grab chưa hẳn khách có lựa chọn tài cũng vậy hơn nữa lượng tx grab đào thải ra qua BE, GO, TaDa (miền nam) vẫn có. Có đều người ta quen gọi thế rùi "tao đi grab hoặc đi xe công nghệ" dù đang ngồi hãng bất kì
 
Bđs ko riêng gì thằng Vin làm, nó bán giá cao thì mày đi mua của thằng khác? Mà thực tế mày nhìn bđs của v nó làm ntn? Có plbn, bỏ đất hoang bơm thổi dự án ma ko? Hay là nó xây dựng đc những kđt lớn, ở những vùng ven, xa trung tâm để kéo dãn dân ra? Bđs cũng 5-7 loại, thằng nào cũng làm bài bản, tạo ra sp bđs phục vụ cho nhu cầu thật cho xh như vậy thì có gì đéo tốt?


Rồi mấy thằng làm bđs khác ôm tiền xong có đầu tư ngược vào sx ko? Vf nó đốt gần 10 tỏi $ của V rồi, quỹ đất đéo nào mà bù? Ít ra nó đang tạo ra công ăn việc làm cho hàng chục ngàn kỹ sư, lao động tại Vn. Mày trù ẻo 1 dn nội địa phá sản là có mục đích gì?

Biểu đồ về số tiền đốt để đầu tư và thời gian của các cty xe điện hiện tại.
View attachment 2373698
cười ỉa cái luận điệu tạo công ăn việc làm
giờ ko còn bài nào để def nữa hả ?
 
Trước tiên mày dựa vào đâu để khẳng định điều này? Mày tin có thể đọ tiền và công nghệ với Mỹ, TQ?
Mày ko cần phải là thằng top 1-2 thị trường, nhưng trong top 5, chiếm 5-10% thị phần là có thể. EV là ngành công nghiệp mới, cơ hội vẫn còn có thể cạnh tranh đc. Ít ra nó còn có thị trường nội địa Vn, để đáp ứng. Mày nhìn thằng honda vào bán xe máy, công nghệ rác, suốt 50 năm rồi có tạo đc ngành công nghiệp cung cấp linh kiện gì cho Vn ko? Hay bán xong ôm tiền về nước.
 
Rồi mấy thằng làm bđs khác ôm tiền xong có đầu tư ngược vào sx ko? Vf nó đốt gần 10 tỏi $ của V rồi, quỹ đất đéo nào mà bù? Ít ra nó đang tạo ra công ăn việc làm cho hàng chục ngàn kỹ sư, lao động tại Vn. Mày trù ẻo 1 dn nội địa phá sản là có mục đích gì?
Rồi anh @Cần Cẩu FC chuẩn bị đội mũ /// , Tây nội địa, khát nước rồi
 
Back
Top